Review chi tiết về serum Naruko tràm trà trị mụn hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chung tôi sẽ đi review chi tiết đến các bạn một dòng serum có công dụng trong điều trị mụn đến từ thương hiệu Naruko đó là serum Naruko tràm trà.

Hiện nay trên thị trường, serum có rất nhiều loại khác nhau với các công dụng khác nhau như cấp ẩm, làm trắng, sáng da, điều trị mụn, trị thâm… Các sản phẩm serum như là một bước hỗ trợ và đặc trị cho làn da.

Đôi nét về thương hiệu Naruko

Naruko là thương hiệu đến từ Đài Loan được thành lập bởi Dr.Niuer vào năm 2003. Naruko là tên viết tắt của N-Niuer (tên nhà sáng lập), A-Affordable (giá cả phải chăng), R-Refine (tinh tế), U-Unique (Độc đáo), K-Kindness (thái độ làm việc ân cần) và O-Original (chất lượng). Các sản phẩm của Naruko luôn nằm trong top các thương hiệu dẫn đầu ở Đài Loan. 

Hiện nay trên thị trường Naruko có rất nhiều các dòng sản phẩm nhưng đặc trưng nhất là các dòng sản phẩm tràm trà. Và sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này là em serum Naruko tràm trà.

Đánh giá chi tiết về serum Naruko tràm trà

Serum Naruko tràm trà với tên đầy đủ là serum Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Serum. Hãy dùng chúng tôi đánh giá chi tiết về em serum Naruko tràm trà này nhé.

1. Về thiết kế

Sản phẩm có thiết kế dạng hộp giấy ở bên ngoài với màu xanh lá cây và màu trắng đặc trưng của thương hiệu Naruko. Vỏ hộp được in tiếng Đài Loan và tiếng Anh để người dùng tìm kiếm thông tin về sản phẩm.

Bên trong sản phẩm được thiết kế với dạng chai thủy tinh vô cùng cáp có nắp màu trắng và thân màu xanh lá. Với hỗ lấy dung dịch có dạng vòi bump tiện lợi và hợp vệ sinh.

Serum Naruko tràm trà với tên đầy đủ là serum Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Serum.
Serum Naruko tràm trà với tên đầy đủ là serum Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Serum.

2. Thành phần

  • Tinh dầu tràm trà Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil: Giúp trị mụn, kháng khuẩn cho làn da, làm sạch và hạn chế được tình trạng dầu nhờn ở trên da, giữ cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng, da sáng hơn.
  • Chiết xuất từ hoa cúc (Bisabolol): Làm dịu da, chống kích ứng, kháng viêm và kháng khuẩn, điều trị mụn và làm sáng da.
  • Arbutin: Ức chế Tyrosinase để ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin, làm sáng da.
  • AHA, BHA: Giúp điều trị mụn, làm sạch lỗ chân lông tốt, điều tiết lượng dầu nhơn ở trên da.
  • Niacinamide: Dẫn xuất của Vitamin B3 kết hợp với Tranexamic Acid giúp phục hồi da, chống viêm và giảm kích ứng da, làm mờ vết thâm mụn, cải thiện màu da không đều.
  • Chiết xuất nấm mộc nhĩ trắng (Tremella Fuciformis Sporocarp Extract): cấp nước, giữ ẩm cho da để làn da được mịn màng và rạng rỡ.

Lưu ý: Thành phần của serum Naruko có chứa hương liệu, cồn khô và chiết xuất hương liệu nằm ở đầu bảng thành phần. Do đó, với những bạn có làn da nhạy cảm cần cân nhắc trước khi sử dụng.

3. Công dụng

  • Giảm viêm và hạn chế vi khuẩn gây mụn.
  • Tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng và giúp đẩy nhân mụn.
  • Làm sáng da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Làm dịu da và giảm kích ứng cho làn da.
  • Cân bằng lượng dầu thừa ở trên da.
  • Cải thiện tình trạng làn da bị lão hóa.
  • Duy trì độ ẩm cho da.
Serum Naruko giúp giảm viêm và hạn chế vi khuẩn gây mụn.
Serum Naruko giúp giảm viêm và hạn chế vi khuẩn gây mụn.

4. Cách sử dụng

  • Bước 1: Làm sạch da.
  • Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ rat ay sau đó apply lên mặt, tránh sử dụng trực tiếp lên vùng mắt.
  • Bước 3: Tiếp tục sử dụng các bước skincare tiếp theo.

Giá bán của serum Naruko

Hiện nay, serum Naruko có giá bán trên thị trường khoảng 395.000 đồng/30ml. Các bạn có thể tìm kiếm sản phẩm này ở trên các trang web thương mại điện tử để có mức giá ưu đãi cũng như mua được hàng chính hãng.

Như vậy, bài viết này chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về serum Naruko. Hy vọng qua những thông tin trong bài viết này các chị em chúng ta có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất để làm đẹp cho làn da được hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!