Quạt điều hòa Midea AC120-16AR đang làm “chao đảo” người dùng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Midea AC120-16AR đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng mỗi khi mùa hè ghé đến. Vậy sản phẩm này đã làm chao đảo người tiêu dùng như thế nào? Hãy cùng khám phá rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Vào những ngày thời tiết mùa hè oi bức, những chiếc quạt điều hòa là giải pháp giải tỏa bớt cơn nóng mà cực kỳ tiết kiệm điện năng so với máy lạnh. Trong đó, chiếc quạt điều hòa Midea AC120-16AR luôn là sản phẩm làm “chao đảo” người dùng trong những năm trở lại đây. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế quạt điều hòa Midea AC120-16AR hiện đại, gọn nhẹ

Có lẽ, sức hút đầu tiên của chiếc quạt điều hòa Midea giá rẻ AC120-16AR chính là thiết kế với kiểu dáng hiện đại, với gam màu trắng sữa nên hoàn toàn phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất của gia đình. Cùng như có thể bố trí ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc….

quat dieu hoa midea ac120-16ar
Thiết kế quạt điều hòa AC120-16AR hiện đại, đẳng cấp

Bên cạnh đó, AC120-16AR còn được trang bị thêm bảng điều khiển với các nút bấm khá nhạy bén, kèm đèn LED sáng khi chỉnh chức năng. Điều này giúp người dùng dễ dàng thao tác, quan sát các chức năng khi kích hoạt. Tuy nhiên, có một vấn đề khá bất tiện là các nút bấm sẽ có ghi chú bằng tiếng Anh nên cần phải đọc hướng dẫn trước khi dùng, hoặc dán giấy ghi chú phía dưới để dễ dàng quan sát hơn nếu không biết tiếng Anh.

Cùng với đó, thiết kế quạt điều hòa Midea AC120-16AR còn đặc biệt khi có remote điều khiển từ xa với 6 phím chức năng tương ứng như trên bảng điều khiển, với các nút nhạy, rõ ràng để có thể giúp người dùng thao tác từ xa vô cùng thuận lợi.

Hơn thế, quạt còn được thiết kế theo hình dạng hình hộp chữ nhật, với trọng lượng khoảng 9kg, cùng với chất liệu vỏ ngoại làm bằng nhựa ABS cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt, chống mòn và chống trầy xước hiệu quả. Đặc biệt, AC120-16AR còn có phần bánh xe được đặt nằm ẩn ở dưới thân quạt nên việc di chuyển giữa các vị trí sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Khả năng làm mát của quạt điều hòa Midea AC120-16AR mạnh mẽ

Yếu tố quan trọng nhất khi đánh giá chất lượng của quạt điều hòa chính là khả năng làm mát. Vậy nên, với AC120-16AR thì sản phẩm có công suất tương ứng là 60W thổi gió phù hợp với những không gian khoảng 10 – 15m2, thích hợp với gia đình 2 – 3 người sử dụng.

quat dieu hoa midea ac120-16ar
Khả năng làm mát của AC120-16AR hiệu quả

Cùng với đó là khả năng tạo ra lưu lượng gió tương ứng là 450m3/h, cùng chiều cao tầm 70cm, cửa thoát gió chiếm ½ chiều cao của quạt nên góc độ thổi gió có phần hạn chế. Nhưng bù lại, AC120-16AR có chế độ đảo chiều gió kết hợp với đá khô đặt trong khay chứa sẽ gia tăng phạm vi và tốc độ làm mát hiệu quả hơn.

Chưa kể, quạt điều hòa Midea AC120-16AR còn có khoang chứa nước với dung tích lên tới 10l nên có thể sử dụng liên tục trong 7 tiếng đồng hồ, có cửa đổ nước rộng giúp việc bỏ thêm nước vào dễ dàng mà không lo tràn ra ngoài. Cũng như máy sử dụng thêm tấm làm lạnh có độ dày lên tới 40mm nên góp phần giúp hơi nước bên trong được giữ lâu nhất. Hay nhờ quạt trang bị thêm tính năng tự động ngắt bơm khi cạn nước sẽ góp phần giúp gia tăng độ bền bỉ và tránh xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng.

Giá quạt điều hòa Midea AC120-16AR hợp lý

Midea được biết đến là một trong những thương hiệu quạt điều hòa nổi tiếng của Trung Quốc. Nên các loại quạt điều hòa Midea có giá thành cũng khá là rẻ. Cụ thể, ở sản phẩm quạt điều hòa AC120-16AR hiện nay trên thị trường có giá khoảng 1.450.000đ tùy vào từng địa chỉ phân phối, thời điểm mua. Nhưng về cơ bản thì đây là mức giá khá hợp lý mà chất lượng sản phẩm mang đến cũng đủ dùng.

quat dieu hoa midea ac120-16ar
Giá quạt điều hòa Midea AC120-16AR hợp lý

Chính vì vậy, nếu gia đình bạn ít người, nhu cầu sử dụng ít, điều kiện tài chính hạn hẹp thì quạt điều hòa Midea AC120-16AR là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu nhu cầu sử dụng đòi hỏi nhiều tính năng hơn thì nên chọn các sản phẩm có giá thành cao hơn đến từ các thương hiệu nhập khẩu Châu Âu, Nhật Bản,… sẽ phù hợp hơn.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!