Quạt điều hòa Midea AC120-16AR thổi gió có mạnh không? Tính năng tiện ích ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang lựa chọn và tìm mua một sản phẩm làm mát thì có thể tham khảo thông tin bài viết dưới đây của chúng tôi về quạt điều hòa midea AC120-16AR nhé!

Quạt điều hòa midea AC120-16AR giống như một vị cứu tinh trong những ngày có nền nhiệt cao, đơn giản hiệu quả, dễ sử dụng, sản phẩm cho nguồn không khí gia đình bạn trong lành, mát lạnh. Thông tin phân tích dưới đây sẽ cho bạn biết sức mạnh cũng như độ phủ sóng của sản phẩm ra sao nhé!

Tổng quan về mặt thiết kế quạt điều hòa midea AC120-16AR

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR sở hữu thiết kế khá là nhỏ gọn và đáng yêu, có chiều cao chỉ hơn nửa mét thôi, hình dáng đơn giản hiện đại. Phần chân sản phẩm được lắp đặt các bánh xe kín vừa thuận tiện cho việc di chuyển, vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Mặt trước quạt điều hòa chính là lồng quạt, phần bên trong không chứa cánh quạt đảm bảo sự an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ, hạn chế sự tiếp trụ tránh gây tai nạn không đáng có. Mặt sau là bộ phận lưới lọc và tấm làm mát, ở bên trong là khoang chứa nước và cả hệ thống máy bơm của nó.

Tổng quan, với kích cỡ vừa vặn với khá nhiều không gian sống, sản phẩm thích hợp sử dụng trong các phòng ngủ, phòng khách, ở phòng bếp, văn phòng làm việc…

quạt điều hòa midea ac120-16ar

Khả năng làm mát của quạt điều hòa midea AC120-16AR

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR được cài đặt công suất mạnh mẽ 60W kết hợp với ứng dụng tạo hơi ẩm giúp làm dịu mát cho ngôi nhà bạn nhanh chóng, sử dụng tốt cho không gian có diện tích 10 – 15m2. Khách hàng có thể sử dụng chế độ hơi nước bằng việc nhấn vào nút EVA COOLER. Để lựa chọn cho phù hợp chế độ gió tự nhiên, gió ngủ thì các bạn nhấn vào nút STYLE hiển thị ở bảng điều khiển. Nút SPEED sẽ cho phép các điều chỉnh tốc độ của gió. Thêm vào đó, quạt điều hòa Midea AC120-16AR có thể được đảo chiều gió bằng với nút OSC, giúp bạn sử dụng sản phẩm một cách linh hoạt hơn.

Tính năng tiện ích

Khi sử dụng máy làm mát này các bạn có thể dùng nút hẹn giờ PRO.TIMER, lúc này đèn báo ở từng mức phù hợp sẽ sáng lên để bạn lựa chọn. Khi nào cả 3 đèn 1h, 2h, 4h sáng đồng thời  là bạn đã hẹn giờ tắt sau 7h. ​Quạt điều hòa còn có thể điều khiển từ xa bằng remote khá thông minh, tiện lợi cho việc giải trí hoặc làm việc. Sản phẩm có bình chứa nước thể tích 10l, ngoài ra còn có chỗ báo mực nước giúp khách hàng kiểm soát sản phẩm một cách hiệu quả hơn.

quạt điều hòa midea ac120-16ar

Đánh giá quạt điều hòa midea AC120-16AR thực tế

Trên thực tế, chiếc quạt điều hòa này nếu chúng ta đem so với các dòng quạt điều hòa ấn tượng khác trên thị trường thì nó có mức giá thấp hơn, giá khá mềm và phù hợp với nhiều điều kiện. Mặc dù vậy nhưng những gì mà sản phẩm này mang lại thì chẳng thua kém chút nào. Chiếc quạt điều hòa này có mức tiêu thụ điện năng ít hơn từ đó giúp gia đình bạn giảm được một khoản chi phí nho nhỏ vào cuối tháng.

So với những chiếc điều hòa không khí thì chúng không thể bằng được về mức hạ nhiệt độ nhanh chóng. Tuy nhiên với mức giá cũng như yêu cầu về sản phẩm thì đây là thiết bị đa năng, điều hòa không khí ổn định. Nó cũng sẽ mất thêm một thao tác đó chính là các bạn sẽ phải thêm nước một cách thường xuyên, hãy chú ý trước khi lựa chọn mua nhé các bạn.

Nhìn chung, hầu như sản phẩm quạt điều hòa nào vẫn tồn tại một số nhược điểm cơ bản giống nhau, tuy nhiên có giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng và khả năng làm mát khá ổn thì mình chắc chắn vẫn sẽ chọn Midea AC120-16AR.

quạt điều hòa midea ac120-16ar

Bài đánh giá về sức mạnh luồng gió và tiện ích của quạt điều hòa midea AC120-16AR được chúng tôi tổng hợp tương đối đầy đủ ở trên. Hy vọng bạn có thể nắm bắt đầy đủ thông tin và đưa ra quyết định mua hàng cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Đánh giá ưu nhược điểm của quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Quạt điều hòa Midea AC120-16AR là dòng sản phẩm làm mát được đánh giá cao bởi chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như có chế độ đảo chiều gió và tự ngắt máy bơm nước đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!