Quy trình đổ muối vào máy rửa bát Electrolux như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muối với công thức đặc biệt sẽ làm mềm nước cứng, chuyên dùng cho máy rửa bát. Vậy đổ muối vào máy rửa bát Electrolux như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp sau đây.

Muối có thể được thêm tương đối dễ dàng vào máy rửa bát để giúp bát đĩa của bạn sạch hơn. Loại muối này với công thức đặc biệt sẽ làm mềm nước cứng, chuyên dùng cho máy rửa bát. Vậy làm thế nào để đổ muối vào máy rửa bát Electrolux? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Những lưu ý trước khi đổ muối vào máy rửa bát

Trước khi thực hiện thao tác đổ muối vào máy rửa bát, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

Máy rửa bát Electrolux
Lưu ý quan trọng trước khi thêm muối vào máy rửa bát
  • Chỉ cho muối vào ngăn máy muối khi đèn báo muối sáng trên bảng điều khiển. Lưu ý: Tùy thuộc vào lượng muối được hòa tan, chỉ báo mức muối vẫn có thể sáng lên ngay cả khi bạn đã thêm muối vào khay.
  • Nếu máy rửa chén Electrolux của bạn không có chỉ báo mức muối trên bảng điều khiển, bạn có thể tìm ước tính thời gian bằng cách đếm số lần rửa của máy.
  • Tuyệt đối chỉ sử dụng muối chuyên dụng cho máy rửa bát. Tất cả các loại muối được sản xuất không dành cho máy rửa bát sẽ làm hỏng hệ thống làm mềm nước, đặc biệt là muối ăn. Hãy cẩn thận để không sử dụng sai loại muối.
  • Nên đổ muối vào ngăn đựng muối trước khi bắt đầu chương trình rửa hoàn chỉnh. Điều này giúp ngăn nước muối hoặc cặn bẩn đọng lại dưới đáy máy rửa bát, chống ăn mòn.
  • Nếu làm đổ muối ra khỏi bể, bạn cần rửa sạch hoặc lau sạch ngay, hoặc kích hoạt chương trình rửa nhanh để loại bỏ hoàn toàn muối.

Các bước thêm muối vào máy rửa bát Electrolux

Muối được cho vào ngăn rất dễ dàng, cách thêm muối vào máy rửa bát rất đơn giản mà ai cũng có thể thành thạo nếu đã làm theo hướng dẫn cụ thể như sau:

Máy rửa bát Electrolux
Các bước đổ muối vào máy rửa bát Electrolux
  • Bước 1: Lấy các khay đựng bát đĩa ra, tháo ốc rồi vặn nắp ngăn muối ngược chiều kim đồng hồ. Đổ 1 lít nước vào ngăn chứa muối trước khi bắt đầu chu trình rửa nếu máy rửa bát của bạn sử dụng lần đầu tiên.
  • Bước 2: Đặt đáy phễu (kèm theo máy khi mua) vào vị trí miệng hộp đựng. Sau đó đổ vào ngăn khoảng 1kg muối.
  • Bước 3: Đậy nắp hộp, vặn chặt vít theo chiều kim đồng hồ sau khi đổ muối vào hộp.
  • Bước 4: Thông thường, đèn báo mức muối trên thiết bị sẽ ngừng sáng từ 2-6 ngày sau khi cho muối vào bể. Chu trình rửa nên được bắt đầu ngay sau khi muối được đổ vào ngăn chứa.

Nên chọn chương trình rửa nhanh, vì nếu không nước muối còn sót lại sẽ làm hỏng hệ thống lọc của máy bơm hoặc một số bộ phận quan trọng khác của thiết bị. Đây là một bước trong việc sử dụng máy rửa bát đúng cách.

Có thể điều chỉnh lượng muối tiêu thụ không?

Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lượng muối tiêu thụ cho phù hợp với tình trạng nguồn nước đang sử dụng. Các bước thực hiện như sau:

Máy rửa bát Electrolux
Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được lượng muối đổ vào máy rửa bát
  • Bước 1: Kích hoạt trạng thái điều chỉnh lượng muối tiêu thụ trong máy rửa bát. Đóng cửa thiết bị, 60 giây sau khi bật nguồn, giữ nút Start / Pause trong 5s để mở trạng thái cài đặt thiết bị.
  • Bước 2:. Nhấn nút Start / Pause để tiến hành lựa chọn lượng muối tiêu thụ cho phù hợp với tình trạng nước đang sử dụng.
  • Bước 3: Nếu không có thay đổi nào được thực hiện trong vòng 5 giây, máy rửa bát sẽ tự động thoát khỏi trạng thái điều chỉnh lượng muối tiêu thụ và trở về trạng thái chờ.

Với những thông tin trên Websosanh đã giúp bạn hướng dẫn cách thêm muối vào máy rửa bát Electrolux. Sử dụng muối giúp loại bỏ tất cả các cặn khoáng, các hạt canxi có trong nước, máy rửa bát sẽ không phải vất vả để đẩy cặn bẩn tích tụ ra khỏi thiết bị. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX hiện nay bao nhiêu?

Giá máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX hiện nay bao nhiêu?

Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX là một siêu phẩm đang được quan tâm nhiều trên thị trường hiện nay, với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng rửa thông minh. Vậy giá máy rửa chén Electrolux ESF5512LOX có đắt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!