Đánh giá bia người yêu cũ, thức uống của kẻ thất tình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việt Nam là quốc gia có chỉ số hạnh phúc rất cao lí do là chúng ta biết cách để hương thụ cuộc sống. Bằng việc thưởng thức loại bia ngon với lượng vừa đủ, đời sống tinh thần của bạn sẽ trở nên thú vị hơn.

Bia thủ công hay craft beer là dòng bia được nấu theo phương pháp thủ công, cho ra hương vị thơm ngon và vượt trội hơn khi so với các loại bia phổ thông. Một trong số đó là thương hiệu bia người yêu cũ, sản phẩm rất được đánh giá cao hiện nay.

1. Đôi nét về bia người yêu cũ

Nếu như bạc sỉu là thức uống của kẻ nặng tình thì bia người yêu cũ là thức uống dành cho kẻ thất tình, có trái tim đang tan vỡ. Bia người yêu cũ là một loại bia được nấu thủ công ở Việt Nam bởi tay của một người đàn ông thất tình.

Hiện sản phẩm bia người yêu cũ đang do Công Ty TNHH Royal PizzaSx có trụ sở tại tp.HCM chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối. Nếu đang thất tình bạn có thể thử còn đang vui vẻ thì thôi tốt nhất không cần đọc thêm review làm gì.

Review bia người yêu cũ uống có ngon không mà giá quá đắt?
Review bia người yêu cũ uống có ngon không mà giá quá đắt?

2. Review chi tiết về bia người yêu cũ 

Hiện nay, giá bia người yêu cũ đắt gấp 3 – 4 lần bia Hà Nội, ngang giá với bia Budweiser liệu uống có ra gì không? Mời các bạn đọc bài review chi tiết từ Websosanh.vn:

Về thiết kế, bao bì bia người yêu cũ

Nhìn vẻ ngoài của bao bì bia người yêu cũ người ta nghĩ đây là một cuốn sách thật dày và bi đát. Có rất nhiều tranh luận xoay quanh chuyện thiết kế bia người yêu cũ xấu hay đẹp.

Theo đó, bia người yêu cũ có 2 loại xanh, đỏ được làm từ lon nhôm, dung tích 330ml/lon, được đóng theo quy cách lốc 6 lon và thùng 24 lon. Tuy nhiên, điều bất ngờ trong thiết kế bia người yêu cũ là lon bia của bạn mua có thể được in thông tin lên lon trông rất xịn xò hoặc là trông rất lởm do được dán giấy vòng quanh một lon trắng như muốn ám chỉ vẻ bề ngoài của những người yêu cũ của bạn.

Nhưng dù xấu hay đẹp thì cái tên bia ‘người yêu cũ’ đã trở thành điểm nhấn đẩy thương hiệu bia này đi xa. Bởi người thì tò mò, người thì chưa thử muốn thử cho biết, người thì lại muốn xác nhận chính xác xem người yêu cũ có giá trị hơn lon bia này hay không. Và rồi người ta chả còn quan tâm tới thiết kế bia người yêu cũ xấu hay đẹp nữa. Chỉ biết nó có 2 màu xanh, đỏ và phải thử cho bằng được mới thôi.

Thiết kế bia người yêu cũ lon sơn, lon dán giấy không biết có cố tình, hữu ý không?
Thiết kế bia người yêu cũ lon sơn, lon dán giấy không biết có cố tình, hữu ý không?

Về thành phần có trong bia người yêu cũ

Dù tên nó rất hay nhưng nó vẫn là bia nên vẫn được làm từ các nguyên liệu chủ yếu để tạo ra một hương vị bia thực sự. Loại bia người yêu cũ này được làm ra từ những nguyên liệu quen thuộc như: nước, malt đại mạch, men và hoa bia.

Loại bia này được điều chế bằng phương pháp thủ công ở các công đoạn ngâm, ủ bia và pha chế. Chính điều này đem lại một hương vị hoàn toàn không đồng nhất giữa các lần thưởng thức nên đây cũng được xem là một điểm khá khác biệt của loại bia thủ công này.

Về kết cấu, màu sắc, hương vị bia người yêu cũ

Bia người yêu cũ có dạng lỏng, màu vàng, vị nhạt và đắng, mùi thơm không khác gì các loại bia nội bạn vẫn uống như: bia Hà Nội, bia 333,….

Nồng độ cồn của bia người yêu cũ có

Nồng độ cồn của bia người yêu cũ khá cao rơi vào khoảng 4,9%. Mức nồng độ cồn này tuy cao hơn một số loại bia nội khác được sản xuất trong nước nhưng không dễ khiến những kẻ thất tình say.

Hai loại bia người yêu cũ 

Nhiều người tiêu dùng thắc mắc về thiết kế của bia người yêu cũ gồm hai loại xanh và đỏ đã khác nhau một trời một vực rồi, thì hương vị bia bên trong có gì khác nhau không? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì câu trả lời sẽ khiến bạn hơi bất ngờ đấy.

Dù một loại bao bì 3D in rất xịn và một loại thiết kế trông rất lởm nhưng chung quy hương vị của 2 loại đều như nhau từ màu sắc, mùi hương và vị nhạt. Còn để uống ngon hơn thì bạn phải biết cách uống, cách thưởng thức đúng.

Uống bia người yêu cũ như nào mới đúng cách?
Uống bia người yêu cũ như nào mới đúng cách?

Cách uống bia người yêu cũ đúng cách

Không giống các loại bia khác, nếu bạn cho đá vào bia người yêu cũ rồi uống thì cảm giác sẽ rất dở tệ, như uống cốc nước chanh có vị đắng ngắt vậy. Cách uống đúng được khuyến cáo là ướp lạnh bia ở 4 độ C sau đó bật nắp là uống ngay không cần cho thêm đá.

Hạn sử dụng bia người yêu cũ

Bia người yêu cũ có hạn sử dụng 1 năm kể từ ngày sản xuất.

Giá thành bia người yêu cũ

Trên thị trường hiện nay, giá bia người yêu cũ dao động trong khoảng từ 35.000 vnđ – 48.500 vnđ/ lon. Giá thùng 24 lon bia người yêu cũ dao động trong khoảng từ 840.000 vnđ – 1.164.000 vnđ/ thùng.

Địa chỉ mua bia người yêu cũ

Hiện sản phẩm ngày càng có dấu hiệu tăng giá thêm và số lượng cửa hàng bán bia này cũng rất ít. Tuy nhiên bạn có thể mua bia người yêu cũ tại các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada,…

Đánh giá của người tiêu dùng về bia người yêu cũ 

Những người tiêu dùng đã mua bia người yêu cũ uống và cảm nhận hiện cho đánh giá theo 2 luồng trái chiều. Phía luồng ý kiến ủng hộ thì cho rằng bia ngon, đắng hơn người yêu cũ, uống những lúc thất tình rất hợp. Trong khi đó, với nhiều người thì phản hồi chưa tích cực lắm, có thể vị bia đặc biệt này không phù hợp với tâm trạng hay khẩu vị cá nhân.

Nhưng dù khen hay chê bia người yêu cũ thì ở những người dùng này đều có một điểm chung là giá bia người yêu cũ hơi đắt. Còn bạn? Bạn đã thử bia người yêu cũ chưa? Nếu đã thử qua vui lòng để lại ý kiến bình luận của bạn bên dưới bài viết nhé!

Kết luận

Trên đây là bài viết review chi tiết về dòng bia người yêu cũ. Mong rằng bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị với đồ uống này. Cách tốt nhất để có được đánh giá khách quan nhất chính là mua về và dùng thử. Hãy uống bia đúng cách và đảm bảo an toàn khi sử dụng nhé. Xin cám ơn đã theo dõi bài viết của Websosanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!