OPPO Reno 10x Zoom cũ giá từ 5 triệu đồng có đáng mua năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu điện thoại cao cấp, nhưng hiện người sử dụng có thể dễ dàng mua được các điện thoại OPPO Reno 10X ZOOM đã qua sử dụng với giá chỉ từ 5 triệu đồng.

Ở thời điểm ra mắt, điện thoại OPPO Reno 10X Zoom có giá bán niêm yết là 20,9 triệu đồng. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi ở thời điểm hiện tại năm 2022 thì giá bán các dòng Reno 10x zoom cũ, đã qua sử dụng chỉ từ 5 triệu đồng. Vậy ở tầm giá bán này máy có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

1. Loạt ưu điểm cao cấp của điện thoại OPPO Reno 10x Zoom

Camera selfie vây cá mập cực độc đáo

Camera selfie vây cá mập cực độc đáo
Camera selfie vây cá mập cực độc đáo

OPPO luôn đi đầu trong công cuộc đổi mới và sáng tạo về thiết kế trên mỗi sản phẩm di động của mình. Và OPPO Reno 10x Zoom cũng không phải ngoại lệ. Sản phẩm có cơ chế trượt độc đáo mới lạ mà theo hãng cho biết thì đây chính là “vây cá mập”. 

Cụm vây này là nơi đặt camera selfie, cảm biến cùng đèn flash LED. Điều này cho phép bạn luôn sẵn sàng để chụp lại những khoảnh khắc selfie ấn tượng chỉ trong 0.8 giây.

Về độ bền, OPPO cho biết người dùng có thể sử dụng lên tới 200.000 lần. Nếu bạn selfie 100 lần mỗi ngày thì độ bền cũng phải lên đến 5.5 năm. Chưa kể cơ chế bảo vệ của máy sẽ tự động ẩn cụm camera đi khi phát hiện đang rơi. 

Màn hình tràn viền Panoramic siêu sắc nét

OPPO Reno 10x Zoom được trang bị tấm nền AMOLED với màn hình tràn viền Panoramic, đạt tỉ lệ 93.1% so với thân máy cho khả năng hiển thị vô cùng ấn tượng. 

Camera selfie vây cá mập cực độc đáo
Camera selfie vây cá mập cực độc đáo

Ngoài ra, màn hình này còn có kích thước lớn lên tới 6.6 inch mang đến không gian giải trí thoải mái, kết hợp cùng khả năng tái tạo màu sắc chính xác với không gian màu DCI-P3 chuyên nghiệp. Đồng thời, Reno 10x Zoom cũng được tích hợp cảm biến vân tay thế mới bên dưới màn hình với tốc độ nhận diện tăng 28.5%.

Sạc siêu nhanh VOOC 3.0 độc quyền

VOOC là công nghệ sạc nhanh độc quyền của OPPO, và với VOOC 3.0 đi kèm cổng sạc Type-C hiện đại được tích hợp trên Reno 10x Zoom thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phần năng lượng trên thiết bị. 

Bên cạnh đó, viên pin dung lượng 4065 mAh của máy cũng giúp bạn thoải mái sử dụng trong cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. Đồng thời, sạc siêu nhanh VOOC 3.0 được trang bị rất nhiều lớp bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn cho cả thiết bị và người dùng, ngay cả khi bạn vừa chơi game vừa sạc.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay với con chip Snapdragon 855

OPPO Reno 10x Zoom có cấu hình cực mạnh với con chip Snapdragon 855, đi kèm RAM 8GB và chạy trên nền hệ điều hành ColorOS 6 (Android 9). Với cấu hình này, bạn hoàn toàn có thể chơi mọi tựa game, xử lý mọi công việc đều mượt mà ở mức cao nhất.

Ngoài ra, Oppo Reno 10x Zoom còn trang bị công nghệ làm mát 3 lớp giúp máy có nhiệt độ tốt nhất. Trong cùng một điều kiện, hệ thống làm mát của máy có thể hạ nhiệt hệ thống đến 13%. Đồng thời, tính năng AI Ice Box còn giúp tắt các ứng dụng chạy ngầm không được sử dụng trong thời gian dài, giúp tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ pin của thiết bị.

Camera xịn sò với khả năng siêu zoom ấn tượng

Camera xịn sò với khả năng siêu zoom ấn tượng
Camera xịn sò với khả năng siêu zoom ấn tượng

Reno 10x Zoom sở hữu cụm 3 camera gồm cảm biến chính Sony IMX 586 với độ phân giải 48 MP, ống kính tele 13 MP và ống kính góc rộng 8 MP. Dải tiêu cự từ rộng nhất đến xa nhất này mang lại cho máy khả năng zoom 10x ấn tượng, nghĩa là bạn vừa có thể chụp ảnh góc rộng, vừa có thể zoom cận cảnh rất dễ dàng. 

Hệ thống ổn định hình ảnh quang học kép (dual OIS) trên Reno 10x Zoom cũng hỗ trợ chụp ảnh không bị nhòe do rung tay, kể cả khi zoom ở mức lớn nhất mà không có chân máy.

Không chỉ vậy, Reno 10x Zoom cũng được tích hợp chế độ Ultra Night Mode 2.0, kết hợp với công nghệ giảm nhiễu đa khung và thuật toán HDR, từ đó cho ra những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng trở nên chi tiết và tốt hơn.

Nhược điểm của Reno 10x Zoom cũ

Bên cạnh loạt ưu điểm thì Reno 10x Zoom cũ, đã qua sử dụng là những hỏng hóc tiềm ẩn bên trong máy – nhược điểm khách quan khi mua điện thoại cũ.

Do đó, khi lựa chọn mua điện thoại OPPO Reno 10x zoom đã qua sử dụng thì người sử dụng cần kiểm tra kỹ máy, đặc biệt là về dung lượng pin của máy.

KẾT LUẬN: Có nên mua điện thoại Reno 10x Zoom không?

Với mức giá bán rẻ, trong khi máy lại sở hữu các trang bị của một flagship nên chắc chắn trong tầm giá 5 triệu đồng thì Reno 10x Zoom cũ, đã qua sử dụng vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng trong năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!