Nokia X2 sẽ chính thức ra mắt người dùng Việt vào ngày 16/7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới chỉ được giới thiệu trên thế giới vào những ngày cuối tháng 6 nhưng dòng sản phẩm mới nhất chạy Android tiếp theo của Nokia sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam trong ngày 16/7 tới đây.

Một nhà bán lẻ công bố giá dự kiến của Nokia X2.

Một nhà bán lẻ công bố giá dự kiến của Nokia X2.

Hôm nay (14/7), Microsoft Việt Nam chính thức gửi thư đến giới truyền thông Việt về thông tin sẽ chính thức giới thiệu chiếc X2 tại Việt Nam – dòng sản phẩm Android tiếp theo sau bộ ba Nokia X, X+ và XL.

Trao đổi với Dân trí, đại diện Microsoft Việt Nam xác nhận máy sẽ chính thức được công bố trong ngày 16/7, tuy nhiên giá bán cũng như ngày phát hành vẫn được vị này từ chối tiết lộ.

Tuy vậy, theo chia sẻ từ ông Mai Triều Nguyên, đại diện bán lẻ uy tín tại TPHCM, dự kiến máy sẽ bán ra vào cuối tháng 7 năm nay và giá bán dự kiến được niêm yết tại nhà bán lẻ này là 2,99 triệu đồng.

Với thông tin này có thể thấy rằng, trong quý III năm nay, các ông lớn trong ngành công nghiệp di động đang cố bành trướng sức mạnh của mình thông qua các dòng sản phẩm giá rẻ. Trước đó, Samsung cũng có động thái tung ra dòng sản phẩm Galaxy Pocket 2 giá chỉ 1,79 triệu đồng và trong tháng 8, sẽ là một dòng sản phẩm mang tên Galaxy V giá vào khoảng 2,3 triệu đồng được tung ra. Đáp lại những động thái của Samsung, Nokia cũng đưa về loạt sản phẩm mới, và X2 là cái tên mới nhất sẽ chính thức tung ra để cạnh tranh.

Được biết, Nokia X2 là dòng sản phẩm đầu tiên sử dụng nền tảngX Plaftform 2.0 (mã nguồn từ Android 4.3) với dịch vụ sử dụng của Microsoft thay vì Google của Android. Đặc biệt, đây cũng là dòng sản phẩm nâng cấp đáng giá của dòng sản phẩm X khi tích hợp 2 phím bấm thay vì 1 phím bấm điều hướng như trước đây. Cấu hình của máy cũng được nâng cấp khá nhiều, cụ thể máy dùng màn hình công nghệ ClearBlack LCD kích thước4,3-inch so với màn hình 4-inch của phiên bản Nokia X , có độ phân giải 480×800, và mật độ điểm ảnh 217ppi.

Bên trong là bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon 200 tốc độ 1.2GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời. Ngoài ra, máy có nguồn pin 1.800 mAh, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và bộ đôi camera lần lượt 5 Mpx và 0,3 Mpx.

Theo dantri

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!