Phòng ngủ gia đình đừng bỏ qua điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hoàn hảo, được trang bị nhiều tính năng hiện đại thì chiếc điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 hoàn toàn là sự lựa chọn không gian phòng ngủ của bạn.

Bạn đang có nhu cầu mua điều hòa 2 chiều cho không gian phòng ngủ của mình? Vậy thì hãy thử tham khảo nay chiếc điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 mà Websosanh sẽ giới thiệu ngay trong bài viết sau, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ

Với công suất hoạt động 9000btu, nên chiếc điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 sẽ phù hợp với những không gian diện tích phòng ngủ dưới 15m2. Về cơ bản thì đây là không gian diện tích phổ biến hiện nay ở Việt Nam nên sản phẩm hoàn toàn phù hợp với nhu cầu lắp đặt ở phòng ngủ của mọi người dùng.

dieu hoa midea 2 chieu MSAFB-10HRN1
Điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ

Chưa kể, chiếc điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 còn là dòng điều hòa 2 chiều nên rất thích hợp với những gia đình sống tại các vùng có khi hậu mùa hè và mùa đông khắc nghiệt như các khu vực miền Trung, miền Bắc.

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 mang đến sự yên tĩnh khi hoạt động

Điểm phù hợp tiếp theo ở chiếc điều hòa MSAFB-10HRN1 chính là khả năng vận hành cực kỳ êm ái với động cơ máy nén thông minh. Theo kiểm chứng thì độ ồn trung bình của chiếc máy lạnh này rơi vào khoảng 22 – 25dB. Chính vì vậy, khi khởi động máy thì mọi người có thể tùy chỉnh thiết bị hoạt động ở mức thấp nhất mà không lo có tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Khả năng làm lạnh nhanh, không cần phải chờ đợi quá lâu

Chiếc điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 được trang bị chế độ turbo thông minh. Ngay sau khi bấm chế độ này trên remote, nên vừa khi khởi động máy thì mọi người đã cảm nhận được hơi mát tỏa ra một cách nhanh chóng với hiệu suất đã cài đặt mà không cần phải chờ đợi quá lâu. Nhất là những thời điểm đi từ ngoài nắng vào thì tính năng này sẽ giúp bạn đón nhận được hơi mát tức thì.

dieu hoa midea 2 chieu MSAFB-10HRN1
Khả năng làm lạnh nhanh, không cần phải chờ đợi quá lâu

Mang đến không gian được trong lành, an toàn với sức khỏe cùng điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1

Lý do tiếp theo mà bạn nên chọn điều hòa MSAFB-10HRN1 cho phòng ngủ của mình chính là khả năng bảo vệ sức khỏe và mang đến bầu không khí trong lành cho người dùng. Cụ thể là nhờ vào những tính năng hiện đại như:

dieu hoa midea 2 chieu MSAFB-10HRN1
Mang đến không gian được trong lành, an toàn với sức khỏe

– Tính năng bảo vệ sức khỏe Active Ionizer: Tính năng này sẽ giúp tạo ra các ion tốt cho sức khỏe người dùng khi góp phần kích thích hệ tuần hoàn màu tốt hơn, hạn chế các bệnh về hô hấp khi ngăn chặn những nguồn vi khuẩn có hại trong không khí.

– Tính năng “Self clean” với khả năng làm sạch vượt trội: Thiết bị sẽ tự động được làm sach, thổi bay vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn,…để tiết kiệm thời gian vệ sinh, giúp mang đến bầu không khí trong lành và nâng cao chất lượng lọc không khí trong phòng tốt hơn.

– Chức năng Sleep thông minh: Chức năng này sẽ tự động tăng nhiệt độ vào ban đêm để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời, vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả.

Giá điều hòa Midea MSAFB-10HRN1 2 chiều hợp lý

Là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ, nên ở model MSAFB-10HRN1 cũng có giá bán trên thị trường khá hợp lý khi chỉ từ 5.390.000đ. Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình Việt hiện nay khi muốn đầu tư một sản phẩm điều hòa chất lượng cho mình.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1 hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn đúng không nào. Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm được cho mình một địa chỉ mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!