Phân loại giá bếp từ đôi phổ biến trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bếp từ đôi được chia thành các cấp bậc như cao cấp, trung bình và thấp. Cách phân loại này được sử dụng để đánh giá mức độ ưu việt của sản phẩm.

Để chọn lựa sản phẩm bếp từ trên thị trường đa dạng như hiện nay là điều không hề dễ. Muốn tìm được sản phẩm bếp từ đôi tốt nhất thì cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chức năng, chất liệu, thương hiệu sản phẩm và đặt biệt là giá bếp từ đôi. Đây chính là nỗi bận tâm lớn của nhiều khách hàng.

1. Bếp từ đôi cao cấp

1.1 Vài nét về bếp từ đôi giá cao cấp

Giá bếp từ rất đa dạng, đối với bếp từ đôi cao cấp thì giá cả dao động khoảng từ 50 đến vài trăm triệu. Loại bếp này được xem là sinh ra dành cho giới thượng lưu, có mức mức giá cao như vậy là vì các linh kiện của nó rất khó tìm. 

Đương nhiên, so với những loại bếp thông thường thì bếp từ cao cấp có nhiều chức năng ưu việt hơn như chức năng nấu được nhiều điểm hay chức năng tự động nấu,…. 

Bếp từ đôi BOSCH PXX975KW1E
Bếp từ đôi BOSCH PXX975KW1E

1.2 Giới thiệu bếp từ đôi cao cấp

Loại bếp từ cao cấp nổi bật nhất là bếp từ BOSCH PXX975KW1E. Sản phẩm được nhập khẩu từ Nga, có giá là 59 triệu, giá này có thể thay đổi tùy vào từng đơn vị bán.

  • Bếp có đến 17 cấp độ nấu ăn và 5 vùng nấu đa điểm, mỗi điểm nấu ăn được lập trình thời gian và phát tín hiệu âm thanh khi cần thiết. 
  • Ngoài ra bếp còn có nhiều chức năng khác như tiết kiệm điện, hệ thống cảnh báo dư nhiệt hay nhận diện vùng nồi nấu thông minh,….

2. Bếp từ đôi trung bình

2.1 Đôi nét về bếp từ đôi giá trung bình

Bạn đừng lo, không phải loại bếp nào cũng có giá cao như vậy, trên thị trường có rất nhiều dòng bếp từ có giá cả vừa phải từ 15 đến 18 triệu. Các dòng bếp này thường được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Elmich,…. 

Có thể nói những dòng bếp tầm trung này là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trên thị trường bếp từ. Bởi giá cả sản phẩm vừa với kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Bếp từ Electrolux
Bếp từ Electrolux

Không chỉ vậy chức năng cũng rất ưu việt, có thể nói là không thua kém nhiều so với dòng bếp từ cao cấp. 

Nhiều bếp được chế tạo từ những linh kiện cao cấp như các mặt kính từ đức và mâm từ mới  Super Triple Coil hay điện từ cao cấp IGBT siemens. Quý khách không cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm. 

Những bếp từ có giá trung bình là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường bếp, điều này chứng tỏ độ bền và uy tín của các sản phẩm đạt tiêu chí đưa ra của hầu hết khách hàng.

Ngoài ra còn có dòng bếp với giá chỉ từ 6 đến 15 triệu. Thông thường những sản phẩm này thuộc các thương hiệu đến từ Châu Á hay sản phẩm được lắp ráp từ Thái Lan và nhập khẩu từ Đức.

Tuy giá ở mức vừa phải nhưng các sản phẩm đều được đánh giá cao và rất được ưa chuộng. 

2.2 Giới thiệu bếp từ đôi giá trung bình

Ở loại này có dòng bếp từ Electrolux là nổi bật nhất với giá nằm trong khoảng 10 đến 18 triệu được nhập khẩu qua trung gian. Các bếp nhà Electrolux được cài đặt chức năng hiện đại giúp bếp dừng hoạt động và chuyển sang chế độ giữ ấm.

3. Bếp từ đôi giá rẻ

3.1 Đôi nét về bếp từ đôi giá trung bình

Nếu bạn có thu nhập không cao nhưng vẫn mong muốn có một chiếc bếp từ thì có thể tham khảo những dòng bếp có giá từ 3 đến 8 triệu hoặc nghiên cứu những dòng bếp từ tự lắp ráp tại Việt Nam hay Trung Quốc.

Một số hãng có giá bếp rẻ vì sử dụng những linh kiện có sẵn trong nước hoặc sử dụng những linh kiện chi phí rẻ. Tuy nhiên những sản phẩm được tạo ra như vậy thường có tuổi thọ không lâu. Bạn cần phải tìm hiểu và xem xét thật kỹ trước khi quyết định mua.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kanzler KA-2II
Bếp từ âm 2 vùng nấu Kanzler KA-2II

3.2 Giới thiệu bếp từ đôi giá rẻ

Nói đến bếp từ đôi giá rẻ phải kể đến bếp từ đôi Kanzler KA-2ii. Đây là dòng nhập khẩu từ Đức với thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế. 

Bếp có đầy đủ các tính năng của bếp từ như hẹn giờ, cảnh báo nhiệt và khóa an toàn cho trẻ em. Mức giá của bếp từ đôi Kanzler KA-2ii chỉ từ 3 – 6 triệu tùy vào từng mẫu. 

Bài viết cung cấp một số thông tin phân loại giá bếp từ đôi để bạn có cái nhìn tổng quát hơn về giá bếp từ. Từ đó chọn lựa được sản phẩm bếp từ phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!