Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L có đáng mua không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trước khi đưa ra quyết định có nên mua chiếc nồi chiên không dầu này hay không. Cùng đọc bài viết sau của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L có nguồn gốc ở đầu?

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L là một sản phẩm của hãng Comet – thương hiệu đồ điện dân dụng và đồ gia dụng nổi tiếng của Việt Nam. Thương hiệu Comet ra mắt thị trường vào năm 1994 với các dòng sản phẩm như bóng đèn, dây điện và đui điện.

Bắt đầu từ năm 2012, các sản phẩm của Comet đa dạng hơn với các món đồ gia dụng như nồi cơm điện, nồi chiên không dầu; bình thủy điện; máy sấy tóc, quạt phun sương, ấm siêu tốc; các loại bếp hồng ngoại; bếp điện từ…

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L
Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L là một sản phẩm của hãng Comet -Việt Nam

Thiết kế, dung tích nồi chiên không dầu Comet CM6858

Điểm nhấn trong thiết kế của nồi chiên không dầu Comet CM6858 là có màn hình cảm ứng LED hiện đại và dễ sử dụng. Với sắc xanh lạ mắt, sản phẩm giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm độc đáo và ấn tượng hơn.

Với dung tích 4,2 lít, Comet CM6858 có thể chiên nướng thức ăn với số lượng 1.2kg cho một lần nấu. Với các gia đình có ít thành viên thì chiếc nồi Comet CM6858 sẽ là lựa chọn phù hợp.

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L
Điểm nhấn trong thiết kế của nồi chiên không dầu Comet CM6858 là có màn hình cảm ứng LED hiện đại và dễ sử dụng.

Chất liệu của nồi chiên không dầu 4.2L Comet CM6858

Chức năng của nồi chiên không dầu 4.2L Comet CM6858 là chiên và nướng thức ăn, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng và đa dạng các món ăn mỗi ngày.

Về chất liệu, chất liệu lòng nồi và khay chiên bằng thép không gỉ phủ sơn chống dính Teflon nên có khả năng chống dính, chống oxy hóa, chống trầy xước, an toàn và cực kỳ bền bỉ.

Thân và vỏ nồi bằng nhựa ABS kết hợp PP cao cấp, có khả năng cách nhiệt nên không lo bị nóng bỏng tay khi sử dụng. Bên cạnh đó, lòng nồi chiên không dầu 4.2L Comet CM6858 còn dễ dàng tháo lắp tạo sự thuận tiện cho bạn khi chùi rửa và bảo quản nồi.

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L
Chất liệu lòng nồi và khay chiên bằng thép không gỉ phủ sơn chống dính Teflon

Công nghệ, tính năng của Comet CM6858

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L được nhà sản xuất trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại sau:

+ Công nghệ Air Rapid tức công nghệ tuần hoàn nhiệt 360 độ giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài, vàng ruộm các mặt  đồng thời giảm thiểu cholesterol, an toàn cho sức khỏe.

+ Chức năng hẹn giờ và nhiệt độ cho phép bạn cài đặt sẵn thời gian và nhiệt độ linh hoạt theo từng món ăn.

+ Tính năng chuông báo thông minh khi kết thúc thời gian hẹn nấu, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được quá trình hoạt động của nồi, không cần phải đứng canh nên tiết kiệm được thời gian.

+ Khi hoạt động, Comet CM6858 không sản sinh ra chất thải độc hại, khí nên an toàn cho sức khỏe và góp phần bảo vệ môi trường.

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L
Công nghệ Air Rapid tức công nghệ tuần hoàn nhiệt 360 độ giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài

Giá cả, thời gian bảo hành nồi c Comet CM6858

Nồi chiên không dầu 4.2L Comet CM6858 chính hãng Việt Nam hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 3,4 triệu đồng. Sản phẩm được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng.

Nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L có đáng mua không?

Với những thông tin và phân tích ở trên chắc hẳn bạn đã biết nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L có đáng mua không. Thực tế, việc có nên mua chiếc nồi Comet CM6858 còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích của từng người.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi chiên không dầu dung tích dưới 5 lít, do thương hiệu của Việt Nam sản xuất và không đòi hỏi quá nhiều các công nghệ và tính năng thông minh thì Comet CM6858 4.2L có thể đáp ứng tốt. Ngược lại nếu bạn có nhu cầu mua nồi chiên không dầu có dung tích lớn, có thể chiên nướng gà, cá nguyên con hoặc lượng thực phẩm lớn thì nồi chiên không dầu Comet CM6858 4.2L lại không phù hợp, bạn cần tìm mua chiếc nồi có dung tích lớn hơn như 8L, 10L hay 12L…

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!