OLED Tivi 4K Sony 55 inch 55A90J - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K Sony 55 inch 55A90J là chiếc tivi sử dụng ứng dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất trên thị trường. Cùng với đó là rất nhiều những công nghệ tivi nổi bật đem đến những trải nghiệm xem tivi hấp dẫn cho người dùng.

OLED Tivi 4K Sony 55 inch 55A90J là một mẫu tivi đầu tiên của hãng Sony được trang bị trí tuệ nhân tạo AI đỉnh cao đầu tiên trên thế giới. Cùng với đó, hình ảnh OLed tivi mang theo cảm nhận của mắt người dùng đem đến những giây phút xem tivi đã mắt nhất. Cùng với đó là công nghệ âm thanh khiến cho bạn phải đắm chìm trong những bản nhạc ấn tượng.

Thiết kế tuyệt đẹp trải nghiệm xem đắm chìm

QLED Tivi 4K Sony 55 inch 55A90J-1
Tivi được thiết kế đẹp mắt tăng độ thẩm mỹ cho không gian

Dòng sản phẩm được thiết kế One Slate theo một phong cách tối giản với đường viền rất mượt mà có thể ôm trọn màn hình trong một tấm kính. Thiết kế rất thanh nhã tự nhiên luôn thu hút người dùng tập trung vào những hình ảnh sắc nét nhất. Tivi được thiết kế với phần chân đế rất linh hoạt giúp người dùng có thể bố trí theo nhiều cách khác nhau. 

Tivi được áp dụng trí tuệ nhân tạo AI

Một trong những điểm nổi bật của Sony 55 inch 55A90J đó chính là được áp dụng trí tuệ nhân tạo AI nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh cho người dùng có những giây phút đắm chìm hoàn toàn. Bên cạnh đó hình ảnh Oled còn giúp người dùng có thể có những cảm nhận sâu nhất, tự nhiên và chân thực nhất.

Đắm chìm trong những âm thanh tuyệt vời nhất

Thiết bị được thiết kế với những công nghệ loa màn hình tiên tiến nhất hiện nay. Chúng với bộ xử lý Cognitive Processor XR™. Chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải đắm chìm trong những âm thanh tuyệt vời nhất. Bạn sẽ nghe rõ âm thanh một cách chính xác và hoàn hảo nhất. Tận hưởng những nội dung giải trí đỉnh cao và hài hòa nhất.

QLED Tivi 4K Sony 55 inch 55A90J-2
Sản phẩm với nhiều tính năng hấp dẫn đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Một số những tính năng hữu ích khác 

Không chỉ có những ưu điểm nêu trên mà thiết bị còn sở hữu cho mình rất nhiều những ưu điểm nổi bật và hấp dẫn khác nhau như:

  • Sự trợ giúp của Google khiến cho người dùng cảm thấy thích thú và đầy hữu ích hơn. Mọi người có thể điều khiển từ xa bằng giọng nói một cách dễ dàng.
  • Với công nghệ Bravia XR bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh tuyệt vời cùng chất lượng âm thanh đỉnh cao nhất.
  • Cùng với đó là công nghệ R Contrast để đem đến độ sâu chân thực và sắc đen sâu thẳm. Dù tivi ở nhiều độ sáng khác nhau vẫn đem lại những trải nghiệm thú vị nhất.
  • XR Color đem đến một bảng màu vô cùng đa dạng với những màu sắc tự nhiên và bắt mắt.
  • Công nghệ XR Clarity giúp tái tạo kết cấu  một cách thông minh nhất để.
  • Công nghệ XR Motion giúp xử lý mọi chuyển động trên tivi một cách thông minh nhất để đem đến cảnh nhanh, không bị mờ.
  • Người dùng có thể kết hợp điều khiển tivi thông qua điện thoại một cách dễ dàng nhất.

Giá thành của tivi Sony 55 inch 55A90J

Tivi 4K Sony 55 inch 55A90J sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật đảm bảo sẽ đem đến những chương trình truyền hình đầy hấp dẫn phục vụ mọi người. Bên cạnh đó, giá thành của chiếc tivi này cũng không hề cao. Chúng có mức giá thành rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. tuy nhiên, để mua được chiếc tivi chất lượng với giá thành hấp dẫn thì nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

Có thể thấy, QLED Tivi 4K Sony 55 inch 55A90J là một trong những chiếc tivi thông minh rất đáng mua trên thị trường hiện nay. Chắc chắn rằng, với mẫu tivi này không chỉ đem đến cho gia đình bạn một không gian hoàn hảo mà còn giúp mọi người có được những trải nghiệm tuyệt vời và hữu ích nhất. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay chọn mua ngay sản phẩm này để có những giây phút giải trí thích thú nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!