Review có nên dùng máy sấy quần áo không, nên mua loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là sản phẩm hiện đại giúp bạn nhanh chóng sấy khô đồ dù thời tiết mưa nồm ẩm ướt. Nhưng có nên dùng máy sấy quần áo không, có thật sự cần thiết phải mua máy sấy đồ không?

1. Có nên dùng máy sấy quần áo không?

1.1. Tiết kiệm thời gian

Cuộc sống hiện đại với nhiều vấn đề, người phụ nữ trong gia đình không còn suốt ngày cắm mặt vào bếp núc giặt giũ mà còn phải lo công việc ngoài xã hội. Do đó, dùng máy sấy quần áo là cách tiết kiệm thời gian phơi phóng đồ mà vẫn có quần áo khô hàng ngày, việc giặt giũ trở nên nhàn nhã hơn bao giờ hết. Quần áo giặt xong được vắt khô chỉ việc cho vào máy sấy rồi thoải mái làm các công việc khác sau vài tiếng đã có đồ khô ráo thay vì mất thời gian lấy móc đi treo đồ rồi đợi có khi cả vài ngày mà đồ vẫn hơi ẩm nếu mưa.

Có nên dùng máy sấy quần áo không? lợi ích khi sử dụng máy sấy đồCó nên dùng máy sấy quần áo không? lợi ích khi sử dụng máy sấy đồ.

1.2. Không phụ thuộc thời tiết

Khi gia đình bạn có một chiếc máy sấy quần áo thì không còn lo thời tiết thay đổi dù trời mưa dài ngày vẫn có quần áo thơm tho sạch sẽ. Bạn chủ động hơn đối với việc giặt đồ, cũng không phải sấp ngửa về cất giàn treo quần áo nếu ngó trời thấy chuẩn bị mưa lớn. Máy sấy quần áo có khô không? Rõ ràng dùng máy sấy có nhiều ưu điểm, quần áo khô như phơi ngoài trời, thậm chí còn làm mềm vải để đồ luôn bền đẹp.

1.3. Thao tác đơn giản

Sau khi giặt, bạn lấy đồ ra giũ nhẹ cho bớt nhăn rồi cho vào máy sấy, bấm nút cài đặt chế độ và rảnh rang làm việc khác. Một số sản phẩm cao cấp dùng điều khiển từ xa hay kết nối với điện thoại thông minh hiện đại. Khoảng 2 tiếng sấy là đồ đã khô, mềm mại có thể gấp gọn cất đi. Quần áo của bạn không hề bị nhăn nhúm, khô cứng mà lại không bị bám bụi bẩn như phơi nắng, bảo vệ chất liệu vải bền hơn.

1.4. Không tốn diện tích phơi đồ

Một trong những lý do nên chọn mua máy sấy quần áo cho gia đình là vì loại máy này có kích thước nhỏ gọn nên bạn sẽ không tốn quá nhiều diện tích để đặt máy. Quần áo sau khi được sấy khô sẽ mặc được luôn mà không phải phơi phóng thêm. Như vậy, với những gia đình không có không gian phơi đồ nên sử dụng máy sấy quần áo.

Máy sấy quần áo tô điểm thêm cho không gian gia đình bạnMáy sấy quần áo tô điểm thêm cho không gian gia đình bạn.

2. Các loại máy sấy khô quần áo dành cho bạn

2.1. Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552 có màu sắc trang nhã, kiểu dáng thân thiện hiện đại, sử dụng lồng sấy bằng thép không gỉ sáng bóng, chắc chắn bền bỉ theo thời gian. Lồng giặt có tác dụng bảo vệ quần áo không bị mài mòn vải khi sấy. Đây là sản phẩm hữu dụng để bạn không phải lo lắng có nên dùng máy sấy quần áo không vì được trang bị các tính năng ưu việt như chương trình sấy tự động. Thao tác với máy dễ dàng, một số chương trình như sấy thông thường, sấy bổ sung, sấy nhanh trong 40 phút, sấy có bàn ủi, làm mới, 30 phút, 60 phút và 90 phút. Công nghệ sấy đảo chiều, sấy tác động kép khiến sợi vải mềm mại hơn giảm thiểu nếp nhăn tối đa. Giá tham khảo 7.990.000 đồng. 

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552.

2.2. Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S

Máy sấy quần áo hiện đại Electrolux EDS7552S được thiết lập chương trình sấy tự động để bạn dễ lựa chọn điều chỉnh thời gian sấy khô quần áo. Công nghệ sấy đảo chiều, sấy tác động kép để quần áo luôn mềm mại mà không bị xoắn rối, nhăn nhúm. Kỹ thuật sấy xoay tròn Iron Aid làm giảm tối đa nếp nhăn trên trang phục kể cả khi bạn chưa kịp lấy quần áo ra sau khi sấy. Chức năng sấy nhanh 40 phút phù hợp với bạn khi bận rộn cần dùng quần áo gấp. Electrolux EDS7552S có công suất cao 2250W, khối lượng sấy 7.5kg thích hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Tính năng phun hơi nước len lỏi qua từng sợi vải khiến chúng giãn ra không bị khô quá. Giá tham khảo là 8.590.000 đồng.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS7552SMáy sấy quần áo Electrolux EDS7552S.

2.3. Máy sấy quần áo 8 kg Gorenje D844BH

Máy sấy quần áo cao cấp Gorenje D844BH có màu trắng tuyết thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng tinh tế. Bảng điều khiển đèn Led cùng núm vặn thông minh. Công nghệ cảm biến SensorIQ trong máy sấy ngưng tụ hiện đại này có tác dụng tự động điều chỉnh các thông số theo chương trình được chọn tương ứng với chất liệu vải và nhiệt độ phù hợp. Công nghệ này cũng góp phần bảo vệ quần áo, chống nhăn để trang phục luôn như mới. Tính năng sấy hơi nước SteamTech là bơm hơi nước đầy vào lồng giặt ngấm vào từng thớ vải giúp quần áo luôn giữ được sự mềm mại. Hệ thống lọc gồm 3 tấm lọc khác nhau giữ lại toàn bộ bụi bẩn và những sợi vải nhỏ vướng trên quần áo. Bạn có thể cài đặt hẹn giờ sấy đến 24 tiếng tiện lợi chủ động. Giá tham khảo là 25.888.800 đồng. 

Quần áo sau khi dùng máy sấy quần áo 8 kg Gorenje D844BH không bị nhăn, thơm tho sạch sẽQuần áo sau khi dùng máy sấy quần áo 8 kg Gorenje D844BH không bị nhăn, thơm tho sạch sẽ.

2.4. Máy sấy quần áo Candy GVSC9DE-S

Có nên dùng máy sấy quần áo không? Với sản phẩm Candy GVSC9DE-S chắc chắn không làm bạn thất vọng. Công nghệ sấy ngưng tụ có thể làm khô quần áo nhanh chóng, thiết kế máy nhỏ gọn không cần lắp thêm ống thông hơi thích hợp với các gia đình có diện tích hẹp. Tính năng SmartTouch thông minh điều khiển qua điện thoại nhờ công nghệ NFC hiện đại. Máy sấy quần áo Candy GVSC9DE-S tích hợp 5+1 chương trình sấy tuỳ vào từng chất liệu vải để quần áo luôn bền đẹp, giữ màu tươi mới. Hệ thống sấy đảo chiều hạn chế đáng kể quần áo bị nhăn, chống xoắn. Lồng sấy bằng thép không gỉ bền bỉ theo thời gian, hạn chế hao mòn và bảo vệ trang phục không bị xơ vải. Khối lượng sấy tới 9kg thích hợp cho các gia đình đông thành viên. Giá tham khảo 10.100.000 đồng.

2.5. Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702

Máy sấy lượng quần áo lớn Sunhouse SHD2702 cho phép sấy khô trong 1 lần duy nhất đến 15kg. Máy hoạt động liên tục 3 giờ nên phù hợp cho gia đình đông người. Máy dùng phương pháp làm khô tĩnh học nên quần áo không bị nhăn nhúm, mài mòn cùng với công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC giúp quần áo được bảo vệ nhiều lần. Quạt gió tốc độ nhanh, khi vận hành êm ái, thổi khí làm quần áo nhanh khô. Thiết kế lồng phân nhiệt lớn để khí nóng lan đều hết không gian. Giá tham khảo là 899.000 đồng.  

Máy sấy lượng quần áo lớn Sunhouse SHD2702Máy sấy lượng quần áo lớn Sunhouse SHD2702 (Nguồn: websosanh.vn)

2.6. Máy sấy quần áo Saiko CD-9001

Máy sấy Saiko CD-9001 ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tăng khả năng làm khô quần áo, động cơ bền bỉ hoạt động êm ái ít tiếng ồn không làm ảnh hưởng tới gia đình bạn dù là trong giấc ngủ. Bạn có thể tuỳ chọn cài đặt thời gian vận hành máy từ 30-60-120-180 phút tuỳ vào khối lượng và chất liệu vải giúp tiết kiệm điện năng. Sử dụng máy sấy quần áo Saiko CD-9001 có khả năng chống nhăn bảo đảm màu sắc quần áo luôn như mới. Thiết kế dạng treo đứng tiết kiệm diện tích cho gia đình. Giá tham khảo là 1.250.000 đồng.

Sử dụng máy sấy quần áo Saiko CD-9001 an toàn với cả trẻ nhỏSử dụng máy sấy quần áo Saiko CD-9001 an toàn với cả trẻ nhỏ (Nguồn: cdn.tgdd.vn)

2.7. Máy sấy quần áo Whirlpool

Đây là sản phẩm có màu trắng trang nhã, nổi bật được trang bị những loại linh kiện hiện đại, bền bỉ. Lồng sấy của máy Whirlpool làm từ thép không gỉ cao cấp thân thiện với người dùng, tránh cho quần áo bị xoắn vào nhau. Máy sấy quần áo có công suất lớn để việc sấy đơn giản, nhanh chóng hơn. Hệ thống kiểm soát độ ẩm, chống ẩm mốc giúp quần áo luôn sạch đẹp khô ráo.

2.8. Máy sấy quần áo Deerma 

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, khối lượng gọn nhẹ, thiết kế hiện đại, thuận tiện dễ dàng đặt ở các vị trí khác nhau trong gia đình thậm chí tháo rời mang theo khi đi du lịch. Khối lượng sấy lớn, quạt gió tốc độ nhanh vận hành ít ồn, êm ái. Giá treo đồ inox 2 tầng chắc chắn nên bạn có thể treo quần áo nhiều mà không bị gặp sự cố. Nhiệt độ sấy 70 độ C giúp loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc đề áo quần luôn tinh tươm thơm tho.m nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!