Review các sản phẩm kem chống nắng L'oreal được nhiều người lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu của các chị em trong việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da ngày càng nhiều. Hiểu được nhu cầu đó nhãn hiệu LO’real đã cho ra đời một số loại kem chống nắng L'oreal để phù hợp thêm với tiêu chí làm đẹp của các chị em phụ nữ.

Vậy bạn đã biết gì về các loại kem chống nắng L’oreal được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được những thông tin về dòng kem chống nắng L’oreal.

Giới thiệu đôi nét về kem chống nắng L’oreal

L’oreal từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng trong lòng chị em về lĩnh vực mỹ phẩm. Bất cứ sản phẩm nào của hãng ra đời, từ kem dưỡng da, kem chống nắng, nước tẩy trang, phấn trang điểm… thì đều gây được tiếng vang nhất định và được lượng người dùng yêu thích ngày càng tăng.

Review các sản phẩm kem chống nắng L'oreal được nhiều người lựa chọn
Review các sản phẩm kem chống nắng L’oreal được nhiều người lựa chọn

Các sản phẩm kem chống nắng L’oreal được áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, luôn đảm bảo được chất lượng cao cấp, đa dạng và dễ dàng sử dụng, với mức giá phải chăng phù hợp với mọi người.

Các dòng kem chống nắng L’oreal hiện có mặt trên thị trường

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 4 dòng kem chống nắng L’oreal đang phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max 

Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max là loại kem dành cho những cô nàng thường xuyên trang điểm. Nó đã đi đầu cho xu hướng trang điểm nhanh và hiệu quả trong khi vẫn bảo vệ da tối ưu trước ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max
Kem chống nắng Loreal UV Perfect BB Max

Ưu điểm:

  • Chỉ số SPF50+ PA+++ chống UVB 500 phút và chống UVA 12 giờ với màng lọc quang phổ rộng Meroxyl TM SX/XL đủ để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời. 
  • Kem chống nắng Loreal UVP BB Max còn đi kèm khả năng chống oxy hóa nhờ phức hợp Anti-Oxydant và Activa-Cell kích thích sản sinh collagen để tăng độ đàn hồi cho da.
  • Chất kem của sản phẩm này khá mềm mịn với nhiều dưỡng chất và công nghệ tiên tiến chứa các thành phần Color Equalizer đột phá giúp làm đều màu da, che khuyết điểm hiệu quả tạo nên lớp nền tự nhiên cho da. Sản phẩm là lực chọn hoàn hảo cho các bạn có làn da ít khuyết điểm.
  • Khả năng thẩm thấu khá nhanh và đem đến cảm giác dịu mát cho da, mùi thơm dịu nhẹ 
  • Đặc biệt, kem khá lành tính, không làm cho da bị kích ứng kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

Nhược điểm: 

  • Kem chống nắng Loreal này khi bôi lên da có màu hơi sáng, không phù hợp với tone da ngăm.
  • Kem có khả năng kiềm dầu nhưng vẫn bị hạn chế trong một số trường hợp, thích hợp với các bạn có làn da khô hơn da nhờn. 

Giá tham khảo: 148.000vnđ/30ml

Kem chống nắng Loreal UV Perfect Aqua Essence 

Kem chống nắng Loreal UV Perfect Aqua Essence là dòng kem chống nắng vật lý được đánh giá là an toàn nhất trong các sản phẩm chống nắng của hãng hiện nay. Sản phẩm được trang bị màng lọc Mexoryl SX / XL phổ rộng ổn định với chỉ số SPF 50 PA++++, kết hợp thêm các dưỡng chất thiết yếu như vitamin E, Detoxyl nên vừa có tác dụng chống nắng vừa có tác dụng dưỡng da.

Kem chống nắng Loreal UV Perfect Aqua Essence
Kem chống nắng Loreal UV Perfect Aqua Essence

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng Loreal UV Perfect Aqua Essence có khả năng chống nước nên phù hợp với các hoạt động dưới nước hay đổ nhiều mồ hôi.
  • Về hình thức, kem chống nắng kem chống nắng Loreal này được đựng trong chai nhựa màu xanh có nắp vặn màu trắng với cái vòi nhỏ để lấy được lượng kem đủ dùng tránh tình trạng xịt kem ra ngoài gây lãng phí. 
  • Sản phẩm không có mùi nên những ai có tiền sử dị ứng với hóa chất, mùi hương hóa học thì có thể yên tâm.
  • Kết cấu siêu mỏng và chuyển hóa thành dạng nước khi tiếp xúc với da nên thẩm thấu vào da rất nhanh mà không bết dính và không nhờn rít.
  • Chất kem của kem chống nắng Loreal UV Perfect Aqua Essence mềm mịn màu trắng đục mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu khi thoa, đồng thời còn nâng được tone da nên bạn cũng có thể sử dụng như một kem nền.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm để lại lớp finish hơi bóng và rít.

Giá tham khảo: 148.000VNĐ/30ml

Kem chống nắng Loreal Paris UV Perfect Instant White

Vì khá quan tâm đến việc dưỡng da cho người sử dụng nên hãng đã ra đời sản phẩm kem chống nắng LOreal Paris UV Perfect Instant White. Ngoài chỉ số SPF50/PA+++ và màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX/XL giúp bảo vệ da khá tốt thì việc cung cấp thêm Vitamin C tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên của da đã làm nên điểm đặc biệt cho sản phẩm này.

Kem chống nắng Loreal Paris UV Perfect Instant White
Kem chống nắng Loreal Paris UV Perfect Instant White

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng Loreal Paris UV Perfect Instant White có thể sử dụng cho toàn thân, thích ứng với mọi loại da.
  • Kết cấu kem màu hồng ngọc, dễ dàng thoa và thẩm thấu nhanh trên da mà không dính rít nâng tone da nhưng không tạo vệt trắng hay khiến da trắng bệch.
  • Kem còn đi kèm khả năng kiềm dầu nên cho dù bạn có làn da nhờn, hay đổ dầu thường xuyên cũng không sợ.

Nhược điểm

  • Chưa có đánh giá.

Giá tham khảo: 148.000VNĐ/30ml

Kem chống nắng Loreal UV Perfect Matte & Fresh

Sản phẩm kem chống nắng Loreal UV Perfect Matte & Fresh vốn là lựa chọn được nhiều người yêu thích vì khả năng kiềm dầu và se mịn lỗ chân lông hiệu quả. Kem thích hợp với những người có làn da nhờn, đặc biệt là da nhờn đi kèm với mụn.

Kem chống nắng Loreal UV Perfect Matte & Fresh
Kem chống nắng Loreal UV Perfect Matte & Fresh

Ưu điểm

  • Chỉ số SPF 50, PA ++++ kết hợp với thành phần đất sét, thảo dược và các thành phần hóa học nên da bạn sẽ được bảo vệ trong 500 phút ngoài nắng. 
  • Khả năng thấm hút nhanh, không bí da, không gây đổ dầu trong suốt thời gian dùng kem.

Nhược điểm:

  • Kem chống nắng Loreal UV Perfect Matte & Fresh có mùi cồn khá nồng.

Giá tham khảo: 148.000VNĐ/30ml

Trên đây là những sản phẩm kem chống nắng Loreal rất nổi tiếng phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt. Nếu bạn muốn chọn cho mình một sản phẩm chống nắng hiệu quả với giá bình dân, L’oreal chính là lựa chọn mà bạn nên tìm hiểu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!