Review 3 son dưỡng Laneige giá bình dân chỉ 150.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laneige là dòng mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám tại Việt Nam và được tin dùng vì công dụng dưỡng ẩm của nó. Bên cạnh các sản phẩm dành cho da mặt, Laneige cũng đã cho ra mắt nhiều dòng son dưỡng ẩm thu hút được sự quan tâm của phái đẹp.

Môi là bộ phận khá mỏng và nhạy cảm, do đó cần có sự chăm sóc và bảo vệ tối đa. Nếu không có sự quan tâm, chăm sóc, môi sẽ bong tróc, khô nứt và lão hóa. Vì thế, son dưỡng dường như trở thành một item làm đẹp không thể thiếu giúp cho đôi môi căng bóng và đẩy lùi sự lão hóa.

Hiểu được điều đó, với kinh nghiệm cho ra đời các dòng sản phẩm cấp ẩm, Laneige đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng son dưỡng phù hợp với nhiều điều kiện của phái đẹp. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu xem, Laneige có điều gì lại làm cho chị em quan tâm đến vậy.

  1. Son dưỡng Laneige Sleeping Mask

Tên gọi là mặt nạ dưỡng môi, mặt nạ ngủ cho môi nhưng Laneige Special Care Lip Sleeping Mask cũng thực sự làm tốt được nhiệm vụ của son dưỡng môi thông thường nhờ chất son mau thấm, không gây dính và không bóng nhờn.

Nhờ các dưỡng chất có hàm lượng cao trong son mà đôi môi được dưỡng đủ ẩm, tươi tắn và đầy sức sống ngay tức thì, cảm nhận môi còn đầy đặn hơn và lên màu cũng như giữ các lớp son màu bên trên tốt hơn hẳn nhé.

Một điểm cộng to bự là hũ mặt nạ ngủ này có thêm một chút mùi hương cherry quyến rũ khiến bạn tăng mood ‘vùn vụt’ và nó cũng hoàn toàn lành tính, không gây kích ứng cho làn môi mỏng manh của các nàng nữa.

Duy có điểm là khi dùng làm son dưỡng các nàng nên che chắn cẩn thận khi ra nắng vì sản phẩm không có chứa spf chống nắng cho làn môi mỏng manh đâu nha.

Hũ mặt nạ môi này có giá 150.000 đồng cho hũ mini size 5 gram và 300.000 đồng cho full size 20 gram.

2. Son dưỡng Laneige Tin Balm Tint

son dưỡng

Những thỏi son Tint luôn được giới trẻ yêu thích và gắn liền với cách trang điểm môi xí muội, mẫu son Tint của Laneige được đựng trong một hũ son màu kim loại xinh xắn, vừa cầm chắc tay và sang hơn lại bảo vệ hũ son tốt hơn trong một hình dáng ngọt ngào, nữ tính.

Cùng với công thức son dưỡng chất giữ ẩm tốt, độ bóng vừa phải, son còn được tập trung với những mùi hương hấp dẫn, đa sắc thái, giúp cho lựa chọn của các nàng phong phú và thú vị hơn.

Dòng son tint nên dù là son dưỡng NHƯNG độ lên màu và giữ màu của son vẫn ấn tượng nhất trong số các lựa chọn trong bài viết này. Đây là sản phẩm rất phù hợp với các bạn trẻ, các cô nàng văn phòng và cả các bạn học sinh, sinh viên vì son có chút màu nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp với các bạn trẻ.

Hũ son cũng có lượng son khá nhiều so với son thỏi nên dù mức giá khoảng 160.000 hù thì son vẫn được xem là giá khá hợp lý.

3. Son dưỡng Laneige dạng tuýp có bóng nhẹ

son dưỡng dạng tuýp

Là thỏi son dạng tuýp với trọng lượng 10 gram giá tầm khoảng 160.000 đồng, nhà Laneige đem đến một item hot hit giúp các nàng chăm sóc môi tốt hơn. Nàng sẽ cảm thấy yêu bản thân hơn và nữ tính hơn với packaging xinh xẻo và kết cấu son lên môi cưng hết ý. Son bóng mọng nhưng không quá lố, lại có chút màu khiến đôi môi trông dày, tươi tắn và sexy hơn.

Với dưỡng chất chống oxy hóa được chiết xuất từ hạt quả đào, mơ và mận có tác dụng cung cấp nước, thêm chiết xuất quả mọng giàu Vitamin C và chất chống oxi hóa, giúp làm sáng màu môi, hương thơm ngọt ngào, tươi xinh.

Kết lại, son dưỡng nhà Laneige là dòng son chất lượng gây ấn tượng, có công dụng tối ưu trong việc cấp nước cho môi. Giá thành cũng không là quá rẻ nhưng cũng không quá đắt so với công dụng mà Laneige mang lại. Son dưỡng Laneige xứng đáng với sự tin dùng của chị em tại Việt Nam. Nếu các nàng chưa tìm được dòng son dưỡng “chân ái”, hãy thử ngay một em Laneige xem như thế nào nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!