Những ưu điểm vượt trội của chiếc Smart tivi Sony 4K 65 inch KD-65X7000G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu sản phẩm Smart tivi Sony 4K 65 inch KD-65X7000G mang nhiều tính năng vượt trội, cho cảm giác xem phim và nghe nhạc tuyệt vời.

Smart tivi Sony 4K 65 inch KD-65X7000G là mẫu sản phẩm thông minh có kích thước màn lên đến 65 inch. Ngoài ưu điểm về màn hình lớn, tivi còn sở hữu rất nhiều ưu điểm ấn tượng khác. Bài viết dưới đây sẽ nói rõ hơn về những ưu điểm này.

Thiết kế cao cấp cùng với kích thước 65 inch “khổng lồ”

Khi xem thông số kỹ thuật, điều khiến ta ấn tượng nhất đó chính là tấm màn hình cao cấp của mẫu tivi này. Màn hình được đầu tư một kích thước cực lớn lên đến 65 inch. Độ lớn như này không thực sự phổ biến và “khá kén chọn” không gian.

Thiết kế cao cấp cùng với kích thước 65 inch “khổng lồ”

Bên cạnh đó, chính nhờ tấm màn 65 inch này cùng với đường viền siêu mảnh sẽ cho một tổng thể thiết kế tràn viền cao cấp. Người tiêu dùng sẽ có cảm giác giải trí, xem phim và chơi game tốt hơn. Đồng thời, tivi còn có thiết kế giấu dây cáp hết sức tinh tế, đem lại sự gọn gàng hơn cho không gian phòng. Sản phẩm này sẽ là vật trưng bày vô cùng thanh lịch cho căn phòng của bạn.

Ngoài tính sang trọng trong thiết kế, tivi này có tính tiện dụng rất cao. Việc này thể hiện qua bộ cổng kết nối rất đa dạng, đem lại sự tiện dụng cao khi cần liên kết với các thiết bị khác. Bộ cổng này gồm có: cổng USB, cổng LAN, cổng HDMI, Wifi,….

Tấm màn 4k và những công nghệ màn hình đẳng cấp

Vì thuộc phân khúc cao cấp, sản phẩm sẽ cho những tính năng và trải nghiệm tương xứng với giá thành. Phân khúc người tiêu dùng mà Sony nhắm tới cũng là những người có nhu cầu giải trí cực kì cao. Cho nên tivi này tích hợp rất nhiều công nghệ đẳng cấp để có tấm màn hiển thị vô cùng ấn tượng.

Tấm màn 4k và những công nghệ màn hình đẳng cấp

Sony trang bị một tấm màn 4k cực kì sắc nét và đẹp đẽ. Với độ phân giải như này, KD-65X7000G đã có một hình ảnh hiển thị chất lượng nhất. Tuy nhiên, hãng còn đặc biệt dùng thêm nhiều công nghệ khác để nâng tấm màn lên một tầm cao mới:

  • Live Colour và Triluminos: hai công nghệ này tái tạo những mảng màu rộng và nâng thêm phần rực rỡ, sống động cho các sắc màu. Các sắc đỏ, xanh lam và xanh lục sẽ càng trở nên bắt mắt và tươi mới hơn.
  • HDR10, HLG: cải tiến độ rõ nét cũng như độ tương phản cho hình ảnh. Sắc đen sẽ thêm phần sâu thẳm và sắc trắng càng thêm trong sáng.
  • Dynamic Contrast Enhancer: tăng cường độ tương phản động, cũng như độ sáng màn hình.
  • 4K X-Reality PRO: vi xử lý hình ảnh cao cấp, giúp nâng tầm hình ảnh càng thêm chất lượng.
  • Motionflow™ XR 200 Hz: cho một tần số quét ấn tượng 200 Hz. Những khung hình sẽ chuyển động càng thêm chân thực và mượt mà nhất.

Những người đã sử dụng qua chiếc tivi chắc chắn sẽ rất hài lòng với tấm màn này. Việc thưởng thức các bộ phim và chơi những tựa game yêu cầu cao về cấu hình sẽ không còn là vấn đề.

Âm thanh ấn tượng với hệ thống loa Bass Reflex cùng Dolby Audio và S-Force Front Surround

Để có một dàn âm thanh chất lượng, Sony đã đặc biệt trang bị một bộ loa Bass Reflex cùng với công nghệ Dolby Audio và S-Force Front Surround. Âm thanh phát ra sẽ là dạng vòm có độ trầm và độ sâu ấn tượng. Sự lan tỏa của âm sẽ rất rộng và đa chiều.

Kết hợp với chế độ ClearAudio+, âm thanh sẽ được nhận diện và phân tích một cách rất thông minh. Chế độ này sẽ loại trừ tối đa các tạp âm xung quanh, đem lại một âm thanh trong trẻo và tự nhiên hơn. Bạn sẽ thoả thích tận hưởng một không gian âm nhạc tuyệt vời từ dàn loa này.

Âm thanh ấn tượng với hệ thống loa Bass Reflex cùng Dolby Audio và S-Force Front Surround

Từ bài viết trên, ta có thể thấy được Smart tivi Sony 4K 65 inch KD-65X7000G rất đáng để bạn sở hữu. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm tuyệt vời như thiết kế cao cấp, kích thước màn hình lớn, hiển thị hình ảnh đẹp và âm thanh sống động. Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin bổ ích nhất cho bạn về chiếc tivi này. Nếu bạn thấy thích chiếc tivi này, hãy mang nó về nhà ngay nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart Tivi Sony 65 inch 65X7000G 4K Ultra HD - Hình ảnh rõ nét!

Smart Tivi Sony 65 inch 65X7000G 4K Ultra HD - Hình ảnh rõ nét!

Smart Tivi Sony 65 inch 65X7000G 4K Ultra HD là một siêu phẩm tivi rất đáng để lựa chọn hiện nay. Chúng sở hữu một thiết kế thanh mảnh ấn tượng làm đẹp cho không gian. Cùng với đó là những công nghệ hình ảnh, âm thanh vượt trội đem đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!