Những Ứng dụng miễn phí tốt nhất cho smartwatch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các nhà phát triển đã phát hành hàng chục ứng dụng chính thức cho các smartwatches chạy Android của Google, nhưng không phải tất cả đều nên tải về. Dưới đây là những ứng dụng mang lại tiện ích nhất cho bạn

Evernote

Evernote

Ứng dụng Evernote đặt ghi chú trên cổ tay của bạn và cho phép người dùng ra lệnh ghi chú trực tiếp lên đồng hồ. Đưa ra mệnh lệnh bằng giọng nói để ghi chú vào đồng hồ chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

Ngoài ra, ứng dụng mở rộng Evernote còn cho phép người dùng kéo lên để xem những ghi chú gần nhất trên smartwatch của họ, nếu bạn đang đi du lịch và muốn xem lại các thông tin trước đó thì bạn có thể xem ngay trên màn hình đồng hộ thông minh của mình cũng như ra lệnh để tạo ghi chú mới mà không cần lấy ra một chiếc điện thoại thông minh như trước kia.

Google Keep

Google Keep

Hãy đặt danh sách những thứ cần mua sắm lên cổ tay của bạn, nó sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn và giúp bạn không bỏ sót bất cứ thứ gì mình định mua. Một ứng dụng hữu ích dành cho những người bận rộn. Google Keep cũng cho phép người dùng ra lệnh ghi chú mới giống như ứng dụng Evernote.

IFTTT

IFTTT

“IF This Then That” of IFTTT là một trong những ứng dụng mạnh mẽ nhất cho phép thiết bị di động thông minh kết nối với các trang web. Nó sẽ gửi các thông báo đến smartwatch của bạn khi có các thiết lập mới như gửi một tin nhắn văn bản nếu bạn nhận được email từ ông chủ của bạn hoặc tự động upload ảnh lên Dropbox khi ban đăng lên Instagram.

Không những vậy IFTTT còn có thể dễ dàng tắt chuông của điện thoại thông minh của bạn với thao tác hết sức đơn giản mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi.

Runkeeper

Runkeeper

Runkeeper là một ứng dụng rất hữu ích cho các buổi tập thể dục. Ứng dụng cho phép bạn theo dõi hoạt động của mình trong buổi tập, ví dụ như xem bạn chạy được bao xa và tốc độ là bao nhiêu. Khi dừng chạy bạn có thể xem các thống kê và lộ trình chạy của mình cũng như xem mình vừa tiêu tốn bao nhiêu calo. Tất cả cả sẽ được hiển thị trên cổ tay của bạn. Tuy vậy, nếu bạn muốn nâng cấp ứng dụng thì sẽ phải mất khoảng 10 USD mỗi tháng.

Google Maps

Google map

Google Maps được thiết kế dành cho Android Wear giúp cho việc điều hướng của bạn trở nên dễ dàng và nhanh hơn. Tất cả sẽ hiển thị trên smartwatch của bạn, nó sẽ giúp tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng Google Maps trên điện thoại.

Wear Mini Launcher

wear mini launcher

Cho đến nay, việc mở một ứng dụng trên thiết bị Android Wear của bạn khá là khó khăn. Một là bạn phải đọc tên nó, hai là bạn phải cuộn một quãng đường dài để tìm thấy ứng dụng mình cần trên màn hình smartwatch. Android Wear Mini Launcher sẽ là giải pháp cho bạn. Ứng dụng tùy chỉnh giúp hiển thị các ứng dụng trên đồng hồ thông minh trở nên đơn giản. Với nó, bạn có thể kích hoạt một ứng dụng chỉ bằng một thao tác đơn giản, đó là vuốt từ cạnh trái. Ứng dụng này sẽ có ích khi bạn đang ở một khu vực ồn ào.

Phone Finder

Phone Finder giúp bạn tìm thấy điện thoại của mình một cách dễ dàng

Đôi khi chúng ta thường không nhớ chiếc smartphone của mình để ở đâu trong phòng hoặc đâu đó trên bàn làm việc…. điều này đôi khi mang lại sự bực tức cho chúng ta.

Tuy vậy, với ứng dụng Phone Finder trên smartwatch sẽ cho phép bạn biết được điện thoại của mình đang nằm chính xác ở đâu bằng cách kích hoạt báo động âm thanh trên điện thoại. Điều quan trọng là smartphone và smartwatch của bạn vẫn nằm trong phạm vi có thể kết nối được với nhau. LG từng tuyên bố rằng G Watch của hãng sẽ kết nối với một điện thoại thông minh trong vòng 15m.

Đức Tiến

Theo Theguardian

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!