Review 5 chiếc máy giặt lồng ngang giá rẻ, khối lượng giặt từ 8kg - 12,5kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy giặt giá rẻ loại nào thì tốt? Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt giá rẻ, thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Ngày nay, máy giặt đã trở thành một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu với mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc chọn được một chiếc máy giặt chất lượng tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đặc biệt khi thị trường của phân khúc này đang ngày càng trở nên đa dạng với nhiều thương hiệu, mẫu mã cũng như các tính năng và công nghệ khác nhau.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn máy giặt loại nào tốt thì gợi ý 5 dòng máy giặt giá rẻ từ websosanh với chất lượng được đánh giá tốt được nhiều người ưa chuộng sẽ giúp bạn chọn mua máy giặt phù hợp với mọi nhu cầu của các gia đình.

Máy giặt Electrolux EWF9024R7SB – 9 kg, Inverter

Electrolux là thương hiệu khá quen thuộc trong thị trường điện máy khi nổi tiếng với các dòng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt. Một trong số đó không thể bỏ qua máy giặt Electrolux EWF9024R7SB – 9 kg, Inverter với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh. Đây là một dòng máy giặt cửa trước, sở hữu thiết kế nhỏ gọn có gam màu xám trung tính làm tăng sự hiện đại cho không gian lắp đặt. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, màn hình cảm ứng giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng. 

Với 15 chương trình giặt khác nhau đáp ứng trong việc sử dụng phù hợp với các chất liệu vải cũng như chế độ mong muốn. Công nghệ độc quyền Ecolnverter được trang bị mang đến sự vận hành êm ái đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình sử dụng. Chương trình giặt hơi nước Hygienic Care được đánh giá cao khi loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và chất gây dị ứng trên bề mặt quần áo. 

Máy giặt Electrolux EWF9024R7SB - 9 kg, Inverter

Máy giặt Electrolux EWF8024BDSA – 8kg, Inverter

Với khối lượng giặt tối đa 8kg đây là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hằng ngày. Thiết kế tông màu trắng mang đến sự hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Máy giặt Electrolux EWF8024BDSA – 8kg, Inverter sử dụng công nghệ giặt bằng hơi nước trong giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu đi các vết nhăn trên quần áo lên đến 22%. 

Đặc biệt, máy còn giặt ở nhiệt độ 40 độ C làm loại bỏ tối đa các vi khuẩn, bụi mịn hay các nấm mốc bám chắc trên bề mặt vải. Nếu bạn lo lắng khi giặt những quần áo có chất liệu len sẽ dễ bị xù cũng như dão thì với Electrolux EWF8024BDSA – 8kg, Inverter bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tính năng này đã được cấp chứng nhận Woolmark đạt hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà không gây bết các sợi len khi giặt. 

Máy giặt Casper WF-125I150BGB – 12.5Kg

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn, phù hợp với gia đình từ 7-9 thành viên thì không nên bỏ qua Casper WF-125I150BGB – 12.5Kg. Sản phẩm nổi bật với công nghệ giặt nước nóng chuyên dụng ở hai mức nhiệt độ là 40 và 60 giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với chất liệu vải và vết bẩn trên quần áo. 

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic là điểm đặc trưng của máy giặt Casper tăng khả năng tiết kiệm nước cũng như rút ngắn thời gian giặt. Máy giặt sẽ tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán cũng như tùy chỉnh lượng nước tương ứng phù hợp với lượng quần áo bên trong lồng giặt. 

Máy giặt Casper WF-125I150BGB - 12.5Kg

Máy giặt Casper WF-105I150BWC – 10.5kg, Inverter 

Khác với các dòng máy thông thường chỉ có công nghệ giặt bằng nước nóng thì với Casper WF-105I150BWC – 10.5kg, Inverter sẽ được trang bị thêm tính năng giặt lạnh sạch sâu hiệu quả. Nhờ chế độ giặt Power Wash tạo ra các vòng nước vỗ, xả và vắt tuôn trào một cách đồng đều giúp tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả giặt sạch trên bề mặt vải. 

Cơ chế này tăng cường thêm nước ở mỗi lần giặt, đánh bay các vết bẩn bên trên quần áo, đạt hiệu quả giặt sạch sâu. Ngoài ra, máy giặt Casper WF-105I150BWC – 10.5kg, Inverter được thiết kế riêng tính năng chống thấm nước IPX4 dành cho người dùng Việt. Chức năng này đặc biệt cần thiết với khí hậu tại Việt Nam có nhiệt độ cao, độ ẩm lớn, bảo vệ lồng giặt cũng như quần áo luôn được sạch tối ưu. 

Máy giặt Casper inverter WF-95I140BWC - 9.5kg, cửa ngang

Máy giặt Casper inverter WF-95I140BWC – 9.5kg, cửa ngang

Sản phẩm được tích hợp giữa công nghệ giặt hơi nước và nước nóng giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng với các nhân tố như cặn bột giặt hay bụi mịn. Lồng giặt của chiếc máy này được thiết kế khá đặc biệt khi kết hợp giữa lồng giặt Crystal và cánh đảo chữ S với chất liệu thép không gỉ giúp nâng cao hiệu quả giặt và bảo vệ quần áo. 

Động cơ tiết kiệm điện mà máy sử dụng là BMDC làm giảm ma sát, tích hợp công nghệ Inverter tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ theo các điều kiện giặt khác nhau. Các tiện ích đi kèm của máy cũng được đánh giá cao như: khóa trẻ em, hẹn giờ, tự khởi động lại khi có điện,… 

5 dòng máy giặt thuộc hai thương hiệu Electrolux và Casper đều thuộc phân khúc giá rẻ nhưng có chất lượng giặt hiệu quả. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn một chiếc máy phù hợp với khả năng kinh tế cũng như đáp ứng được nhu cầu giặt trong gia đình. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!