Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL có tính năng gì nổi trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL với những cải tiến mới, vượt trội so với các dòng sản phẩm trước về công suất, công nghệ và thiết kế, đảm bảo chăm sóc bữa ăn hoàn hảo, an toàn và tốt cho sức khỏe tại nhà.

Nồi chiên không dầu là đồ gia dụng vô cùng tiện lợi và an toàn cho sức khỏe được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, giúp tiết kiệm thời gian và công sức chế biến món ăn, cũng như đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khiến chị em khó lựa chọn được sản phẩm tốt, ưng ý, tích hợp nhiều tính năng hiện đại với giá cả phải chăng. Hôm nay Websosanh sẽ phân tích một cách chi tiết, tỉ mỉ về sản phẩm nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL, một trong những sản phẩm được yêu thích của Philips.

Kiểu dáng sang trọng, nhiều chức năng

Nồi có thiết kế khá ấn tượng so với các mã khác, tay cầm, logo Philips và các nút bấm được mạ màu đồng rất nổi bật, nhìn chắc chắn, sang trọng và rất gọn gàng.

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL
Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL với thiết kế sang trọng hiện đại

Vỏ ngoài của nồi chiên không dầu được làm bằng nhựa cao cấp, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Ruột nồi chiên được làm từ kim loại sơn chống dính rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, bên trong nồi chiên và nồi chiên có thể được làm sạch trong máy rửa chén.

Philips Airfasher HD9860/91 XXL có dung tích lớn 7.3 lít có thể nấu 4-6 suất ăn cùng lúc hoặc có thể chiên cả con gà nặng 1.5kg.

Công nghệ hiện đại tích hợp bên trong Philips Airfasher HD9860/91 XXL

Công nghệ Rapid Air của Philips Airfasher HD9860/91 XXL tạo ra luồng khí nóng làm chín thức ăn nhanh gấp 7 lần, không chỉ giúp thức ăn chín nhanh mà còn đảm bảo hương vị thơm ngon. Công nghệ Twin Turbo Star còn giúp thực phẩm chín đều, có màu vàng đẹp mắt.

Công nghệ Smart Sensing là công nghệ được tích hợp trên nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL giúp nồi tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ trong quá trình nấu cho món ăn thêm hoàn hảo. Sản phẩm nồi chiên này còn thiết kế các chương trình có thể lưu món ăn yêu thích của người dùng và nó sẽ nấu món ăn theo cách mà người dùng yêu thích.

Nồi còn có khả năng tách mỡ trong thức ăn lên đến 90%. Giảm lượng mỡ dung nạp vào cơ thể, rất tốt cho sức khỏe. Nhờ đó, bạn không phải lo béo phì, cao huyết áp hay các bệnh về tim mạch.

Đây là một điểm khác biệt rất lớn so với cách chiên rán truyền thống trước đây của chúng ta, lượng dầu mỡ còn bám lại rất nhiều trong thực phẩm.

Có nút điều chỉnh cảm ứng thông minh, dễ sử dụng

Nồi chiên Philips Airfasher HD9860/91 XXL được thiết kế với bảng điều khiển điện tử về các thông số nhiệt độ và thời gian tùy thuộc vào món ăn. Thiết bị sẽ tự động tắt khi đạt đến nhiệt độ quy định, ngăn quá nhiệt.

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL
Philips Airfasher HD9860/91 XXL được điều khiển bằng các nút điều chỉnh cảm ứng thông minh

Màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng, nút giữ ấm lên đến 120 phút. Làm cho món ăn luôn hấp dẫn và ngon miệng. Chức năng điều chỉnh nhiệt độ từ 80~200 độ C, phù hợp với nhiệt độ chiên thông thường.

Thưởng thức khoai tây chiên vàng, giòn, thức ăn nhanh, thịt gà và hơn thế nữa, tất cả được chuẩn bị với thời gian và nhiệt độ phù hợp để có kết quả tốt nhất!

Philips Airfasher HD9860/91 XXL còn được tích hợp công nghệ Rapid Airflow giúp thức ăn chín nhanh gấp 1.5 lần so với lò nướng, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian vào bếp.

Chức năng nấu đa dạng, nhiều món ăn

Bạn có thể chế biến khoai tây chiên, gà rán, nem rán,… và nhiều món khác chỉ với một chiếc nồi. Thật tiện lợi phải không nào.

Dễ dàng vệ sinh và làm sạch

Nồi chiên không khí Philips có thiết kế ngăn đáy có thể tháo rời, được phủ lớp chống dính nên việc vệ sinh rất nhanh chóng và dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL
Philips Airfasher HD9860/91 XXL có thể tháo rời dễ dàng trong quá trình vệ sinh

Với nhiều ưu điểm vượt trội trên, nồi chiên không dầu Philips Airfasher HD9860/91 XXL xứng đáng trở thành người bạn tin cậy trong căn bếp của mỗi gia đình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Review chi tiết nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 thuộc dòng nồi chiên không dầu thông minh, được tích hợp với nhiều chức năng và công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng hiệu quả nấu nướng cao nhất và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!