Phấn má Sivanna có những bảng màu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn dùng phấn má Sivanna, nhưng không biết chọn loạn nào. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn.

Phấn má đang là một phụ kiện làm đẹp được các nhiều chị em săn đón và sẵn sàng chi trả một khoản tiền không nhỏ bên cạnh các dụng cụ làm đẹp quen thuộc như son, kẻ mắt hay kem nền. Nếu các bạn đang phân vân không biết nên mua loại phấn má nào thì tốt thì hãy thử tham khảo dòng phấn má Sivanna nhé, bài viết sẽ đề cập đến các loại phấn má từ thương hiệu bình dân SIvanna được chị em săn lùng nhất hiện nay.

1-Phấn má Sivana 8 ô

Đây là một trong những dạng phấn má phổ biến nhất mà các chị em hay dùng. Không phải tự nhiên mà dạng phấn má này lại phổ biến đến vậy, mà là vì sản phẩm này khá đa năng, có thể sử dụng cho nhiều loại da, kể cả da dầu vẫn có thể sử dụng được bởi khả năng kiềm dầu rất tốt, lại không gây bí bách, bít lỗ chân lông…

Phấn má Sivana 8 ô giá rẻ

Kết cấu thành phần của phấn má dạng bột giúp cho làn da của bạn không có khuyết điểm nào quá phải chê trách, một khuyết điểm thường thấy đó là, dòng sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám này phải cần cọ mới có thể đánh đều và đẹp. Tuy nhiên điều này cũng không quá quan trọng vì cọ đánh má hồng tương đối nhỏ rất dễ mang theo và sử dụng.

2-Phấn má Sivanna Colors Gold Bee Blusher

Dòng phấn má này với bột phấn được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến đặc biệt tách đôi trộn với màu sắc, giúp cho màu sắc của phấn luôn sắc sảo và bền lâu. Đặc biệt dòng sản phẩm có màu lỳ và ánh lên một màu ánh nhũ tươi tắn giúp cho bạn thêm nổi bật, đặc biệt khi bạn đi dự tiệc vào buổi tối. Bên cạnh đó, kiểu dáng của hộp khá đơn giản, nhỏ gọn và dễ thương nên bạn dễ dàng mang theo bên mình.

Phấn má Sivanna Colors Gold Bee Blusher tốt nhất

Sản phẩm này cực kỳ thích hợp làm quà tặng cho chị em phụ nữ. Thành phần kết cấu chất phấn mịn và hỗ trợ giúp bám vào da rất tốt. Đây là một trong những dạng phấn dạng lì và khá ăn màu nên bạn chỉ cần đánh một ít là đủ dùng, phù hợp để trang điểm nhẹ nhàng hay đi dạo phố. Hơn nữa, khi đánh phấn lên sẽ giúp da không bị cảm giác bí da mà ngược lại  khá tự nhiên. Dòng sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu giúp cho làn da của bạn trở nên khô thoáng hơn, cực kỳ thích hợp với khí hậu Việt Nam.

3-Phấn má sivanna colors

Đây là một trong những dòng sản phẩm phấn trang điểm chuyên nghiệp cho nên Phấn má sivanna colors chính hãng của thái  được tích hợp 8 tone màu khác nhau mang tới cho khách hàng nhiều sự phối hợp cũng như nhiều sự lựa chọn hợp lý hoàn hảo hơn.

 

Phấn má sivanna colors thịnh hành

Đặc biệt, đối với mẫu sản phẩm Phấn má hồng đến từ nhà Sivanna colors chính hãng của thái thì đây mà một trong những mẫu sản phẩm an toàn cho da nên khi bạn sử dụng nó sẽ đem đến cho khách hàng những phong cách trẻ trung năng động hơn. Hơn nữa, dòng sản phẩm trang điểm má này là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi nhờ vào việc sản phẩm còn có thể hỗ trợ phối hợp với các màu khác nhau để bạn trang điểm khối, tạo nên màu mắt ấn tượng cũng như cực kỳ cho làn da của khách hàng. Đây là một trong những dòng sản phẩm chính hãng được làm bởi những thành phần tự nhiên cho nên phấn má hồng Sivanna Colors chính hãng của Thái có độ an toàn cao cũng như có độ phủ độ giữ màu suốt cả ngày cho bạn được một khuôn mặt tự nhiên hoàn hảo.

Hy vọng sau khi đọc bài viết này, các bạn nữ có thể biết thêm nhiều thông tin về dòng phấn má này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!