Review chi tiết máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA có những ưu và nhược điểm đáng mua để sử dụng trong gia đình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu với bài viết dưới đây bạn nhé!

Electrolux là thương hiệu của Thụy Điển chuyên sản xuất các dòng máy móc, thiết bị gia dụng. Các sản phẩm của Electrolux có thiết kế hiện đại, sang trọng giúp tôn lên thẩm mỹ của không gian nhà ở.

1. Thông tin về máy giặt Electrolux 9 kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9025BQSA với thiết kế sản phẩm màu bạc, dạng cửa trước sang trọng, hiện đại là điểm sáng trong trang trí không gian sống. Sản phẩm có kích thước 85 x 60 x 65.2 cm nhỏ gọn so với các loại máy giặt cửa trước khác. Vỏ máy được sản xuất với chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, nắp máy làm bằng kính chịu lực nên có độ bền cao, hạn chế gỉ sét.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA
Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9025BQSA

Khối lượng giặt lớn, cho phép trọng lượng quần áo lên tới 9kg, đáp ứng được nhu cầu của những gia đình đông thành viên (3-5 người). Được trang bị 8 chương trình giặt được lập trình sẵn: Giặt nhanh 15 phút, đồ mỏng, đồ len, đồ hỗn hợp, giặt tiết kiệm, giặt 60 phút, giặt trải giường giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp, bảo vệ quần áo được tốt hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng có độ nhạy cao, kèm đèn led và hỗ trợ song ngữ Anh-Việt thuận tiện cho người dùng dễ dàng thao tác, điều chỉnh.

Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan và bảo hành chính hãng 2 năm.

2. Các tính năng nổi bật

2.1 Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA sử dụng công nghệ giặt hiện đại

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Với công nghệ này giúp máy vận hành êm ái hơn, hạn chế gây ra tiếng ồn khi máy đang hoạt động.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA
Tính năng Inverter ở máy giặt Electrolux EWF9025BQSA

Ngoài ra với EcoInverter, máy giặt sẽ tiêu thụ ít điện năng và tiết kiệm nước hơn.

  • Giặt hơi nước với Vapour Care

Công nghệ giặt bằng hơi nước Vapour Care giúp làm nóng nước ở nhiệt độ cao thành hơi rồi mới bắt đầu quá trình giặt.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA
Công nghệ Vapour Care của máy giặt Electrolux EWF9025BQSA

Với cách này quần áo sẽ được giặt sạch hơn, hạn chế vi khuẩn lên tới 99,9% và chống nhăn hiệu quả, phòng ngừa dị ứng kể cả da nhạy cảm.

  • Sử dụng lòng giặt tổ ong HIVE

Với thiết kế lồng giặt dạng tổ ong kèm theo các phần gờ nổi giúp tăng ma sát giữa nước và quần áo trong quá trình giặt, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà không hư hại vải.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA
Lồng giặt tổ ong Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA

2.2 Các tính năng nổi bật của máy giặt lồng ngang Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA

  • Hẹn thời gian giặt

Cho phép cài đặt thời gian giặt mà bạn mong muốn ( từ 1 – 24 giờ), bạn sẽ có thêm thời gian rảnh rỗi để thực hiện những việc khác.

  • Khóa trẻ em thông minh

Với tính năng này sẽ giúp vô hiệu hóa các phím trên bảng điều khiển, phòng trường hợp trẻ em vô tình bấm thay đổi chế độ giặt.

  • Có thể thêm quần áo khi máy đang hoạt động

Đây là một tính năng quan trọng và được cải tiến hơn so với các loại máy giặt cửa trước trước kia. Với tính năng này, bạn có thể bổ sung thêm quần áo, tất,… từ bên ngoài vào máy kể cả khi máy đã hoạt động.

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQSA
Tính năng thêm quần áo  máy giặt Electrolux EWF9025BQSA

Lưu ý, bạn chỉ có thể thêm vào máy trong 15 phút đầu.

  • Tính năng trì hoãn khởi động

Tính năng này còn được hiểu là tính năng hẹn giờ giặt xong. Sử dụng tính năng này, bạn có thể chọn thời điểm kết thúc chương trình giặt theo nhu cầu của mình ( ít nhất từ 3 đến 20 tiếng)

  • Chức năng tự khởi động lại khi máy có điện

Là tính năng cho phép máy tự vận hành trở lại khi có nguồn điện trong trường hợp bị cúp điện bất ngờ.

3. Máy giặt Electrolux 9 kg EWF9025BQSA có những hạn chế nào

Sản phẩm máy giặt Electrolux 9 kg EWF9025BQSA với giá 10.990.000 đ thuộc nhóm sản phẩm máy giặt cửa trước có mức giá tầm trung. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và các công nghệ giặt hiện đại như: Công nghệ Inverter, công nghệ Vapour Care, lồng giặt HIVE, tính năng thêm quần áo và tự khởi động lại,… rất đáng để trải nghiệm.

Tuy nhiên, sản phẩm máy giặt Electrolux 9 kg EWF9025BQSA còn một số điểm nên cân nhắc như:

  • Có giá thành cao, bạn có thể tham khảo một số mẫu máy giặt khác tương tự nhưng có giá thành thấp hơn như Coex Inverter 9,5kg FW-90CW1408IGB.
  • Khối lượng giặt lên tới 9kg nhưng chưa phải là tối đa ( máy giặt Samsung Inverter WW10TA046AE/SV có khối lượng lên đến 10 kg)
  • Chưa trang bị tính năng điều khiển từ xa thông qua smartphone ( máy giặt LG AI DD 8,5 kg FV1408S4V đã có tính năng cho phép điều khiển giặt từ xa)

Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux 9 kg EWF9025BQSA, sản phẩm phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên, có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi, có không gian rộng rãi.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!