Nồi cơm điện tách đường là gì ? Có nên mua nồi cơm điện tách đường sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ninosun, Magic Korea, Grayns, Zojirushi,... là những nồi cơm điện tách đường đang được quan tâm nhất hiện nay. Ngay bây giờ hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nồi cơm điện tách đường là gì và có nên mua nồi cơm điện tách đường sử dụng không nhé!

Nồi cơm điện tách đường là gì ?

Nồi cơm điện tách đường là loại nồi cơm có công dụng nấu cơm như các nồi cơm điện truyền thống các hãng nổi tiếng mà người tiêu dùng vẫn hay sử dụng. Tuy nhiên điều đặc biệt ở chiếc nồi này là nó giúp loại bỏ lượng đường thừa trong gạo khi nấu lên – đây chính là tác nhân gây ra các bệnh tiểu đường, tim mạch hay béo phì. Đồng thời giúp cơm sau khi nấu có tỷ lệ amylose so với amylopectin càng cao càng tốt.

Nồi cơm điện tách đường là gì ? Có nên mua nồi cơm điện tách đường sử dụng không ?
Nồi cơm điện tách đường là gì ? Có nên mua nồi cơm điện tách đường sử dụng không ?

Nguyên lý hoạt động của nồi cơm điện tách đường

Nguyên lý hoạt động của nồi cơm điện tử tách đường được thực hiện thông qua 4 bước đơn giản sau:

  • Bước 1 – Gia nhiệt: khi gạo được nấu trong môi trường nước với nhiệt độ vừa phải nhất,  nồi cơm điện tách đường sẽ giúp loại bỏ nhiều nhất lượng đường từ tinh bột xấu mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng của cơm.
  • Bước 2 – Phân tách Amylopectin tự động và giữ cho tỷ lệ Amylose cao hơn  Amylopectin nhất có thể: trong quá trình hoạt động của nồi cơm điện đặc biệt này chính là phân tách hoàn toàn tự động kiểm soát được nhiệt độ, làm giảm lượng Amylopectin tự phân tách ra khỏi từng hạt gạo và vẫn giữ được hàm lượng Amylose trong gạo.
  • Bước 3 – Loại bỏ đường Amylopectin tự động: nhờ hệ thống thoát nước thông minh được tích hợp trong nồi cơm điện tách đường, tinh bột tiêu hóa nhanh Amylopectin sẽ tự động được loại bỏ và ngăn chặn hoàn toàn nước cùng Amylopectin trở lại vào cơm.
  • Bước 4 – Làm chín gạo tạo ra cơm thơm ngon và an toàn cho người sử dụng: sau khi đã loại bỏ được lượng tinh bột xấu ra khỏi nồi cơm, việc tiếp theo là nồi cơm tách đường đặc biệt này sẽ làm chín gạo và tạo ra phần thơm ngon và an toàn cho người dùng.

Có nên mua nồi cơm điện tách đường sử dụng không ?

Nếu bạn đang bị bệnh tiểu đường tuýp 1 hay tuýp 2, các bệnh về tim mạch hay liên quan tới tinh bột hoặc đơn giản chỉ là sợ “béo do ăn cơm” thì bạn rất nên mua nồi cơm điện tách đường bởi:

  • Nồi cơm điện tách đường không chỉ giúp bữa cơm của bạn đầy đủ chất dinh dưỡng tốt mà nó còn giúp loại bỏ các chất tinh bột xấu, lượng đường thừa chính là các tác nhân gây ra các bệnh tiểu đường, tim mạch, béo phì ra khỏi bữa ăn của bạn.
  • Đa dạng thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Hiện các hãng nồi cơm điện tách đường Grayns, Ninosun, Magic Korea, Zojirushi,… đang là các thương hiệu được quan tâm nhất trên thị trường với các xuất xứ tới từ Malaysia, Hàn Quốc và Nhật Bản.
  • Mua nồi cơm điện tách đường rất dễ và đảm bảo chất lượng qua các kênh thương mại điện tử uy tín của Việt Nam như Adayroi, Shopee, Tiki hay Lazada,…
  • Giá nồi cơm điện tách đường rất rẻ chỉ dao động trong khoảng từ hơn 5 triệu vnđ – 10 triệu vnđ/chiếc.

Bài viết trên đây đã cung cấp một số thông tin cần thiết để giúp bạn có thêm những hiểu biết nguyên lý hoạt động và hiệu quả của chiếc nồi cơm điện tách đường mang lại. Web so sanh hy vọng bạn có thể tự tin sắm nó để sử dụng trong những bữa cơm gia đình vừa ngon lành vừa đảm bảo dinh dưỡng lại giúp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Mua nồi cơm điện loại nào tốt ? Nồi cơm điện loại nào nấu cơm ngon ?

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!