QLED Tivi 4K TCL 75C725 75 inch màn hình công nghệ cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K TCL 75C725 75 inch là chiếc tivi có chất lượng hình ảnh cao cấp. Để có được điều đó là nhờ vào các công nghệ màn hình hiện đại.

QLED Tivi 4K TCL 75C725 75 inch là chiếc tivi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Nó mang đến cho người dùng nhiều tính năng hiện đại. Cụ thể như thế nào thì hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

Thiết kế sang trọng của QLED Tivi 4K TCL 75C725 75 inch.

Chiếc tivi Android này mang đến phong cách thiết kế đẳng cấp với độ mỏng ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Tivi mở rộng không gian màn hình hiển thị cho phép người dùng trải nghiệm những hình ảnh sống động, sắc nét hơn.

Kích thước của tivi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian như: phòng khách, phòng họp, nhà hàng…Bạn có thể đặt tivi lên kệ hoặc treo tường vừa tiết kiệm không gian lại tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng thêm phần hiện đại.

Thiết kế sang trọng của QLED Tivi 4K TCL 75C725 75 inch.

Sở hữu với chất lượng hình ảnh cao cấp

Những chiếc tivi đời mới thì đều được trang bị những màn hình siêu đẹp. Nhưng những chiếc tivi ý thường chỉ riêng ở độ phân giải full HD. Và sau đây là một vài thông số về màn hình của chiếc tivi 75 inch này.

Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét hoàn hảo

Tivi được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường. Cho phép bạn được trải nghiệm nội dung yêu thích của bạn với 1 tỷ tinh thể Nano lượng tử. Hình ảnh HDR thể hiện tất cả các sắc thái ánh sáng, hiển thị nhiều tông màu hơn và mang lại độ sáng đẹp.

QLED Tivi 4K TCL 75C725 75 inch sở hữu Công nghệ Dolby Vision & Dolby Atmos.

Công nghệ Dolby Vision & Dolby Atmos giúp cho nội dung hiển thị có chất lượng điện ảnh. Âm thanh sống động hơn trên từng khung hình.

QLED Tivi 4K TCL 75C725 75 inch sở hữu Công nghệ Dolby Vision & Dolby Atmos.

Được ứng dụng công nghệ Dolby Vision cho phép tivi hiển thị các nội dung giải trí bằng hình ảnh rõ nét từ độ sáng, độ tương phản đến màu sắc rất chi tiết và độ sâu tuyệt đẹp cho bạn tận hưởng thế giới giải trí thú vị và chân thực nhất.  Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, giúp tận hưởng trọn vẹn mọi nội dung khi xem.

Công nghệ MEMC giúp QLED Tivi 4K TCL 75C725 75 inch bắt kịp từng chuyển động.

Công nghệ MEMC (Motion Estimation/Motion Compensation) là viết tắt của dự toán chuyển động, bù trừ chuyển động, chuyển động của video mượt mà hơn. Công nghệ này có khả năng tính toán các chuyển động và bù trừ chuyển động bằng thuật toán đặc biệt. Nó sẽ phát hiện chuyển động trong một khung hình cụ thể. Sau đó sẽ ước tính các khung hình tiếp theo từ đó

Tính năng này sẽ có công dụng bổ sung thêm khung hình cần thiết khác. Đem lại những khung hình chuyển động nhanh với tốc độ cao mượt mà hơn. Đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng mờ nhòe.

Một vài tiện ích khác của QLED Tivi 4K TCL 75C725 75 inch

Bên cạnh đó thì chiếc tivi này còn sở hữu một số tính năng tiện ích khác:

  • Chúng ta có thể dễ dàng chia sẻ màn hình hình từ điện thoại lên máy tính thông qua MagiConnect .
  • Trợ lý ảo Google Assistant giúp chúng ta điều khiển tivi không cần dùng tới remote.
  • Chip xử lý AiPQ tối ưu hóa màu sắc, độ tương phản cho trải nghiệm chân thực sống động nhất.
  • Nó còn được trang bị hệ thống âm thanh ONKYO sống động. Mang đến cho bạn chất lượng âm thanh như ngoài rạp chiếu phim.

Một vài tiện ích khác của QLED Tivi 4K TCL 75C725 75 inch

Trên đây là một số ưu điểm của QLED Tivi 4K TCL 75C725 75 inch. Có chiếc tivi này trong nhà sẽ mang đến cho gia đình bạn thêm những trải nghiệm tuyệt vời. Trải nghiệm như thế nào thì bạn hãy tự khám phá nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!