Quạt điều hòa Midea AC120-18AR thuyết phục hàng nghìn người mua vì 4 lý do này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Midea AC120-18AR là sản phẩm như thế nào mà được nhiều người tin dùng đến vậy, hôm nay cùng tìm hiểu chủ đề này nhé các bạn.

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều trong lĩnh vực thiết bị tiện ích cho gia đình. Nếu như vẫn chưa biết lý do tại sao nó lại nổi bật đến vậy thì có lẽ những thông tin sau đây sẽ vén màn đáp án giúp các bạn. Nào cùng chúng tôi review quạt điều hòa Midea AC120-18AR ngay sau đây thôi.

1. Thiết kế đẳng cấp mang tính thời đại

Ấn tượng đầu tiên về mẫu máy làm mát này chính là thiết kế vô cùng sang trọng với sự kết hợp 2 tone màu trắng đen là chủ đạo, trọng tâm sản phẩm giúp tạo điểm nhấn cho các bộ phận liên quan ở trên thân thiết bị. Thêm vào đó, bên dưới chân quạt còn trang bị thêm bánh xe xoay 360⁰ kết hợp khóa giúp dễ dàng di chuyển, các bánh xe được thiết kế ẩn rất khéo léo, một điểm cộng lớn về mặt thẩm mỹ của sản phẩm.

Thiết bị này không chiếm quá nhiều diện tích khi đặt trong không gian vì được thiết kế có dạng hình trụ nhỏ gọn về cả chiều rộng, màu sắc trắng đen có thể dễ phối với không gian nội thất văn phòng nhà ở và đặc biệt phù hợp với nhiều không gian có gam màu sáng.

quạt điều hòa midea ac120-18ar

2. Khu vực cùng khả năng làm mát ấn tượng

Với công suất là 45W thì quạt điều hòa Midea AC120-18AR có thể làm mát cho phòng từ 10 – 15 m². Bộ phận chứa nước có thể tích 6.5l khá khiêm tốn so với các sản phẩm khác trên thị trường, tuy nhiên nó lại đáp ứng được về mặt không gian tổng thể của căn phòng. Mặc dù vậy nhưng 1 ngày bạn cũng chỉ cẩn thêm 1 đến 2 lần nước một lần sử dụng từ 5 – 8 tiếng và việc này cũng được thực hiện khá dễ dàng do được thiết kế nhỏ gọn và lượng nước bù vào cũng không phải quá nhiều.

Điểm đặc biệt nữa của Midea AC120-18AR so với các dòng quạt điều hòa khác chính là ở cánh đảo gió, với việc chuyển động linh hoạt xoay góc đến 60 độ, giúp quạt di chuyển không khí mát đến khá nhiều vị trí trong phòng.

quạt điều hòa midea ac120-18ar

3. Sử dụng dễ dàng với màn hình và bảng điều khiển thông minh

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR thiết bị được nhà sản xuất trang bị nhiều chức năng tiện lợi, hỗ trợ thao tác trên bảng điều khiển khá dễ dàng, cụ thể như: Điều chỉnh tốc độ gió, Tạo độ ẩm, Đổi chế độ gió, Hẹn giờ tắt, Đảo gió, Chế độ thông minh (AI), Sấy khô tấm làm mát.

Ngoài bảng điều khiển tiện lợi trên quạt, bạn còn có thể sử dụng điều khiển từ xa qua remote đi kèm bộ thiết bị, với đầy đủ tính năng, rất tiện khi ngồi đọc báo, uống trà, xem phim, làm việc… ở khoảng cách xa thiết bị mà không tốn công đi lại.

Với từng chức năng bạn chọn hoặc các thao tác trên bảng điều khiển giống như remote, phần màn hình LED trên quạt đều sẽ thể hiện rõ ràng, giúp bạn đơn giản nhận biết và theo dõi, ngoài ra tăng hiệu quả khi quan sát vào buổi tối.

quạt điều hòa midea ac120-18ar

4. Áp dụng công nghệ làm mát tân tiến

Với các sản phẩm cùng phân khúc, thậm chí cao hơn, rất ít sản phẩm quạt điều hòa nào được trang bị cho mình động cơ Inverter giống như Midea AC120-18AR, điều này giúp tối ưu được tốc độ, sức gió, giúp bộ lọc ổn định hơn, từ đó tạo ra quạt tiết kiệm điện và hoạt động êm ái hơn.

Sản phẩm được thiết kế ống gió xoắn ốc 120mm và có đến 35 cánh quạt bố trí chặt chẽ, thông tin từ nhà sản xuất, thiết kế này sẽ có thể giúp giảm tổn thất luồng khí cũng như các lực cản của gió, thêm vào đó còn giúp giảm ồn và rung khi quạt hoạt động, giúp quạt tạo ra những luồng gió êm ái hơn bao giờ hết.

Thông qua phần review quạt điều hòa Midea AC120-18AR ở trên có lẽ các bạn sẽ muốn sở hữu cho mình thiết bị thông minh hiện đại này phải không nào. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ nhé các bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Review quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Mỗi mùa nóng bức về thì những chiếc quạt điều hòa sẽ là cứu cánh của nhiều hộ gia đình. Cùng đánh giá qua chất lượng của quạt điều hòa Midea AC120-18AR vẫn đang nhận được nhiều quan tâm trên thị trường trong bài viết này bạn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!