Refresh list mỹ phẩm chăm sóc da ngay và luôn để bạn tự tin đón hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi thời tiết đang chuyển dần sang mùa hè bạn cũng nên làm mới list mỹ phẩm chăm sóc da của mình để da được chăm sóc tốt hơn bởi tình trạng của da cũng thay đổi theo thời tiết và chúng ta nên thực hiện theo công thức "mùa nào thức nấy".

Nếu mùa đông da bạn rất nhanh khô, lại thường xuyên nứt nẻ và cần được cấp nước, cấp ẩm mọi lúc mọi nơi thì mùa hè da bạn sẽ đổ nhiều dầu hơn, lớp makeup sẽ nhanh chóng xuống tông hơn, đấy là chưa kể nắng nóng sẽ khiến da bạn dễ đen sạm và nhạy cảm hơn. Dưới đây là 5 món đồ bạn nên sắm mới để tự tin đón hè!

Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt cho mùa hè nên có tác động mạnh hơn mùa đông một chút, thiên về làm sạch nhiều hơn

Sữa rửa mặt cho mùa hè nên có tác động mạnh hơn mùa đông một chút, thiên về làm sạch nhiều hơn

Làn da, đặc biệt là da dầu, sẽ phải chịu nhiều tác động từ môi trường, từ khói bụi, từ nhiệt độ hơn… vào mùa hè. Thay vì chăm chăm sử dụng những em sữa rửa mặt dạng gel, dạng kem thì bạn có thể thay thế nó bằng sữa rửa mặt tạo bọt làm sạch sâu với độ pH chuẩn. Một số sản phẩm khá ổn cho bạn lựa chọn đó là Simple Kind To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser (giá gốc: 250.000VNĐ) hay Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser (giá gốc: 185.000 VNĐ), Murad Daily Cleansing Foam (giá gốc: 660.000 VNĐ)… Những sản phẩm này vừa có khả năng làm sạch da lại không khiến da bị khô căng, khó chịu.

Toner

Thay vì sử dụng các loại toner dưỡng ẩm cho da của mùa đông, bạn nên tìm những sản phẩm toner có tác dụng làm sạch/chứa thành phần acid. Vào mùa hè, quan trọng hơn cả bước dưỡng chính là bước làm sạch bởi chỉ có một làn da sạch bóng thì mới đảm bảo khỏe khoắn và xinh đẹp. Bạn có thể lựa chọn một số loại toner như Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel (giá gốc: 180.000 VNĐ), Benton Aloe BHA Skin Toner (giá gốc: 200.000VNĐ), Mamonde Rose Water Toner (giá gốc: 280.000 VNĐ)

Mặt nạ

Bạn nên chọn các loại mặt nạ có khả năng làm sạch, thải độc da

Bạn nên chọn các loại mặt nạ có khả năng làm sạch, thải độc da

Mặt nạ cũng là món đồ bạn nên thay đổi khi tiết trời chuyển dần từ đông sang hè. Hãy ưu tiên cho những loại mặt nạ hút dầu, làm sạch da, thải độc da, đặc biệt là các loại mặt nạ đất sét, than tre… Chúng sẽ vô cùng thích hợp cho thời tiết nóng ẩm của mùa hè đấy. Một số loại mặt nạ bạn có thể tin tưởng như: Freeman Cucumber & Pink Salt Clay Mask (giá gốc: 220.000VNĐ), Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask (giá gốc: 350.000VNĐ)

Kem dưỡng ẩm

Đương nhiên là bạn cũng nên thay luôn cả kem dưỡng ẩm. Mùa đông, kem dưỡng ẩm của bạn thường có kết cấu đặc với nhiều thành phần cấp dưỡng. Thế nhưng, khi chuyển sang mùa hè, những lọ kem này sẽ khiến da bạn bí bách, nặng nề, khó chịu. Hãy sử dụng các loại kem dưỡng dạng gel, có kết cấu mỏng nhẹ để da thoải mái và dễ thở hơn nhé! Một số sản phẩm cho bạn đó là: Neutrogena Hydro Boost Water Gel (giá gốc: 450.000 VNĐ), The Body Shop Seaweed Oil Control Gel Cream (giá gốc: 399.000 VNĐ)

Kem chống nắng

Nhớ chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao và có kết cấu mỏng nhẹ nhé!

Nhớ chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF cao và có kết cấu mỏng nhẹ nhé!

Mặc dù mùa nào cũng cần kem chống nắng nhưng khi số giờ nắng tăng lên, cường độ nắng mạnh hơn, lâu hơn thì bạn cũng nên thay đổi loại kem chống nắng. Hãy dành sự ưu tiên cho những em kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, với chỉ số SPF trên 45, ví dụ như: Make P:rem UV Defense Blue Ray Sun Cream SPF 50 PA++++ (giá gốc: 730.000VNĐ), Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care SPF 50 PA+++ (giá gốc: 350.000VNĐ), Menturm Sun Bears Strong Super Plus SPF 50 PA++++ (giá gốc: 85.000VNĐ).

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!