Oppo Reno6 Z 5G giá bán bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Oppo Reno6 Z 5G là dòng điện thoại có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Là một trong những dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường năm 2021 ở phân khúc tầm trung điện thoại Oppo Reno6 Z 5G đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng trong đó giá bán của mẫu điện thoại này bao nhiêu tiền tại thị trường Việt Nam là điều mà khá nhiều người quan tâm.

oppo reno6 z 5g

 

1. Giá điện thoại Oppo Reno6 Z 5G bao nhiêu tiền?

Hiện tại điện thoại Oppo Reno6 Z 5G đã được phân phối chính thức tại các đơn vị phân phối chính hãng của Oppo tại Việt Nam và giá bán của điện thoại Oppo Reno6 Z 5G phiên bản 8GB Ram và 128GB bộ nhớ trong hiện ở mức 9,490,000 đồng.

Mức giá này đưa điện thoại Oppo Reno6 Z 5G vào phân khúc tầm trung trên, và đối mặt với các đối thủ như Vivio V21 5G, iPhone SE bản 64GB, Samsung Galaxy A52…đây có thể nói đều là những chiếc smartphone hiện khá ăn khách trên thị trường và có được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng điện thoại Oppo Reno6 Z 5G có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? CÙng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

oppo reno6 z 5g

 

2. Các tính năng nổi bật trên điện thoại Oppo Reno6 Z 5G

2.1 Thiết kế đẳng cấp

Mang hong cách thiết kế của các smartphone cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay, Oppo Reno6 Z 5G sở hữu màn hình tràn viền với các viền cạnh cong mềm mại 2.5D, cùng với camera trước nằm trong màn hình cảm ứng khiến người sử dụng có được không gian sử dụng thoải mái.

Hơn nữa, toàn bộ hệ thống khung viền của máy được hoàn thiện bởi kim loại nên nó lại càng mang tới cho máy có bề ngoài hiện đại và cao cấp hơn hẳn so với các dòng smartphone cùng phân khúc sử dụng chất liệu nhựa.

2.2 Màn hình cảm ứng ấn tượng

Điện thoại Oppo Reno6 Z 5G được trang bị màn hình AMOLED 6.43 inch với độ phân giải Full HD+, cùng tỷ lệ làm mới màn hình 60Hz, mang tới cho người sử dụng một không gian sử dụng mượt mà, đáp ứng nhu cầu sủ dụng.

Ngoài ra, cùng với việc được trang bị khóa vân tay trên màn hình cảm ứng, điện thoại Oppo Reno6 Z 5G cũng có camera đặt trong màn hình cảm ứng, càng hoàn thiện hơn các trải nghiệm sử dụng của người dùng khi xem video hoặc chơi các game đồ họa hàng nặng.

2.3 Hiệu năng ấn tượng

Điện thoại Oppo Reno6 Z 5G được trang bị chip MediaTek Dimensity 800U 5G, con chip mạnh mẽ này có hiệu năng xử lý ấn tượng, cùng với việc tích hợp RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB mang tới cho máy hiệu năng đỉnh cao có thể đáp ứng được các game phổ biến trên thị trường hiện nay như là PUBG, Liên Quân Mobile…

Cùng với đó, điện thoại Oppo Reno6 Z 5G cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 4310 mAh, cùng với công nghệ sạc nhanh ấn tượng, sẽ làm hoàn thiện hơn nhu cầu chơi game trên di động của người sử dụng.

oppo reno6 z 5g

 

2.4 Camera vẫn là ấn tượng hàng đầu

Camera luôn là ưu điểm hàng đầu trên điện thoại Oppo và Reno6 Z 5G cũng không phải là ngoại lệ.

Máy được trang bị cụm camera chính gồm 3 ống kính 64MP + 8MP + 2MP cùng camera trước 32MP, tất cả mang tới trải nghiệm chụp ảnh cực kỳ ấn tượng cho người sử dụng.

3. Có nên mua điện thoại Oppo Reno6 Z 5G không?

Rõ ràng là với những gì được trang bị thì điện thoại Oppo Reno6 Z 5G đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng đặc biệt là những người thích chụp ảnh và những thiết kế đẹp và hiện đại.

Tuy nhiên, nếu bạn đề cao hơn về cấu hình và sự bền bỉ thì có lẽ các smartphone từ Apple hay Xiaomi, Samsung sẽ lại là lựa chọn tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV chi tiết từ A đến Z

Đánh giá điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV chi tiết từ A đến Z

Điều hòa Daikin FCQ50KAVEA/RZR50MVMV có công suất 18000BTU, phù hợp với không gian phòng khoảng 30m2. Với ưu điểm về thiết kế và công nghệ của điều hòa âm trần nên model nhận được nhiều sự quan tâm của người mua. Tuy nhiên, giá thành cao của sản phẩm lại khiến nhiều người phải đắn đo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!