Giá OPPO Reno6 Pro 5G giảm mạnh - sự lựa chọn tốt hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân có nên mua điện thoại Reno6 Pro 5G hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Với mức giá bán niêm yết gần 20 triệu đồng khi mới bán ra, mặc dù được tích hợp những trang bị cao cấp nhưng nhiều người vẫn nhận định rằng mức giá bán của Reno6 Pro 5G khá là đắt. Vậy với mức giá đã giảm hiện tại thì liệu rằng đây có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

oppo reno6 pro giá

 

1. Giá điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G hiện bao nhiêu tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện tại các đơn vị chính hãng của OPPO đang phân phối điện thoại Reno6 Pro 5G với mức giá bán chỉ 15,99 triệu đồng – rẻ hơn 3 triệu đồng so với giá niêm yết trước của nhà sản xuất Trung Quốc.

Cùng với mức giảm giá khá mạnh so với giá niêm yết trước đó thì các đơn vị đều đưa ra các khuyến mãi, giảm giá riêng, khiến số tiền thực chất mà người sử dụng bỏ ra để mua điện thoại Reno6 Pro 5G thậm chí còn rẻ hơn số tiền 15,99 triệu đồng.

Do đó, người sử dụng có nhu cầu mua đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Reno6 Pro 5G

 

2. So sánh các trang bị của Reno6 Pro 5G so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán

Ở trong phân khúc giá dưới 16 triệu đồng trên thị trường năm 2022 này có các sản phẩm như: Samsung Galaxy S21 FE 5G, Samsung Galaxy Note 2020, iPhone 12 64GB,…đây đều là các flagship đời cũ với những trang bị hiện đại hàng đầu. Tuy vậy so sánh với các đối thủ thì điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G vẫn có những ưu điểm nổi bật:

– Thiết kế cao cấp

Ở Reno6 Pro 5G chúng ta thấy được ngôn ngữ thiết kế hiện đại và cao cấp với khung máy kim loại, mặt trước và sau được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 cao cấp với khả năng chống xước, chống va đập tốt.

Bên cạnh đó, điện thoại Reno6 Pro 5G cũng sở hữu thiết kế màn hình tràn viền cong cạnh – lối thiết kế chỉ hiện diện ở những điện thoại cao cấp mang tới màn hình thoáng, góc nhìn rộng cho người sử dụng. Ngoài ra, khóa vân tay trên màn hình cảm ứng cũng là một điểm nhấn mang tới trải nghiệm sử dụng hiện đại ấn tượng cho người sử dụng.

– Màn hình hiển thị ấn tượng

Điện thoại Reno6 Pro 5G được trang bị màn hình Super AMOLED 6,55 inch, độ phân giải FullHD+ cùng với thiết kế tràn viền cong cạnh, camera trước nằm trong màn hình mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng thoáng và chất lượng ấn tượng cùng sự mượt mà. Được biết, độ sáng của màn hình Reno6 Pro 5G đạt tới 1100 nit – mức cực kỳ tốt.

Oppo reno6 pro có đáng mua năm 2022

 

– Cấu hình mạnh mẽ

Điện thoại Reno6 Pro 5G được trang bị con chip Snapdragon 870 5G – con chip cao cấp, đi kèm với RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB mang tới hiệu năng xử lý khủng, người sử dụng có thể chơi mượt mà tất cả các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đương nhiên, cấu hình này còn thua kém iPhone 12, hoặc S21 FE tuy nhiên cũng đã đáp ứng rất tốt nhu cầu của người sử dụng rồi.

– Camera chụp ảnh ấn tượng

Điện thoại Reno6 Pro 5G cũng được trang bị cụm 4 camera chính gồm 50MP+16MP+13MP+2MP cùng với camera trước 32MP mang tới một chiếc điện thoại với chất lượng chụp ảnh cực khủng, có thể nói là đẹp nhất trong phân khúc giá bán.

– Pin tốt, sạc nhanh

Điểm nhấn của Reno6 Pro 5G so với các đối thủ còn là việc sở hữu thỏi pin dung lượng 4500 mAh, cùng với công nghệ sạc nhanh 65W, điều này chắc chắn sẽ mang tới cho người sử dụng nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng.

KẾT LUẬN: Có nên mua điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G hiện nay?

Với những gì được trang bị thì điện thoại Reno6 Pro 5G đang mang tới cho người sử dụng một lựa chọn tuyệt vời về các khía cạnh màn hình, chụp ảnh lẫn thiết kế vẫn rất thời thượng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một chiếc điện thoại thiên về cấu hình thì các lựa chọn từ điện thoại khác trong phân khúc lại là lựa chọn ấn tượng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chất lượng camera trên điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G

Review chất lượng camera trên điện thoại OPPO Reno6 Pro 5G

Với cụm 4 camera chính độ phân giải cao, kèm theo nhiều tối ưu về phần mềm thì điện thoại OPPO Reno6 Pro mang tới khả năng chụp hình, quay video chất lượng. Bài viết review camera OPPO Reno6 Pro dưới đây sẽ giúp bạn nắm được chất lượng chụp hình, quay video thực tế của chiếc điện thoại OPPO này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!