Review có nên mua kính phi công Rayban RB3025 không, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc kính Rayban thời thượng luôn là mong ước của nhiều người. Sở hữu các mẫu kính kinh điển như kính phi công gần như là bắt buộc với các tín đồ thời trang.

1. Có nên mua kính phi công Rayban RB3025 không?

1.1. Xuất xứ kính phi công Rayban của nước nào

Với bất kỳ ai có quan tâm đến thời trang và thời trang kính mắt thì chắc chắn đều phải biết đến Rayban. Có thể nói, Rayban chính là thương hiệu chuyên mắt kính nổi tiếng và phổ biến hàng đầu thế giới hiện nay. Tuy có xuất xứ từ Mỹ nhưng hiện nay Rayban đã được bán lại cho tập đoàn Luxottica của Ý và mang dáng dấp của một thương hiệu toàn cầu. Những đánh giá chi tiết khách quan về kính Rayban khá tích cực và nhiều điểm cộng như: thiết kế đặc trưng, dẫn đầu xu hướng, chất liệu tốt, giá thành hợp lý không quá đắt đỏ.

kính phi công

1.2. Thiết kế huyền thoại

Rayban có không ít mẫu mã thiết kế đa dạng. Thế nhưng một mẫu mắt kính thời trang mà có thể được ưa chuộng, không hề có dấu hiệu lỗi mốt như kính phi công (hay còn gọi là kính chuồn chuồn, kính giọt lệ) thì chắc chắn là rất hiếm. Dáng kính phi công thực sự đã trở thành kinh điển, trường tồn trong suốt nhiều thập kỷ qua. Không chỉ đẹp mắt, dáng kính chuồn chuồn còn vô cùng “dễ tính” khi hợp với cả nam lẫn nữ, hợp với mọi lứa tuổi, phong cách và dáng khuôn mặt. Ngoài ra, nhờ chất liệu cao cấp và thiết kế tiêu chuẩn, kính Rayban này cũng là một trong những chiếc kính mát bảo vệ mắt, chống UV cực tốt.

1.3. Những mẫu kính Rayban RB3025 được yêu thích mọi thời đại

1.3.1. Kính Ray-Ban RB3025 – L02/05 tròng xanh gọng vàng

Có nên mua kính phi công Rayban RB3025 không là một chuyện, chọn mua mẫu nào cụ thể lại còn khó quyết định hơn. Không có gì nghi ngờ khi nói kính mát Ray-Ban Aviator Classic RB3025-58-L02/05 là mẫu kinh điển và tiêu chuẩn nhất cho mọi mẫu kính dòng RB3025. Đây chính là sản phẩm kính phi công nguyên bản ban đầu với gọng mạ vàng sang trọng và mắt kính đen bí ẩn, truyền thống của kính râm. Tuy nhiên hiện nay thì mẫu này có phần hợp với cánh mày râu hơn.

1.3.2. Kính Ray-Ban RB3025 – W0879 tròng xanh gọng bạc

Đánh giá kính phi công Rayban RB3025 – W0879 lại khá khác biệt. Đây là mẫu kính gợi ý hoàn hảo cho những quý ông thích vẻ mạnh mẽ, nam tính, lịch lãm nhưng lại vẫn không quá già dặn.

1.3.3. Kính RB3025 – L2823 tròng xanh gọng đen

Chắc chắn các cô nàng nhìn qua chiếc kính này đều sẽ thấy quen thuộc. Mẫu kính Rayban RB3025 – L2823 chính là chiếc kính cực ngầu của những anh chàng quân nhân trong bộ phim Hàn Quốc ‘Hậu duệ mặt trời’ vô cùng đình đám. Đeo chiếc kính đen tuyền này vào, cánh mày râu ai cũng trở nên lạnh lùng hơn, ngầu và bí ẩn hơn gấp bội.

kính phi công rayban phi công

1.3.4. Kính Ray-Ban RB3025 tráng gương

Kính mát tráng gương RB 3025 112-4L là sự kết hợp thú vị giữa kiểu dáng chuồn chuồn truyền thống với mắt tráng gương thời thượng – xu hướng mới trong vài năm gần đây. Tông màu mắt tráng gương là màu xanh dương hoặc đỏ sáng rất trẻ trung và hiện đại.

1.3.5. Kính Ray Ban 3025 W3277 tráng gương bạc

Nếu không thích màu nổi bật như lựa chọn trên thì kính tráng gương bạc như mẫu W3277 là dành cho bạn. Thiết kế này tạo nên vẻ sang chảnh không hề nhỏ và sẽ là phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho những bộ đồ hàng hiệu tông màu đen trắng.

kính phi công thời trang

1.3.6. Kính Ray-Ban 3025 – 001/51 gọng vàng tròng màu trà chuyển màu

Đây là mẫu kính có phần đặc biệt hơn cả trong những gợi ý của bài viết. Mắt kính có màu nâu trà khá lạ và quan trọng là có khả năng chuyển màu dưới hiệu ứng khác nhau của ánh sáng xung quanh.

1.4. Kính phi công Rayban RB3025 giá bao nhiêu?

Tùy từng mẫu kính cụ thể mà giá cả sẽ dao động khác nhau. Rayban là một hãng thuộc phân cấp trung – cao cấp, giá kính mát thường khoảng tầm từ ít nhất 1,5 triệu đồng trở lên. Với mẫu mã đẹp, chất lượng bền bỉ và đẳng cấp thương hiệu, đầu tư số tiền này cho chiếc mắt kính Rayban thường sẽ không khiến mọi người thất vọng.

1.5. Hướng dẫn bảo quản và chính sách bảo hành

Bảo hành gọng 36 tháng, kèm hộp và thẻ bảo hành

Để giữ kính luôn mới và bền bỉ, người dùng nên có ý thức giữ gìn kính. Cụ thể, bạn không nên ném, để kính lung tung mà nên giữ trong hộp khi không đeo. Thỉnh thoảng đừng quên lau kính bằng khăn và nước rửa chuyên dụng. Kính Rayban chính hãng sẽ được bảo hành tới 36 tháng đối với gọng kính. Với tròng kính sẽ không được bảo hành, nếu có hỏng hay trầy xước thì bạn nên đổi tròng kính mới. Vì vậy khi mua hàng bạn nhớ giữ lại hóa đơn và giấy bảo hành cẩn thận.

kính phi công rayban

2. Cách phân biệt kính Rayban RB3025 thật giả

Rayban là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng nên mua được hàng chính hãng 100% ở nước ta không phải là chuyện đơn giản. Thậm chí có người lấn cấn có nên mua kính phi công Rayban RB3025 vì lý do trên thị trường có quá nhiều mẫu hàng giả, hàng nhái của chiếc kính huyền thoại siêu phổ biến này. Vì vậy, khi mua kính bạn cần trang bị cho mình trước kỹ năng nhận biết kính thật như sau:

Để ý chi tiết gia công: mọi chi tiết trên kính Rayban hàng hiệu đều rất chỉn chu, mượt mà, đẹp mắt và không bao giờ có lỗi.

Chất lượng mắt kính: tròng kính Rayban có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trên mắt kính thật luôn có 2 logo: một logo RB nằm ở phía trên góc trái và dòng chữ “Ray-Ban” cũng ở góc trên của mắt còn lại.

Bản lề, khớp nối của kính: hầu hết mọi chiếc kính Rayban đều sở hữu 7 vòng bản lề lồng vào nhau, vừa khít gọn gàng.

Bao bì bên ngoài: Kính Rayban chính hãng luôn luôn được đặt trong hộp cao cấp, có in logo hãng rất sang trọng. Thường hộp sẽ được làm từ da màu nâu hoặc đen.

hộp đựng kính rayban

3. Mua kính phi công Rayban RB3025 ở đâu?

Ngay cả khi được nhìn, cầm trực tiếp thì không phải ai cũng có thể chắc chắn đâu là kính Rayban thật, đâu là kính giả. Vì thế, ngay từ đầu bạn có một cách đơn giản, an tâm trọn vẹn hơn, đó là tìm mua sản phẩm ở địa chỉ phân phối uy tín.

Đừng quên sử dụng Websosanh để mua được kính Rayban chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!