Review chi tiết đồng hồ thông minh DZ09: Giá rẻ nhưng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh DZ09 là một trong những lựa chọn được nhiều người yêu thích trong phân khúc smartwatch dưới 500k. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về chiếc đồng hồ thông minh này trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu thông số kỹ thuật đồng hồ thông minh DZ09

Dưới đây là một vài thông số của đồng hồ thông minh DZ09:

  • CPU: MTK6260 533MHz
  • GPU: Core Quantity Single Core
  • RAM: 128MB
  • ROM: 64MB
  • Khả năng mở rộng: 32GB
  • Thân máy: Viền bạc, mặt kính chống xước
  • Dây đeo: Cao su màu trắng
  • Cổng sạc: Mirco USB
  • Chống nước: Không
  • Hỗ trợ: Micro SIM Card
  • Pin: 380 mAh – Thời gian chờ 48 giờ
  • Bluetooth: 3.0
  • Camera: 1.3MP
  • Màn hình: 1.56″ – 240×240 pixel
  • Tính năng: Đàm thoại, Tin Nhắn, Cuộc gọi Bluetooth, Theo dõi giấc ngủ, Nhắc nhở vận động, Lịch biểu …
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Đánh giá về thiết kế đồng hồ thông minh DZ09

Đồng hồ thông minh DZ09 sở hữu một thiết kế có thể gọi là khá “cũ”. Nó có một màn hình 1.56 inch cho phép người dùng dễ dàng hơn khi nhìn vào tuy nhiên so với các mẫu đồng hồ thông minh hiện có trên thị trường thì có vẻ như nó khá to bản cũng như độ dày đôi khi cũng là nguyên nhân làm giảm tính thẩm mỹ. Camera và nút nguồn mở được đặt đối xứng nhau qua màn hình và nằm trên thân đồng hồ. Với thiết kế là hai hình vuông nên nhìn có phần cồng kềnh. Nhìn chung, diện mạo của đồng hồ thông minh DZ09 không được đánh giá cao cho lắm.

đồng hồ thông minh dz09

 

Bù lại, đồng hồ thông minh DZ09 có phần dây được làm từ chất liệu silicon nên khi đeo vẫn tạo được sự thoải mái nhất định. Người dùng cũng có đến 3 lựa chọn về màu sắc dây gồm có bạc, đen và màu vàng.

Đánh giá các chức năng của đồng hồ thông minh DZ09

  • Nghe gọi trong một nốt nhạc 

Đồng hồ thông minh DZ09 có chức năng căn bản nhất là hỗ trợ người dùng nghe gọi như một chiếc điện thoại bởi nó hỗ trợ lắp SIM độc lập. Tính năng này phù hợp cho những gia đình muốn liên lạc với con cái nhưng thay vì một chiếc điện thoại thì có vẻ đồng hồ thông minh sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

  • Kết nối Bluetooth 3.0 tiện lợi

Khi kết nối đồng hồ thông minh DZ09 với điện thoại thông qua Bluetooth, tất cả danh bạ, tin nhắn, các thông báo từ ứng dụng Zalo, Facebook,… đều có thể được hiển thị trên đồng hồ. Tức là, người dùng hoàn toàn có thể truy cập vào Zalo, Messenger,… bằng đồng hồ thông minh DZ09 nhanh, gọn, nhẹ. Lúc này, bạn cũng có thể nghe nhạc, cài đặt báo thức,… cùng muôn vàn những tiện ích khác.

  • Tính năng sức khỏe thông minh

Đồng hồ thông minh DZ09 cũng cung cấp tính năng đo bước chân, quãng đường mà người dùng đã di chuyển, tính được mức năng lượng đã tiêu thụ và theo đó, người dùng có thể chủ động theo dõi trạng thái vận động của mình để tùy chỉnh, cải thiện sức khỏe.

đồng hồ thông minh dz09

 

  • Chụp ảnh nhanh

Dù chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng việc được trang bị thêm một camera selfie đã giúp cho đồng hồ thông minh DZ09 trở nên hấp dẫn hơn. Chỉ cần cầm một chiếc đồng hồ nhỏ gọn trên tay là đã có thể thực hiện được những tấm ảnh tự sướng có chất lượng khá xinh xẻo để lưu giữ kỷ niệm.

Giá bán đồng hồ thông minh DZ09 bao nhiêu tiền?

đồng hồ thông minh dz09

 

Hiện nay, giá bán của đồng hồ thông minh DZ09 được niêm yết là khoảng 490.000 VNĐ. Chưa đến 500.000 nhưng bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh được tích hợp kha khá tính năng cần thiết trong cuộc sống không chỉ là xem giờ mà còn nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc và một vài hoạt động giải trí khác. Dù không được đánh giá cao về thiết kế nhưng với một mức giá khá rẻ thì các chức năng vốn có cũng có thể coi như là “cứu cánh”.

Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân người viết thì dòng đồng hồ này chỉ phù hợp với những người mới sử dụng smartwatch để trải nghiệm, hoặc dành cho trẻ em trong mục đích nhất định. Đối với những người có nhu cầu cao hơn nên thêm tiền để chọn các dòng đồng hồ thông minh có chức năng tốt hơn.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!