Nồi chiên không dầu Mishio MK165 có tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng nổi bật thì nồi chiên không dầu Mishio MK165 có thật sự đáp ứng nhu cầu người dùng hay không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu Mishio MK165 được nhiều người tiêu dùng nhận xét là dòng sản phẩm có thiết kế độc đáo, tiện lợi và dễ sử dụng. Với phân khúc giá rẻ, tính năng ổn định, sản phẩm phù hợp sử dụng cho nhiều gia đình Việt. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm về sản phẩm hãy cùng Websosanh theo dõi những chia sẻ dưới đây để cùng nhau khám phá nhé!

Về mẫu mã, kiểu dáng

Sản phẩm có kiểu dáng cổ điển, dạng hình trụ thuôn nhọn về 2 đầu. Tổng thể thiết bị giống như một chiếc cốc xinh xắn. Hiện tại, nồi chiên MK165 được Mishio tung ra thị trường với màu đen bóng sang trọng. 

Nồi chiên không dầu Mishio MK165
Nồi chiên không dầu Mishio MK165 có thiết kế tone màu đen sang trọng

Về chất liệu

Vỏ ngoài của nồi chiên không dầu Mishio MK165 được làm bằng nhựa PP cao cấp. Tuy không phải là loại nhựa cao cấp nhưng nhựa PP có khả năng cách nhiệt và chịu lực rất tốt.

Nồi được làm từ chất liệu inox. Đặc biệt, rổ chiên và khay hứng dầu được phủ một lớp chống dính cao cấp. Do đó, chúng có khả năng chống bụi bẩn cao hơn và dễ lau chùi hơn.

Tay cầm được thiết kế vô cùng thông minh và được bọc lớp cách nhiệt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Điều này giúp lấy khay chiên ra khỏi ngăn dễ dàng hơn. 

Về công suất

Sản phẩm có công suất hoạt động lên đến 1800W, dải nhiệt đun nấu lên đến 200 độ C. Bên cạnh đó, còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tự động. Nhờ đó, việc ứng dụng nồi trong nấu nướng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Nồi chiên không dầu Mishio MK165
Mishio MK165 có công suất hoạt động lên đến 1800W

Về tính năng và công nghệ

Cũng giống như những chiếc nồi chiên khác, Mishio MK165 sử dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air. Nhờ lượng khí nóng vận hành 360 độ trong lòng nồi, món ăn sẽ chín đều, giòn bên ngoài và mềm bên trong. Đồng thời, công nghệ Rapid Air còn giúp loại bỏ 80% lượng mỡ thừa có trong thực phẩm. Theo đó, món ăn thành phẩm sẽ ít cholesterol, thích hợp cho người ăn kiêng hoặc mắc các bệnh như tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp…

Nồi chiên không dầu MK165 của Mishio được trang bị bảng điều khiển cảm ứng. Bao gồm 6 loại thực đơn tự động như khoai tây, sườn, gà, tôm… Do đó, bạn chỉ cần chạm chọn chế độ nấu phù hợp và chờ đợi món ngon. Bên cạnh các chế độ nấu có sẵn, thiết bị còn được tích hợp nút tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ. Nếu nấu những thực phẩm không có trong bảng cài đặt, bạn có thể tùy ý điều chỉnh theo nguyên liệu cần nấu.

Nồi chiên không dầu Mishio MK165
Nồi chiên Mishio MK165 có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp

Bên cạnh đó, MK165 còn được trang bị hệ thống thông gió giúp nhiệt luân chuyển bên trong nồi thường xuyên. Nhờ đó, thiết bị sẽ hoạt động ổn định hơn, hạn chế quá nhiệt và giúp kéo dài tuổi thọ của nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Mishio MK165 có tốt không? Có nên mua?

Nồi chiên không dầu Mishio MK165 có giá thành rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng, tính năng ổn định và có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu chiên rán thông thường. Vậy câu hỏi đặt ra là sản phẩm có tốt hay không? Có nên mua hay không? Không còn là vấn đề quan trọng nữa phải không? Muốn ăn ngon và bảo vệ sức khỏe cả nhà thì hãy “tậu” ngay sản phẩm này nhé!

Với những chia sẻ trên về nồi chiên không dầu Mishio MK165 bạn đã có một lượng thông tin nhất định về sản phẩm. Thông qua đó có thể đưa ra quyết định có nên mua dòng sản phẩm này cho gia đình. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác đừng quên truy cập vào Websosanh mỗi ngày nhé!

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!