Nồi chiên không dầu 8l Nine Shield: Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu hiện đang trở thành một sản phẩm đồ gia dụng hot hơn bao giờ hết. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bày bán sản phẩm này với những thiết kế, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. Trong đó, nổi bật hơn cả là dòng nồi chiên không dầu 8l Nine Shield với giá dao động tầm 1 triệu đồng

1. Đôi nét về thương hiệu Nine Shield

Nine Shield là thương hiệu nồi chiên không dầu nội địa Trung. Tuy chỉ vừa mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng Nine Shield đã nhận được rất nhiều lời khen và phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Mặc dù là sản phẩm “made in China” nhưng có thể thấy các sản phẩm nội địa Trung nói chung và Nine Shield nói riêng đều đạt những tiêu chuẩn về công nghệ, chất lượng cao trước khi đưa tới tay người tiêu dùng.

Nine Shield tung ra thị trường 2 model nồi chiên không dầu là Nine Shield 8l và Nine Shield 6.5 l. Nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ tập trung review cho bạn 8l Nine Shield để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Nồi chiên không dầu Nine Shield 8l sở hữu công nghệ Rapid air hiện đại
Nồi chiên không dầu Nine Shield 8l sở hữu công nghệ Rapid air hiện đại

2. Đánh giá chi tiết ưu điểm nồi chiên không dầu 8l Nine Shield

Để chị em hiểu hơn về sản phẩm cũng như đánh giá xem nồi chiên không dầu 8l Nine Shield có đáng đồng tiền bát gạo hay không, chúng tôi sẽ review một số tính năng nổi bật của chiếc nồi chiên không dầu này:

2.1. Nồi chiên không dầu 8l Nine Shield thiết kế sang trọng, bắt mắt

Nine Shield 8l sở hữu thiết kế đẹp mắt với vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa PP sáng bóng, an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Nồi chiên không dầu Nine Shield 8l có thiết kế gần giống với chiếc nồi cơm điện, có nắp mở ở trên nên khá tiện khi sử dụng so với các hãng khác. Chưa hết, phần nắp được làm bằng kính cường lực trong suốt có thể chịu được nhiệt, lực cao nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng quan sát khi chiên rán thực phẩm.

2.2. Sở hữu công nghệ Rapid Air hiện đại

Công nghệ này sẽ giúp không khí nóng chuyển động đối lưu 360 độ để thực phẩm được chín đều, vàng và giòn hơn. Nhờ công nghệ Rapid Air, nồi chiên không dầu 8l Nine Shield không cần sử dụng nhiều dầu mà vẫn có thể tạo ra những món ăn dinh dưỡng, chín đều, không bị cháy.

2.3. Nồi chiên không dầu Nine Shield có dung tích lớn, hoạt động bền bỉ

Với dung tích lên đến 8l, bạn có thể thỏa thích nấu một lượng lớn thức ăn phục vụ cho cả gia đình có 6-8 thành viên mà không cần phải chia ra làm nhiều đợt. Vì thế mà bạn có thể tiết kiệm được kha khá công sức và thời gian đấy!

Đánh giá chi tiết ưu điểm nồi chiên không dầu 8l Nine Shield
Đánh giá chi tiết ưu điểm nồi chiên không dầu 8l Nine Shield

2.4. Bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng

Màn hình LCD hiển thị tất cả các thông số và chức năng nấu nướng, nhiệt độ phù hợp với từng món ăn để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh. Do đó, dù bạn có là người không rành về đồ điện tử thì vẫn có thể sử dụng nồi chiên không dầu Nine Shield 8l một cách thành thạo.

2.5. Nồi chiên không dầu 8l Nine Shield có giá cả phải chăng

Một trong các lý do nồi chiên Nine Shield 8l được nhiều người ưa chuộng là giá cả phải chăng. Chỉ với tầm đâu đó hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu ngay một chiếc nồi chiên không dầu giá tốt mà chất lượng khỏi phải bàn.

2.6. Thông số kỹ thuật nồi chiên không dầu Nine Shield 8l

  • Kiểu: Nồi chiên chân không dầu điện tử 
  • Dung tích: 8 lít 
  • Công nghệ làm nóng: Rapid Air 
  • Công suất: 1500W 
  • Nhiệt độ có thể điều chỉnh: 80 – 230 độ C 
  • Trọng lượng: 4,5 kg 
  • Kích thước: 34 x 33 x 29 cm 
  • Điện áp: 220V/50HZ
Nồi chiên không dầu 8l Nine Shield có giá cả phải chăng
Nồi chiên không dầu 8l Nine Shield có giá cả phải chăng

3. Nhược điểm của nồi chiên không dầu Nine Shield 8l

Bên cạnh những ưu điểm mà chúng tôi vừa nêu trên thì Nine Shield 8l cũng vẫn còn tồn tại một vài hạn chế như:

  • Công suất chỉ đạt 1500w, khá khiêm tốn so với dung tích 8l nên sẽ tốn thời gian hơn một chút.
  • Sách hướng dẫn sử dụng chưa có bảng tiếng Việt nên sẽ khó khăn khi tra cứu.

Vậy nồi chiên không dầu 8l Nine Shield có đáng đồng tiền bát gạo không? Theo chúng tôi nghĩ là có, vì với phân khúc giá tầm 1 triệu thì bạn sẽ khó có thể tìm được 1 sản phẩm nồi chiên ngon bổ rẻ như thế này. Cuối cùng, chúc bạn sớm rinh về một em nồi chiên không dầu Nine Shield 8l chất lượng như thế này nhé!!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!