Phân tích chi tiết ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic S-24PB3H5 tủ đứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S-24PB3H5 là điều hòa cây tủ đứng của Panasonic. Với ưu điểm nổi trội về khả năng làm lạnh nhanh, đều và có khả năng lọc khí tốt thì model này được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên model này cũng tồn đọng 1 số hạn chế.

Điều hòa Panasonic S-24PB3H5 có mức giá thành cao nhưng chất lượng sản phẩm mang lại thì hoàn toàn tương xứng, đáng đồng tiền bát gạo. Vậy model này cụ thể có gì nổi bật? Cung Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Ưu điểm của điều hòa Panasonic S-24PB3H5

Điều hòa tủ đứng Panasonic S-24PB3H5 có một số điểm cộng nổi bật như: 

1.1. Thiết kế tinh tế, hiện đại và bền bỉ

Điều hòa Panasonic S-24PB3H5 là điều hòa cây tủ đứng có gam màu trắng trung tính phù hợp với mọi vị trí trong không gian kết hợp cùng các đường nét bo tròn tinh tế tạo ra cảm giác hiện đại, sang trọng. Điểm nhấn là bảng điều khiển đèn LED màu đen nằm ở ngay vị trí vừa tầm với giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh điều hòa. 

Phân tích chi tiết ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic S-24PB3H5
Bảng điều khiển LED tiện lợi

Dàn nóng điều hòa Panasonic S-24PB3H5 24000 BTU 1 chiều có lớp vỏ được làm từ thép không gỉ và được sơn tĩnh điện. Còn bên trong thì có cánh tản nhiệt phủ lớp chống ăn mòn Bluefin nên có khả năng hạn chế được sự ăn mòn của các tác nhân có hại bên ngoài môi trường. Từ đó mà Panasonic S-24PB3H5 có thể hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn. 

1.2. Làm lạnh nhanh và đều

Điều hòa tủ đứng Panasonic Inverter S-24PB3H5 được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Powerful kết hợp cùng gas R32 hiện đại nhất hiện nay có thể mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái ngay tức thì cho người dùng. Ngoài ra khí thải trong quá trình làm lạnh cũng không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, đặc biệt là tầng ozon. 

Thêm vào đó cơ chế đảo gió 4 chiều cũng góp phần gia tăng khả năng làm lạnh nhanh và phân bổ khí lạnh đều đến mọi vị trí trong không gian. Thiết kế điều hòa cây tủ đứng này sẽ có khả năng làm lạnh tốt hơn so với điều hòa treo tường. Với công suất 24000BTU thì điều hòa Panasonic 1 chiều S-24PB3H5 có khả năng làm lạnh hiệu quả cho phòng có diện tích từ 35-40m2 như: phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn, phòng khám,…

1.3. Bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng

Điều hòa cây Panasonic S-24PB3H5 được trang bị công nghệ lọc không khí Nanoe-X ™ thế hệ thứ 2, có khả năng tạo ra khoảng 9.600 tỷ gốc OH- mỗi giây để vô hiệu hóa và ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, bụi bẩn,… Nhờ đó, không khí trong phòng luôn được giữ trong lành, mát lạnh và an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Phân tích chi tiết ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic S-24PB3H5
Nanoe-X ™ thế hệ 2 bảo vệ an toàn sức khỏe

1.4. Tiết kiệm điện năng tối ưu

Với công nghệ Inverter được trang bị thì điều hòa Panasonic S-24PB3H5 tủ đứng có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu lên đến 50% giúp người dùng giảm mối lo hóa đơn điện hàng tháng. Đồng thời Inverter còn giúp duy trì sự vận hành ổn định và êm ái của điều hòa, không tạo ra tiếng ồn quá lớn khó chịu cho người dùng. 

2. Nhược điểm của điều hòa Panasonic S-24PB3H5

Mặc dù có nhiều điểm cộng nổi trội và được sản xuất bởi một thương hiệu nổi tiếng tuy nhiên thì S-24PB3H5 cũng có những nhược điểm trừ: 

  • Giá thành cao: Dựa trên tham khảo mức giá từ Websosanh.vn thì hiện nay điều hòa Panasonic Inverter 24000BTU 1 chiều S-24PB3H5 đang được bán với mức giá dao động từ 33.6 – 34 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối cao cho một sản phẩm điều hòa công suất 24000BTU và cao hơn hẳn so với các thiết kế điều hòa tủ đứng của nhiều hãng khác như LG, Sumikura, Gree, Midea,…
  • Cần một khoảng không gian sàn trống để lắp đặt và làm lạnh: Khác biệt với điều hòa treo tường là lắp đặt trên tường còn điều hòa âm trần thì lắp ẩn trong trần nhà còn điều hòa tủ đứng S-24PB3H5 cần phải có một không gian trống tương đối để có thể đặt điều hòa.  Và không gian phải có ít vật cản cao hơn ô cửa gió của điều hòa để quá trình làm mát, phân bổ khí lạnh không bị ngăn cản lại. 
  • Di chuyển khó khăn: Mặc dù ưu điểm của model điều hòa tủ đứng Panasonic này là có thể dễ dàng di chuyển hơn so với các dòng điều hòa còn lại tuy nhiên do máy có khối lượng tương đối nặng nên quá trình di chuyển cũng tương đối vất vả, đặc biệt với các không gian có nhiều ngóc ngách, bậc cầu thang. Ngoài ra thì bạn cũng không nên di chuyển máy quá nhiều vì có thể làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. 

Trên đây là một số đánh giá về ưu và nhược điểm của điều hòa Panasonic S-24PB3H5. Theo đó nếu bạn cần một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, lọc khí tốt nhưng không lo ngại về kinh tế thì S-24PB3H5 sẽ là một sản phẩm phù hợp với bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!