Otobay - Thương hiệu thuộc Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Thiên Thường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera hành trình giờ đây đã là người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi chặng đường. Cùng websosanh.vn tìm hiểu về một thương hiệu cung cấp camera hành trình số 1 tại VN – Otobay.

Trong một tình huống bạn đâm vào một chiếc xe máy trên đoạn đường chỉ dành riêng cho xe ô tô, dù biết là mình không sai nhưng bạn lấy cơ sở đâu để có thể chứng minh mình đúng ? Hay bạn sẽ thế nào nếu lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu bạn dừng xe, và nói rằng bạn phạm 1 lỗi giao thông nào đó, trong khi bạn không chắc mình có vi phạm thật sự hay không? Có thể khẳng định một điều rằng, camera hành trình là thiết bị duy nhất có thể giúp bạn giải quyết nhanh gọn những trường hợp như trên, mà không tốn nhiều thời gian để phân định ai đúng ai sai trong mọi trường hợp.

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết bị giám sát hành trình có chất lượng tốt nhất, nhưng không tài nào tìm thấy được. Đừng lo lắng, vì giờ đây bạn sẽ được Otobay cung cấp những thiết bị camera hành trình tiên tiến và hiện đại nhất, nhưng giá thành thì rất phải chăng. Đến với Otobay bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết tư vấn một cách tận tình, giúp bạn thoả thích lựa chọn được cho mình một dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

1 . Otobay thương hiệu nổi tiếng, chất lượng

Với phương châm “ CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN UY TÍN “ Otobay cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng và giá cả tốt nhất. Otobay phân phối camera hành trình trên toàn quốc. Camera hành trình thương hiệu Otobay phổ biến là các loại camera hành trình thông minh hướng tới nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng, trong số đó phải kể đến dòng sản phẩm camera hành trình Otobay CO9S Android 4G kiêm màn hình giải trí 8 inch hiện đang rất hót trên thị trường những ngày gần đây.

Otobay - Thương hiệu thuộc Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Thiên Thường
Một thiết bị vừa giúp bạn giám sát hành trình vừa dùng để giải trí, đây quả thực là hai tiện tích thiếc thực nhất một mà một người sử dụng luôn cần

Camera hành trình taplo Otobay CO9S là dòng sản phẩm thông minh có thiết kế đột phá về ngoại hình bên ngoài lẫn cấu hình bên trong, với màn hình gập 0-90 độ, cẩm ứng 8 inch, cùng công nghệ IPS cho chất lượng hình ảnh hiện thị sắc nét, mượt mà.

Ngoài ra, con camera hành trình này còn có một cấu hình mạnh mẽ nhất khi sử dụng con chip MTK 6735 đây là dòng chip cực mạnh chỉ có trên các sản phẩm cao cấp mà thôi, chính vì thế nó đem đến chất lượng cảm ứng vô cùng tốt và xứng đáng là một trong những siêu phẩm camera hành trình mạnh mẽ nhất hiện nay.

Một khác biệt lớn nữa ở Camera hành trình Otobay là ở camera lùi. Mắt camera ghi hình HD 720p hồng ngoại góc rộng, hỗ trợ ghi hình và lùi xe ban đêm rất rõ nét.

2. Chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn

Khi mua hàng tại Otobay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng trên từng dòng sản phẩm của hãng, không những thế Otobay còn đem đến cho quý khách hàng những gói bảo hành đổi trả miễn phí nếu như hàng bị lỗi do nhà sản xuất.  Otobay cam kết hoàn trả lại khách hàng 150% tiền hàng nếu như sản phẩm không đúng như giới thiệu và có chất lượng kém.

Otobay - Thương hiệu thuộc Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Thiên Thường
Gương chiếu hậu Otobay X102 là dòng sản phẩm thông minh, trang bị nhiều tính năng như một chiếc điện thoại di động

Là một trong những dòng sản phẩm đang được người dùng sử dụng phổ biến trên những phương tiện xe hơi khi di chuyển. Gương chiếu hậu đa năng Otobay X102 là dòng sản phẩm thông minh, hoàn hảo và đẳng cấp với nhiều tính năng vượt trội giúp bạn lái xe an toàn hơn như:

  • Camera hành trình trước và sau, camera trước Full HD, camera sau độ phân giải 720P hồng ngoại.
  • Tính nắng chỉ dẫn đường
  • Tính năng giải trí online qua mạng di động như một con máy tính bảng đắt tiền, kết nối âm thanh với loa ô tô.
  • Tính năng giám sát xe online tư xa trên điện thoại
  • Tính năng phát wifi

3. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Đến với Otobay quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất, nhằm mục đích giúp khách hàng chọn lựa được cho mình một dòng sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Hơn nữa, bạn còn được tự tay trải nghiệm những thiết bị ấy trước khi đưa ra quyết định mua sắm của mình.

Ngoài ra, nếu như bạn khám phá bên trong danh mục camera hành trình Otobay, các bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với những chương trình khuyến hãi vô cùng hấp dẫn hiện nay của hãng.

Otobay - Thương hiệu thuộc Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Thiên Thường
Otobay đem đến vô vàn những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến người mua, cho phép bạn thoả thích mua sắm và chọn lựa được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.
Otobay - Thương hiệu thuộc Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Thiên Thường
Otobay – Ngập tràn ưu đãi

Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập noithattotobay.com và đặt mua cho mình những sản phẩm ưng ý với giá cả tốt nhất để nhận về những ưu đãi cực hot ngay hôm nay.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm hoặc có điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Otobay bằng cách :

Truy cập trực tiếp website: http://noithatotobay.com/

Hoặc liên hệ đến SĐT: 096 1190 159

Địa chỉ: 86 Miếu Đầm – Đỗ Đức Dục, P Mễ Trì, Hà Nội

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!