Review chi tiết về các sản phẩm sữa rửa mặt cerave

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm sạch da mặt chính là bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da, để có một làn da khỏe mạnh. Nếu như nghe đến việc làm sạch thì có vẻ khá đơn giản phải không nào nhưng thật chất nó lại không đơn giản chút nào.

Bởi để chọn được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da là cả một vấn đề không phải sản phẩm nào cũng có thể làm sạch hiệu quả với làn da của bạn. Chính vì vậy mà trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết đến các bạn sản phẩm sữa rửa mặt cerave. Nhằm giúp các bạn có thêm sự lựa chọn thích hợp cho làn da của mình.

Giới thiệu về thương hiệu Cerave Skincare

Trước khi đi tìm hiểu về các sản phẩm sữa rửa mặt cerave thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu cerave trước đã nhé.

Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt cerave
Giới thiệu về thương hiệu sữa rửa mặt

Thương hiệu cerave skincare là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ được ra đời vào năm 2005. Đây là hãng mỹ phẩm đầu tiên của thế giới có sử dụng các thành phần ceramide, este cholesterol và chất béo ở trong sản phẩm dành cho da.

Hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt cerave đều rất lành tính được rất nhiều người tin dùng trên toàn thế giới. Ngoài ra, sản phẩm này còn được các chuyên khoa da liễu khuyên nên dùng hàng ngày bởi nó có tính dịu nhẹ và khả năng làm sạch da một cách tuyệt đối.

Top 3 sữa rửa mặt cerave tốt bạn có thể sử dụng hiện nay

Bạn muốn có thêm nhiều thông tin về dòng sản phẩm này xem có phù hợp với làn da của mình hay không? Vậy thì hãy đọc ngay review về 3 sản phẩm của cerave sau đây nhé.

1. Sữa rửa mặt cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin

Cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin là sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dụng dành cho da dầu với độ PH tiêu chuẩn đó là 5.5 mang đến sự dịu nhẹ cho da. Sản phẩm được sản xuất với các thành phần chính đó là Paraben, Ceramide, Niacinamide, hoạt chất ceramide.

 

Sữa rửa mặt cerave Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin
Sữa rửa mặt Foaming Facial Cleanser For Normal To Oily Skin

 

  • Dành cho các chị em có da dầu, hỗn hợp thiên dầu và mụn.
  • Sản phẩm có công thức tạo bọt nhẹ do đó dễ dàng trong việc làm sạch sâu các bụi bẩn ở trong lỗ chân lông và làm sạch một cách nhanh chóng.
  • Có khả năng giúp cho da ngậm nước mang đến độ ẩm cho da.
  • Ngoài ra, sữa rửa mặt còn có khả năng hỗ trợ trong việc làm trắng da, cải thiện được các nếp nhăn cho da nên phòng ngừa được được sự lão hóa.

Giá tham khảo: 370.000 đồng/ 355ml.

2. Sữa rửa mặt cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin

Cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho các cô nàng có làn da khô với độ tẩy rửa dịu nhẹ. Sản phẩm ngoài các thành phần tương tự như Foaming Facial Cleanser thì còn có những thành phần riêng biệt dành cho làn da khô.

Sữa rửa mặt cerave Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin
Sữa rửa mặt Hydrating Cleanser For Normal To Dry Skin
  • Có kết cấu dạng đặc gần giống như cream dạng đặc, có màu trắng đục.
  • Có khả năng trong việc dưỡng ẩm, cân bằng độ Ph và ngoài ra còn làm dịu cho da dưới những tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Thích hợp sử dụng cho da khô và da hỗn hợp.
  • Khả năng tẩy rửa cực kỳ dịu nhẹ.

Giá tham khảo: 400.000 đồng/ 355ml.

3. Sữa rửa mặt cerave Renewing SA Cleanser

Cerave Renewing SA Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho các nàng da bị mụn, da dầu. Thành phần của sản phẩm này có chứa Salicylic Acid giúp tẩy tế bào chết cho da không bị tình trạng bóng dầu và rửa trôi hết các tạp chất.

Sữa rửa mặt cerave Renewing SA Cleanser
Sữa rửa mặt Renewing SA Cleanser
  • Có khả năng làm thông thoáng cho lỗ chân lông mang đến cho làn da sự dịu nhẹ và thoáng mát.
  • Ngăn ngừa được tình trạng mụn ở trên da và các vi khuẩn.
  • Khả năng làm sạch da cao.
  • Thành phần không chứa chất tạo mùi nên đảm bảo an toàn cho da.

Giá tham khảo: 400.000 đồng/ 237ml.

Vậy là đến đây chúng tôi đã giới thiệu xong cho các bạn 3 sản phẩm sữa rửa mặt cerave cho từng loại da. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình để có được một làn da khỏe mạnh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!