Review 3 dòng máy lọc không khí Xiaomi Pro hot nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các dòng máy lọc không khí Xiaomi Pro để tìm được sản phẩm chất lượng cho gia đình mình sử dụng nhé.

Hiện nay, đa số nhiều người bị viêm nhiễm đường hô hấp đều một phần do hút phải bụi mịn, lòng thú cưng…ở trong nhà đang ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, mỗi gia đình cần phải trang bị máy lọc không khí là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy lọc không khí uy tín để người dùng lựa chọn, trong đó cần phải kể đến những dòng máy lọc không khí Xiaomi Pro của ông lớn Xiaomi.

Ưu điểm nổi bật của những dòng máy lọc không khí Xiaomi Pro

Trước tiên, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các ưu điểm nổi bật của các dòng máy lọc không khí Xiaomi Pro nhé.

1. Thiết kế đẹp mắt

Những dòng máy lọc không khí Xiaomi Pro sở hữu thiết kế hình trụ chữ nhật với các góc cạnh được làm cong mềm mại thích hợp sử dụng trong mọi không gian. Với gam màu trắng giúp người dùng dễ dàng kết hợp cùng với những thiết bị khác ở trong không gian nhằm tạo nên một không gian sống sang trọng và hiện đại về tổng thể.

Với chất liệu nhựa ABS bền bỉ, có khả năng chống trầy xước. Máy lọc không khí Xiaomi Pro có kích thước gọn gàng và dễ dàng tìm được góc phù hợp để đặt máy ở trong ngôi nhà.

Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro
Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro

2. Công nghệ lọc bụi hiện đại

Những chiếc máy lọc không khí Xiaomi Pro đều được trang bị bộ lọc 2 lớp là lớp lọc sơ bằng PE và lớp lọc bằng carbon hoạt tính kết hợp cùng với vật liệu Toray mật độ cao. 

Với lưới lọc PE có độ bền cao, có khả năng chống lại dầu mỡ, axit. Do đó, máy có thể sử dụng ở bên cạnh bếp nấu ăn mà hoàn toàn không sợ bị mất khả năng lọc như một số dòng máy lọc không khí khác. Vật liệu Toray còn giúp loại bỏ các hạt bụi siêu mịn, các chất gây dị ứng như phấn hoa, bụi, nấm mốc…Trong khi, Carbon hoạt tính lại giúp xử lý virus, vi khuẩn và hấp thụ các mùi hôi khó chịu.

3. Những công nghệ thông minh ở trên máy lọc không khí Xiaomi Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Pro được tích hợp Wifi để có thể điều khiển các tính năng thông qua ứng dụng Mi Home ở trên Smartphone, tablet. Ngoài ra, nó còn được trang bị màn hình hiển thị các thông số như chỉ số hút bụi, nhiệt độ, độ ẩm không khí, chế độ máy. Qua đó, người dùng có thể đánh giá được tình trạng chất lượng không khí ở trong phòng. 

Ngoài ra, máy lọc không khí Xiaomi Pro còn được trang bị cảm biến ánh sáng để tùy chỉnh độ sáng của màn hình sao cho phù hợp. Máy còn có thể tùy chỉnh các chế độ lọc không khí tùy vào tình trạng chất lượng không khí hiện tại.

Gợi ý một số dòng máy lọc không khí Xiaomi Pro hot hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng máy lọc không khí Xiaomi Pro hot nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Xiaomi Mi Air Purifier Pro được thiết kế tương tự như các đời máy trước với hình dáng chữ nhật, các cạnh xung quanh được bo cong tạo sự mềm mại. Máy được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển đến nhiều bị trí khác nhau. Phần thân máy được bố trí hệ thống các lỗ thông khí 360 độ xung quanh giúp không khí từ bên ngoài và màng lọc ở phía trong.

Xiaomi Mi Air Purifier Pro với bộ lọc sử dụng chất liệu PET có độ bền bỉ cao, chống lại dầu, mỡ và axit đảm bảo cho không khí luôn trong lành. Lõi lọc ở bên trong sử dụng carbon hoạt tính giúp hấp thụ các tác nhân gây ô nhiễm, tăng hiệu suất làm sạch cho không khí. Xiaomi Mi Air Purifier Pro còn có khả năng kết nối Wifi để có thể tùy chỉnh và điều chỉnh hoạt động của máy thông qua ứng dụng Mi Home.

2. Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro thuộc thế hệ thứ 4 của máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Pro cao cấp. Máy sở hữu kiểu dáng sang trọng, tinh tế với gam màu trắng tinh khôi thích hợp lắp đặt ở mọi không gian. Máy có thiết kế tháp dựng đứng giúp xoay tua 360 độ để hấp thụ toàn bộ bụi bặm, bụi mịn PM2.5 và khói bụi xung quanh.

Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro sở hữu hệ thống lọc hiện đại 3 màng lọc là lớp lọc thô, lớp lọc than hoạt tính và lớp Hepa. Do đó, máy có khả năng loại bỏ vi khuẩn, virus, bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ >= 0.3 micromet, bụi mịn PM2.5, lông thú vật, chất gây dị ứng…với hiệu suất lên đến 99.97%.

3. Máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H
Máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Xiaomi Pro H có thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên được sự thanh lịch và sang trọng đến từ kiểu dáng và màu sắc. Với gam màu trắng tinh tế cùng các đường nét được bo tròn tạo nên sự mềm mại. Máy được trang bị màng lọc Hepa H113 có khả năng loại bỏ được nhiều loại bụi khác nhau như bụi mịn 2.5PM, bụi nhỏ 0.3 micromet, lông thú, phấn hoa, vi khuẩn lơ lửng ở trong không khí…lên đến 99.9%.

Máy được trang bị nhiều chế độ như chế độ ban đêm, chế độ tự động, chế độ yêu thích giúp sử dụng máy tiện nghi hơn khi ngủ, khi ra ngoài… Xiaomi Pro H thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 42 – 72m2 như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng…

Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà các bạn có thể lựa chọn một chiếc máy lọc không khí Xiaomi Pro sao cho phù hợp nhất. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn phần nào có được cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!