Quạt điều hòa kèm lọc không khí Unold 86990: Vận hành êm ái, hiệu quả tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa kèm lọc không khí Unold 86990 là một trong những sản phẩm làm mát được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường trong thời gian qua. Sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu quả làm mát hoàn hảo và đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng.

Tiện ích lớn nhất của quạt điều hòa kèm lọc không khí Unold 86990 chính là hiệu quả làm mát hoàn hảo cùng khả năng thanh lọc không gian sống, đem đến môi trường hít thở trong lành, tinh khiết và an toàn đối với người dùng. Bên cạnh đó, thiết kế gọn nhẹ, ấn tượng và quá trình vận hành êm ái cũng là những tiêu chí giúp nhiều người dùng hướng đến sử dụng sản phẩm này trong thời gian qua.

Thiết kế trang nhã, sang trọng

Với thiết kế rất trang nhã và sang trọng kể cả về màu sắc và hình dáng bên ngoài, mẫu quạt Unold 86990 khiến cho nhiều khách hàng không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Quạt được thiết kế với kích thước rất gọn gàng, chỉ: 26.0 x 21.5 x 73.5 cm kết hợp với hai màu trắng hoặc xám rất trang nhã, lịch sự mà không kém phần sang trọng.

Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị tay cầm tích hợp nên có thể đặt tại bất cứ vị trí nào để làm mát vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc. Điều này đem đến sự tiện lợi khi cần di chuyển quạt đến nhiều vị trí trong không gian sống của người dùng.

Bên trong máy là hệ thống màng lọc chất lượng cao, có thể loại bỏ được 99,95% bụi bẩn, vi khuẩn, virus, các loại phấn hoa, nấm mốc, thậm chí là bụi mịn trong không khí để mang đến luồng gió tinh khiết nhất cho người dùng. Màng lọc này có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh, thay thế.

Mặt trên của máy làm mát là bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ chức năng, thông số. Người dùng có thể tùy chỉnh thiết bị một cách đơn giản, trực quan, có điều khiển từ xa đi kèm nên không cần lại gần máy mỗi khi cần điều chỉnh hướng gió, chức năng hay tốc độ.

quạt điều hòa kèm lọc không khí unold 86990

Cơ chế làm mát đa dạng, nhanh chóng hạ nhiệt

Sản phẩm được trang bị với các chế độ thông gió tiện ích, đem đến một không gian mát mẻ và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Quạt trang bị ba chế độ gió: ngủ, tự nhiên, bình thường giúp người dùng có thể điều chỉnh theo đúng sở thích, nhu cầu và nhiệt độ của môi trường xung quanh. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh hướng tản gió, dao động khoảng 40 độ theo hướng lên xuống để phân bổ luồng gió theo vị trí ngồi một cách đơn giản.

Ngoài chức năng làm mát bằng hơi nước, quạt điều hòa Unold 86990 còn có chức năng phun sương để hỗ trợ giải nhiệt nhanh nhất có thể trong những ngày nắng nóng hay thời tiết hanh khô, độ ẩm xuống thấp. Chế độ này có thể bật hay tắt riêng tùy thuộc vào điều kiện thời tiết cũng như nhu cầu của mỗi người. Trong điều kiện thời tiết bình thường chúng ta nên hạn chế sử dụng tính năng phun sương vì nó có thể gây tác hại xấu tới đường hô hấp của người sử dụng và giảm tuổi thọ của các thiết bị điện khác trong phòng nhé.

quạt điều hòa kèm lọc không khí unold 86990

 

Tổng quan mà nói khả năng làm mát của máy làm mát không khí Unold 86990 là khá đa dạng, dùng được trong mọi điều kiện thời tiết và giảm nhiệt cũng rất nhanh. Tuy nhiên một yếu điểm của nó là dung tích bình chứa chỉ có 2 lít, nếu dùng cả 2 chức năng làm mát và phun sương thì rất nhanh cần châm thêm. Do đó trong quá trình sử dụng người dùng cần chú ý theo dõi thang đo để tiếp nước kịp thời.

Vận hành êm ái, đem đến giấc ngủ ngon cho gia chủ

Một ưu điểm vượt trội nữa khi đánh giá mẫu quạt này chính là quá trình vận hành đặc biệt êm ái, không tạo ra tiếng động ồn ào. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm đi vào giấc ngủ sâu một cách thoải mái, yên tĩnh, đảm bảo sức khỏe tốt cho một ngày mới làm việc.

Đặc biệt, quạt thiết kế không có ảnh nên rất an toàn đối với người dùng, nhất là những gia đình có con nhỏ hay thường nuôi thú cưng.

quạt điều hòa kèm lọc không khí unold 86990

Có nên mua quạt điều hòa kèm lọc không khí Unold 86990?

Với một sản phẩm có thiết kế đẹp, ấn tượng, gọn gàng, sang trọng kết hợp với những công nghệ làm mát hiệu quả cũng như nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như vận hành êm ái, bảng điều khiển cảm ứng thông minh,…, thì quạt điều hòa kèm lọc không khí Unold 86990 chính là một sự lựa chọn tối ưu cho các loại hình không gian sống hiện đại ngày nay. Giá bán hiện tại của sản phẩm dao động từ 3,8 – 4,7 triệu đồng tùy từng thời điểm nóng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!