Những xu hướng trang điểm "hot" cho mùa đông năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến, bạn nên cất đi những thứ chỉ dành cho mùa hè. Xu hướng trang điểm cũng cần phải khác và mỹ phẩm cũng cần phải thay đổi.

Trang điểm má hồng

Mùa thu đông này, xu hướng trang điểm má hồng sẽ lên ngôi

Nếu gò má của những ngày mùa hè cần một chút màu sắc tươi sáng, thì mùa đông đến bạn cần sưởi ấm cho không khí giá rét bằng một chút phớt hồng trên gò mà. Bạn không cần phải trang điểm quá cầu kỳ mà chỉ cần trang điểm cho đôi gò má ấn tượng.

Son đỏ

Đừng quên chọn cho mình một thỏi son đỏ cho mùa đông năm nay nhé

Màu son đỏ vốn được biết đến là màu son quyến rũ và thu hút nhất, đặc biệt nếu bạn dùng nó vào những ngày đông giá rét. Mặc dù không phải là một màu son xa lạ với chị em phụ nữ nhưng nó vẫn có sức hút mãnh liệt. Đừng bỏ lỡ một thỏi son đỏ cho mùa đông năm nay nhé. Không những làm cho không gian thêm ấm cũng mà những người đối diện với bạn cũng sẽ không thể cưỡng lại sự quyến rũ thể hiện qua đôi môi của bạn.

Son berry

Son berry cũng là một trong những tông màu hot nhất mùa thu đông năm nay đúng kiểu “mắt nâu môi trầm”. Với tông đỏ trầm, bạn sẽ thực sự gây chú ý với những người xung quanh.

Màu berry giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn, mang đến sự sang trọng, quý phái và cực kỳ quyến rũ. Và nếu như một bữa tiệc nào đó, bạn chán ngán sắc đỏ hãy thử làm mới mình với một thỏi son màu berry xem sao nhé.

Phấn mắt metallic

Xu hướng mắt năm nay ở các show thời trang trên thế giới chính là phấn mắt ánh kim loại – metallic. Mặc dù sự trở lại của cách trang điểm này hơi chậm nhưng lại tạo ấn tượng rất mạnh ở NYFW. Nếu muốn bắt kịp xu hướng, còn ngại gì mà bạn không thử trang điểm với mắt ánh kim loại.

Graphic liner

Sự kết hợp của cách kẻ mắt tự nhiên và mắt mèo tạo nên một xu hướng tuyệt vời trong mùa thu năm nay. Nếu muốn tạo điểm nhấn thêm cho mùa thu đông năm nay, bạn ngại gì mà không thử một cách kiểu kẻ mắt khác.

Mắt khói

Hãy thử học cách kẻ mắt khói một lần, bạn có thể sẽ “nghiện” nó đấy

Cùng như son môi đỏ, mắt khói luôn là lựa chọn của nhiều người. Trang điểm mắt màu khói từ lâu đã trở thành sở thích của những bạn gái yêu vẻ đẹp sang trọng. Mắt khói là một dạng trang điểm điển hình cho mắt tạo nên nét đẹp tự nhiên dụ hoặc hút hồn phái mạnh.

Mùa thu năm nay, mắt khói được cũng được sử dụng nhiều nhưng có chút thay đổi ở cách trang điểm hơi lộn xộn, nhiều khói hơn với đa dạng màu mắt khói hơn, bạn có thể trang điểm mắt khói màu đồng, màu xanh lam, màu tím sẫm…

Tóc đuôi ngựa thấp

Không còn nghi ngờ gì nữa, xu hướng tóc năm nay chính là tóc đuôi ngựa, không chỉ trong mùa thu đông này mà nó đã bắt đầu từ mùa xuân hè. Mùa đông các nàng thường hướng đến sự gọn gàng nhưng vẫn không kém phần ấm áp. Vậy thì, thay vì cài băng đô, bờm hay để lộn xộn rối tung, bạn nên thử kiểu buộc tóc đuôi ngựa thấp của mùa thu năm nay.

Có rất nhiều kiểu buộc tóc đuôi ngựa, và dù là kiểu nào nó cũng đều có khả năng giúp cho bạn trở nên dịu dàng, quyến rũ và ấn tượng hơn.

Tóc hất sang bên

Nếu không thích kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp, bạn có thể chọn cách chải hất tóc mái sang một bên và vén tóc bên còn lại sau mang tai. Để tóc giữ nguyên vị trí không bị rối, bạn có thể dùng dầu tạo kiểu hoặc dầu dừa vuốt nhẹ lên mái tóc.

Tóc sóng ngón tay

Finger wave, tóc sóng ngón tay, xu hướng của những năm 50 – 60 trở lại sẽ mang đến cho người sở hữu nó vẻ quyến rũ, nữ tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!