Review chân thật - Liệu có nên mua máy hút mùi Bauer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Bauer có tốt như lời quảng cáo không? Thiết kế của máy hút mùi phù hợp với không gian bếp nào? Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu Bauer cũng như các dòng máy hút mùi tốt nhất hiện tại của hãng ngay dưới đây.

Bauer được biết là thương hiệu máy hút mùi phân khúc giá rẻ nằm trong các dòng sản phẩm trung cấp tính đến thời điểm hiện nay. Hãng còn đạt độ tin tưởng tuyệt đối của người dùng nhờ sự hài lòng về thiết kế, chất liệu và độ bền trong quá trình sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Bauer

Bauer là một thương hiệu có nguồn gốc từ Đức được sản xuất trực tiếp từ Đức, Trung Quốc và Malaysia… được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Và máy hút mùi Bauer là một sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc với thiết kế có nhiều ưu điểm nổi bật cần chú ý như khả năng hút mùi cao, độ bền ổn định, độ ồn cực thấp cùng nhiều chức năng thông minh khác.

Các sản phẩm của hãng hiệu Bauer đều được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu với công suất hoạt động lớn, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Ngoài các dòng máy hút mùi thì hãng còn sản xuất thêm nhiều các sản phẩm như bếp gas, bếp điện, lò nướng và cả lò vi sóng…

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Bauer
Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Bauer

Tiêu chí nào lựa chọn máy hút mùi Bauer chất lượng

Do nhu cầu sử dụng máy hút mùi bếp ngày càng tăng cao nên trên thị trường cũng xuất hiện nhiều dòng máy và mẫu mã hơn. Vậy nên để có thể mua máy hút mùi Bauer chất lượng bạn cần lưu ý một số điểm sau:

1. Kiểu dáng thiết kế của máy hút mùi

Bạn nên căn cứ vào thiết kế và diện tích khu bếp nhà mình để chọn lựa các kiểu dáng máy hút mùi Bauer phù hợp nhất. Hơn nữa bạn cũng có thể lựa chọn mẫu máy theo sở thích cá nhân của mình với đa dạng mẫu mã như thiết kế máy hút mùi kính cong, cổ điển, hay hiện đại theo dạng độc lập.

Kiểu dáng thiết kế của máy hút mùi
Kiểu dáng thiết kế của máy hút mùi

2. Kích thước máy hút mùi

Hầu hết các dòng máy hút mùi Bauer đều được thiết kế dao động từ 60 – 70cm và có thể là 90cm tương ứng với kích thước của bếp nấu nhà bạn. Diện tích bếp sử dụng của nhà bạn sẽ tỷ lệ nghịch với công suất hoạt động máy hút mùi. Vì thế bếp nhỏ sẽ thoát không khí ít và mùi đậm đặc hơn, cần công suất lớn hơn để hút sạch mùi trong nhà. Nếu điều kiện cho phép bạn nên chọn hút mùi công suất hoạt động lớn để giảm thiểu mùi trong nhà là cách tốt nhất và tăng độ bền cho thiết bị.

3. Công suất hoạt động máy hút mùi

Hiện nay công suất đa số máy hút mùi đều được thiết kế từ 350 m3/h tới 1220 m3/h. Và bạn lựa chọn công suất từ 600 m3/h trở xuống bị coi là yếu, tầm trung bình từ 700 m3/h – 1.000 m3/h và cao là từ 1000 m3/h trở lên để đảm bảo hiệu quả làm việc tối ưu nhất

Công suất hoạt động máy hút mùi
Công suất hoạt động máy hút mùi

4. Độ ồn khi lúc hoạt động

Máy có công suất lớn thường sẽ đi kèm với độ ồn của thiết bị cao. Vì thế bạn nên lựa chọn những chiếc máy có độ ồn trung bình khoảng 50dB là độ ồn thấp và thích hợp nhất với nhà chung cư.

5. Tính năng đi kèm của máy hút mùi

Máy hút mùi thường ngoài tính năng chính là hút mùi còn có thêm các tính năng hiện đại như quạt gió, bóng đèn hỗ trợ chiếu sáng và tự ngắt điện khi có sự cố. Ngoài ra các dòng máy có nhiều tính năng hiện đại thường sẽ có giá thành cao hơn các dòng máy khác. Vậy nên bạn có thể lựa chọn từng sản phẩm theo sở thích cá nhân, nhu cầu sử dụng và tài chính của mình nhé.

Kết luận

Tổng kết lại, máy hút mùi Bauer là một sản phẩm tuyệt vời mọi gia đình với nhiều tính năng ưu việt như độ ồn thấp, hiệu suất hút mùi tuyệt vời, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Không chỉ là một sản phẩm đáng tin cậy trong việc loại bỏ mùi hôi, máy hút mùi Bauer còn giúp cho không gian bếp trở nên thoáng đãng và sạch sẽ. Với thiết kế sang trọng và chất lượng tốt, sản phẩm này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho các gia đình hiện đại.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!