Review 3 dòng serum Medik8 tốt nên mua và sử dụng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi review chi tiết về 3 dòng serum Medik8 hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu Medik8

Medik8 là thương được được thành lập bởi Elliot Isaacs – một nhà khoa học tốt nghiệp đại học Leeds chuyên ngành Sinh lý học ra mắt vào năm 2009. Thương hiệu này ra đời vào đúng thời kỳ đỉnh cao của dòng chăm sóc da thiên nhiên. Do đó, Medik8 đã có cơ hội mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm đáng mong đợi. 

Medik8 phát triển sản phẩm dựa theo “CSA” là Vitamin C, kem chống nắng-Sunscreen và Vitamin A-Retinol. Hầu hết, các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được thí nghiệm và kiểm chứng trước khi cho ra mắt người dùng tại các trường đại học ở Anh Quốc, chủ yếu là đại học Manchester.

2. Công dụng của serum Medik8

Serum là một dạng mỹ phẩm dưỡng da có kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh vào da, giúp mang lại hiệu quả dưỡng da cao. Serum Medik8 được nghiên cứu và phát triển dựa trên các công nghệ tiên tiến, giúp giải quyết các vấn đề về da như:

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm, làm mềm da.
  • Giảm thâm, nám, tàn nhang.
  • Trị mụn, se khít lỗ chân lông.
  • Trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa.

3. Đối tượng và cách sử dụng serum Medik8

– Serum Medik8 phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da dầu, da mụn đến da nhạy cảm. Tuy nhiên, mỗi loại serum Medik8 sẽ có công dụng phù hợp với từng loại da cụ thể.

– Serum dưỡng da Medik8 nên được sử dụng sau bước toner và trước bước kem dưỡng da. Bạn lấy một lượng serum vừa đủ thoa đều lên da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu hoàn toàn.

4. Gợi ý một số dòng serum Medik8 hot hiện nay

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng serum Medik8 hiện đang hot trên thị trường. Hãy cùng tham khảo xem có phù hợp với làn da của mình không nhé.

4.1. Serum cấp ẩm phục hồi da Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration

Giá tham khảo: 1.350.000đ/ 30ml

Serum Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration
Serum Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration

Serum cấp ẩm phục hồi da Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration có kết cấu dạng gel lỏng, trong suốt, thẩm thấu nhanh chóng và đều khi apply lên da. Sản phẩm này có bảng thành phần vô cùng lành tính, không chứa Paraben, cồn, chất tạo màu và Fragrance… Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration giúp giảm tình trạng kích ứng, cung cấp nước và độ ẩm cho làn da.

Ngoài ra, với những cô nàng có làn da khô thì sản phẩm còn kích thích tế bào da hấp thụ nước giúp giảm thiểu tối đa các nếp nhăn do vấn đề da khô gây ra. Đồng thời, Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration còn giúp giảm tiết dầu thừa, thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc.

Thành phần có trong Serum Medik8 Hydr8 B5 Liquid Rehydration bao gồm:

  • Panthenol (Vitamin B5): Giữ ẩm tốt cho quá trình phục hồi của làn da. 
  • Hyaluronic Acid, Water, Sodium Hyaluronate: Hỗ trợ da hấp thụ nước.
  • Citric Acid: Cân bằng độ pH cho làn da.

4.2. Serum cấp ẩm phục hồi và tái tạo da Medik8 Hydr8 B5 Hydration

Giá tham khảo: 1.590.000đ/ 60ml

Serum Medik8 Hydr8 B5 Hydration
Serum Medik8 Hydr8 B5 Hydration

Serum cấp ẩm phục hồi và tái tạo da Medik8 Hydr8 B5 Hydration có thiết kế với bao bì vô cùng độc đáo. Thiết kế hài hòa với sự kết hợp giữa gam màu trắng và màu nâu tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hài hòa cho sản phẩm. Với chất liệu thủy tinh có thể nhìn thấy được dung tích ở bên trong. 

Medik8 Hydr8 B5 Hydration chứa các thành phần chủ yếu giúp phục hồi và tái tạo cho làn da như Vitamin B5, Sodium Hyaluronate, Water… Do đó, sản phẩm giúp hỗ trợ hồi phục cho làn da sau quá trình điều trị, cung cấp một lượng nước khổng lồ để da căng bóng và mềm mịn. Đồng thời, Medik8 Hydr8 B5 Hydration còn hỗ trợ quá trình tái tạo của làn da làm giảm tình trạng lão hóa cũng như hư tổn của da theo thời gian. 

4.3. Serum cấp ẩm phục hồi da Medik8 Hydr8 B5 Intense

Giá tham khảo: 1.390.000đ/30ml

Serum Medik8 Hydr8 B5 Intense
Serum Medik8 Hydr8 B5 Intense

Serum Medik8 Hydr8 B5 Intense được thiết kế với sắc màu tím thể hiện thành phần tinh chất nổi bật của sản phẩm này. Serum cấp ẩm phục hồi da Medik8 Hydr8 B5 Intense được chiết xuất từ dâu tằm và mầm đậu nành nguyên chất giúp kích thích nuôi dưỡng các tế bào sợi ở trong da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các Axit Amin và Natri PCA có khả năng giữ nước của da dưới sự thay đổi của yếu tố thời tiết.

Serum Medik8 Hydr8 B5 Intense còn là sản phẩm hỗ trợ giảm thiểu quá trình lão hóa da hiệu quả hiện nay. Nhờ thành phần quả Saskatoon Berry chứa các chất chống oxy hóa từ thiên nhiên được gọi Anthocyanins. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm giảm hiện tượng mẩn đỏ hay kích ứng.

Bài viết này chúng tôi đã vừa review chi tiết một số dòng serum dưỡng da Medik8 hot hòn họt trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua đây đã cung cấp thêm cho các bạn nhiều thông tin bổ ích trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Chúc các chị em sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe đẹp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!