Review 3 dòng máy sấy quần áo Xiaomi loại nào tốt và đáng mua nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng điểm qua 3 dòng máy sấy quần áo Xiaomi hiện nay đang được mọi người tin dùng trong bài viết dưới đây. Từ đó mọi người có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp cho mong muốn của cả gia đình nhé.

Máy sấy quần áo là một trong những đồ gia dụng hữu ích cần phải có trong gia đình, nhất là khi điều kiện thời tiết không đủ khô ráo để làm khô quần áo. Nếu bạn đang tìm dòng máy sấy quần áo có mức giá ổn nhưng vẫn đảm bảo chính hãng chất lượng và an toàn thì Xiaomi là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Trong bài viết dưới đây websosanh sẽ review 3 dòng máy sấy quần áo Xiaomi loại nào tốt và đáng mua nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Máy sấy quần áo khử trùng Xiaomi HD-YWHL01 35L – Giá tham khảo: 2.200.000đ

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 có thiết kế dạng trụ đứng, linh hoạt và gọn gàng cùng gam màu trắng tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất trong căn nhà của bạn. Máy có màn hình điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng và theo dõi. Bên trong là các móc treo làm bằng inox để treo đồ giúp sấy dọc quần áo nhanh chóng hơn. Nhiệt độ sấy trung bình là 75 độ C cùng quy trình hút ẩm sẽ giúp quần áo không bị nhàu nát và bền hơn.

Với không khí nóng 360 độ bao phủ trong thùng sấy, quần áo được sấy khô một cách hiệu quả nhờ đó tiết kiệm thời gian và điện năng tối đa. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị 3 công nghệ khử trùng hiện đại: khử trùng bằng tia UV, thanh trùng và khử trùng ozone không chỉ giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn nấm mốc phát sinh mà còn ức chế quá trình phát sinh vi khuẩn khi người dùng mặc quần áo.

máy sấy quần áo xiaomi
Máy sấy quần áo khử trùng Xiaomi HD-YWHL01 35L

Bạn có thể yên tâm quần áo luôn luôn sạch sẽ, an toàn khi sử dụng máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01. Thêm vào đó, máy được đánh giá cao ở chế độ cảm ứng tự động, khi nắp mở máy sẽ tự động ngắt ngay để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Công suất của máy là 650W có thể sấy khô quần áo nhanh hơn trong khoảng từ 0.5-3 giờ. Máy có dung tích 35L phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình có 3-5 thành viên. Giá của sản phẩm trên thị trường khoảng 2.200.000đ, phù hợp với tính năng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

2. Máy sấy quần áo gấp gọn lưu động Wifi Xiaomi DP-SM – Giá tham khảo: 1.200.000đ

Máy sấy quần áo gấp gọn Xiaomi DP-SM có thiết kế hình trụ gọn gàng, tiết kiệm không gian cùng gam màu trắng sang trọng.Sở hữu màn hình Led cảm ứng hiển thị giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và quản lý. Thiết kế của máy sấy sáng tạo với lồng sấy linh hoạt, sử dụng công nghệ đối lưu khí nóng 360 độ cho khả năng sấy khô quần áo hiệu quả nhanh chóng .

Máy sấy quần áo Xiaomi Wifi DP-SM hoạt động với công suất 3000W giúp quần áo khô trong vòng 0,5-3 giờ. Mặc dù công suất hoạt động của máy cao nhưng động cơ điện được trang bị làm cho sản phẩm tiết kiệm điện năng hạn chế tiếng ồn.

máy sấy quần áo xiaomi
Máy sấy quần áo gấp gọn lưu động Wifi Xiaomi DP-SM

Máy sở hữu lồng sấy to dung tích 87L đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho gia đình. Một ưu điểm nổi bật của các dòng máy sấy quần áo Xiaomi là khả năng ngắt máy tự động khi mở nắp để bỏ thêm đồ vào sấy, hoặc khi máy nghiêng đổ máy cũng tự tắt. Điều này đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tăng độ bền bỉ cho máy hơn

Điểm đặc biệt nhất ở dòng sản phẩm này đó là bạn có thể theo dõi và điều khiển hoạt động của máy sấy qua app Mihome được cài đặt trên điện thoại chỉ cần có Wifi hay 3G. Với giá thành vô cùng hạt dẻ nhưng lại sở hữu những công nghệ nổi bật, máy là một gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn mua máy sấy thương hiệu Xiaomi.

3. Máy sấy quần áo khử trùng Ozone Xiaomi Xiaolang 60L – Giá tham khảo: 3.200.000đ

Sản phẩm có thiết kế hình trụ, được làm bằng vật liệu thép không gỉ cùng gam màu trắng sang trọng. Với thiết kế nhỏ gọn của máy, bạn sẽ tiết kiệm không gian sống cho ngôi nhà của mình.

Máy sấy quần áo khử trùng Ozone Xiaomi Xiaolang 60L có công nghệ khử trùng 3 lần bằng tia UV, thanh trùng, Ozone hóa giúp làm sạch tới 99% vi khuẩn và các vi nấm. Máy còn có các ưu điểm nổi bật như: Sấy nhiệt nhẹ không khí lưu thông 360 ° giúp sấy khô quần áo hiệu quả; công nghệ đối lưu khí nóng với công suất thấp (chỉ 860W) giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Khi hoạt động, máy tạo tiếng ồn rất nhẹ.

máy sấy quần áo xiaomi
Máy sấy quần áo gấp gọn lưu động Wifi Xiaomi DP-SM

Nhiệt độ sấy chỉ khoảng 75 độ C nên sẽ không làm ảnh hưởng tới chất liệu và giúp quần áo bền hơn. Đặc biệt máy có tính năng thông minh, khi mở nắp sẽ ngừng hoạt động tự động giúp an toàn cho người dùng hơn khi sử dụng. Máy không thích hợp cho quần áo nhẹ hơn như đồ của trẻ sơ sinh, đồ lót người lớn và khăn,… không nên treo đồ quá nặng trong máy.

Trên đây là 3 dòng máy sấy quần áo Xiaomi tốt và đáng mua nhất mà websosanh gợi ý cho bạn. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được chiếc máy sấy quần áo phù hơp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!