Quạt tích điện Tiross TS9171 có gì mà lại thu hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khu bạn sinh sống thường xuyên gặp phải tình trạng mất điện đột ngột thì giải pháp ở đây dành cho bạn đó chính là quạt tích điện Tiross TS9171.

Quạt tích điện Tiross TS9171 là một trong những mẫu quạt sạc bán chạy nhất năm 2023. Dòng quạt này có thể sử dụng ngoài trời không sợ mưa gió như mang đi dã ngoại, du lịch, công tác, câu cá,… giúp bạn tận hưởng không khí mát mẻ ở bất cứ đâu.

Quạt tích điện Tiross TS9171 có gì đặc biệt?

Quạt tích điện Tiross TS9171 có thiết kế 3 cánh được làm bằng nhôm cao cấp đường kính 25cm. Hơn hết, quạt tích điện Tiross TS9171 còn sử dụng động cơ chổi than mang đến độ bền cao, hoạt động bền bỉ. Với động cơ không chổi than này, ma sát được giảm thiểu và kiểm soát tốc độ tương đối chuẩn.

Quạt tích điện Tiross TS9171
Quạt tích điện Tiross TS9171 có thể sử dụng kể cả khi mất điện

Quạt sạc Tiross TS9171 còn hoạt động với viên pin có dung lượng lên đến 7500mAh đảm bảo thời gian hoạt động từ 5 – 24h và dễ dàng sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời. Hơn hết, quạt tích điện còn được trang bị động cơ DC với độ ồn thấp hơn so với động cơ AC đảm bảo không ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn và gia đình.

Không chỉ vậy, lồng quạt sạc Tiross TS9171 còn có thể xoay 360 độ. Có thể điều chỉnh lên xuống tùy ý và xoay để thổi khói ngược hướng với hướng lửa khi nướng giúp bạn không bị cay mắt.

Tiross TS9171 còn được thiết kế đạt tiêu chuẩn IPX4 giúp chống nước cực tốt. Nếu đang sử dụng mà gặp trời mưa thì bạn cũng không phải lo lắng. Vì nó có thể sử dụng được trong mọi thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, quạt sạc Tiross TS9171 sử dụng điện áp sạc 110V – 240V/50Hz – 60Hz.

Quạt tích điện Tiross TS9171 được thiết kế với chân đế chắc chắn, trọng lượng khoảng 2,5kg nên dễ dàng mang vác, di chuyển. Quạt hoạt động với công suất lên đến 10W, thời gian sạc pin khoảng 2,5 – 3h, thời gian sử dụng từ 5 – 24h tùy tốc độ sử dụng.

Quạt sạc Tiross TS9171 có những lợi ích gì?

Quạt sạc Tiross TS9171 vừa có chức năng làm mát vừa làm sáng. Tuy không mát bằng quạt sạc nhưng rất cần thiết cho gia đình bạn khi mất điện đột ngột. Ngoài ra, quạt sạc Tiross TS9171 còn có thể sử dụng ngoài trời mà không lo mưa gió, giúp bạn tận hưởng không khí mát mẻ ở bất cứ đâu.

Quạt tích điện Tiross TS9171
Tiross TS9171 mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

Đặc biệt, quạt tích điện Tiross TS9171 rất phù hợp với những người làm văn phòng, học sinh, sinh viên,… muốn mát hơn do ở xa quạt, điều hòa hoặc có thân nhiệt cao hơn bình thường. Không những thế, quạt còn tiện lợi sử dụng cho những dịp du lịch, dã ngoại hay tham gia các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt tập thể ngoài trời.

Ưu nhược điểm của Tiross TS9171

Một số ưu nhược điểm dưới đây sẽ giúp người dùng đánh giá chung nhất về sản phẩm quạt sạc Tiross TS9171, phục vụ nhu cầu lựa chọn nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Quạt tích điện Tiross TS9171
Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt sạc điện Tiross TS9171

1. Ưu điểm

  • Quạt sạc Tiross TS9171 có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên không tốn nhiều diện tích, dễ dàng cầm trên tay.
  • Pin Lithium dung lượng lên đến 7500 mAh và nhiều tốc độ gió để lựa chọn.
  • Thiết kế tông màu chủ đạo đỏ đen giúp tăng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.
  • Cấu tạo bởi 3 cánh quạt làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, siêu bền.
  • Quạt sạc Tiross TS9171 sử dụng động cơ chổi than nên độ bền cao, hoạt động bền bỉ.
  • Có độ ồn thấp.
  • Lồng quạt có thể xoay 360 độ và điều chỉnh lên xuống theo ý muốn.
  • Chống nước tốt.
  • Đế quạt được thiết kế chắc chắn, nhẹ và có quai xách nên dễ dàng mang đi lại.
  • Quạt hoạt động với công suất lên đến 10W, thời gian sạc pin khoảng 2,5 – 3 tiếng, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.
  • Thời gian sử dụng liên tục từ 5 đến 24h tùy theo tốc độ sử dụng.
  • Trang bị hệ thống động cơ DC cao cấp đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ.
  • Điều chỉnh xoay 360 độ lên – xuống, trước – sau vô cùng tiện lợi.
  • Quạt lấy điện trực tiếp hoặc sạc qua cổng USB nên rất tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi.

2. Nhược điểm

Do dung tích nhỏ nên khả năng làm mát của quạt sạc Tiross TS9171 không cao. Thường chỉ được dùng để hỗ trợ làm mát thêm cho cá nhân trong trường hợp ngồi quá xa quạt điện hay máy lạnh, điều hòa và khi ra ngoài trời. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm quạt sạc không có thương hiệu rõ ràng nên người tiêu dùng cần lựa chọn kỹ và tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh mua về sử dụng. Quạt bị hư hoặc trong quá trình sử dụng quạt bị lỗi, quạt chạy rung, kêu to,….

Tóm lại với những đánh giá trên đây có thể thấy quạt tích điện Tiross TS9171 thật sự là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè này. Vậy không lý do gì mà bạn không nhanh tay sở hữu thiết bị này để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!