Review đồng hồ định vị trẻ em Abardeen có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải bậc phụ huynh nào cũng có thời gian để ở bên chăm sóc và bảo vệ trẻ 24 giờ trong ngày. Tuy nhiên cho trẻ sử dụng điện thoại lại tiềm ẩn nhiều tiêu cực, giải pháp được đặt ra là trang bị đồng hồ định vị trẻ em Abardeen. Chắc hẳn thiết bị sẽ giúp bạn giám sát, bảo vệ trẻ mọi lúc mọi nơi.

1. Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em Abardeen tốt không?

Hội tụ nhiều tính năng nổi bật, an toàn và bền đẹp khiến Abardeen trở thành thương hiệu đồng hồ định vị dành cho trẻ em rất được ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng.

đồng hồ Abardeen
Abardeen là nhãn hiệu đồng hồ  có chức năng định vị được người tiêu dùng đánh giá rất cao

 

1.1. Xuất xứ đồng hồ Abardeen của nước nào

Abardeen là sản phẩm của công ty công nghệ tại Trung Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ hiện đại, các sản phẩm định vị nổi tiếng trên thế giới, nên không khó để lý giải vì sao đồng hồ định vị trẻ em Abardeen lại rất được ưa chuộng và đánh giá tốt, được người tiêu dùng khắp mọi nơi trên thế giới tin chọn.

1.2. Thiết kế dễ thương

Các sản phẩm đồng hồ định vị dành cho trẻ em đến từ thương hiệu Abardeen thường có thiết kế rất dễ thương, màu sắc rực rỡ, chất liệu bền đẹp, an toàn cho làn da, rất thích hợp với thị hiếu thẩm mỹ của trẻ nhỏ. Với vẻ ngoài bắt mắt, tươi mới và dễ thương, vì thế thiết bị Abardeen là lựa chọn hoàn hảo cho trẻ nhỏ.

1.3. Tính năng đa dạng, dễ sử dụng

Đồng hồ định vị trẻ em Abardeen có tốt không? Các sản phẩm của Abardeen không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, chất lượng mà còn rất đa dạng tính năng, dễ sử dụng, giúp phụ huynh có thể giám sát và bảo vệ trẻ khi ở xa.

Đồng hồ có được trang bị tính năng nghe gọi và nhắn tin tiện lợi, định vị và theo dõi vị trí nhạy bén, ghi âm, hẹn giờ và quan sát trẻ từ xa tiện lợi, tích hợp tính năng để theo dõi tình trạng sức khỏe của bé,… Với vô số tính năng hỗ trợ theo dõi và bảo vệ trẻ nhỏ, thiết bị rất xứng đáng để lựa chọn.

1.4. Dung lượng Pin

Đồng hồ định vị Abardeen là “người đồng hành” tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ mà phụ huynh có thể lựa chọn để bảo vệ bé khỏi những nguy hiểm. Ngoài việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại thì đồng hồ còn có dung lượng pin rất lớn, ít tiêu hao điện, pin lâu hết. Nhờ dung lượng pin lớn, bố mẹ có thể yên tâm hơn khi trẻ đi xa, có thể theo sát trẻ suốt ngày dài.

 

đồng hồ định vị abardeen
Đồng hồ định vị trẻ em Abardeen V118: Nghe gọi VIDEO chất lượng 4G

 

1.5. Các loại đồng hồ định vị trẻ em Abardeen

Abardeen là nhãn hiệu đồng hồ định vị dành cho trẻ em nổi tiếng, các sản phẩm đồng hồ định vị đến từ thương hiệu này rất đa dạng mẫu mã, mang đến người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

1.5.1. Đồng hồ định vị hãng Abardeen B108

Đồng hồ định vị trẻ em Abardeen B108 sở hữu thiết kế đơn giản, màu sắc tươi trẻ, dây đeo mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu cho trẻ nhỏ. Đồng hồ được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, dung lượng pin lớn, giúp bố mẹ có thể theo dõi trẻ mọi lúc mọi nơi, bảo vệ trẻ tránh xa những nguy hiểm. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn khả năng chống nước tốt, mặt kính cao cấp, chống trầy xước, luôn bền đẹp và an toàn cho trẻ nhỏ. Giá tham khảo: 1.690.000đ. 

1.5.2. Đồng hồ định vị hãng Abardeen N200

Mỗi sản phẩm đều có một ưu điểm riêng, cách chọn đồng hồ định vị trẻ em Abardeen phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu và điều kiện của mỗi cá nhân. Đồng hồ định vị Abardeen N200 bảo vệ trẻ mọi lúc mọi nơi là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bậc cha mẹ khi không ở bên con.

Đồng hồ được trang bị nhiều tính năng hiện đại như nghe gọi, nhắn tin, ghi âm, ghi hình, định vị, khoanh vùng, kiểm tra sức khỏe,… giúp phụ huynh có thể bảo vệ trẻ khỏi những nguy hiểm xung quanh cuộc sống. Bên cạnh đó, đồng hồ còn được trang bị dung lượng pin lớn, khả năng chống nước tốt, bền đẹp và an toàn, rất thích hợp để trang bị cho trẻ nhỏ. Giá tham khảo: 2.290.000đ. 

1.6. Giá sản phẩm đồng hồ của Abardeen

Hiện nay giá đồng hồ định vị dành cho trẻ em của Abardeen trên thị trường Việt Nam dao động từ 1.000.000 đến 3.000.000 triệu đồng, phổ biến trong khoảng từ 2.000.000 đến 4.000.000đ triệu đồng. Tùy vào dòng sản phẩm bạn lựa chọn là dòng phổ thông hay cao cấp mà giá cả sẽ có chút chênh lệch. Nhìn chung thì các sản phẩm của Abardeen có giá rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt.

1.7. Bảo hành đồng hồ định vị trẻ em Abardeen

Các sản phẩm đồng hồ của Abardeen không chỉ bền đẹp, đa dạng tính năng mà còn có chế độ bảo hành cực tốt nếu mua hàng chính hãng. Để mua được đồng hồ định vị trẻ em Abardeen chính hãng, các bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để nhận được bảo hành chính hãng 12 tháng. Tuy nhiên hiện nay do sự trà trộn của không ít sản phẩm kém chất lượng, hàng fake, hàng nhái, các bậc phụ huynh hãy thông thái lựa chọn những địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín, chính hãng nhé!

Thiết bị thông minh của Abardeen giúp bảo vệ trẻ mọi lúc, mọi nơiThiết bị thông minh của Abardeen giúp bảo vệ trẻ mọi lúc, mọi nơi.

2. Cách sử dụng đồng hồ định vị trẻ em Abardeen

Để sử dụng đồng hồ của Abardeen cần lắp sim có 4G vào đồng hồ hoặc sắm thiết bị smartphone để kết nối với đồng hồ. Tiếp đến là tải ứng dụng kết nối với đồng hồ Abardeen trên điện thoại, khởi động ứng dụng, đăng ký và đăng nhập tài khoản. Sau khi đăng nhập thì tiến hành quét mã phía sau đồng hồ để kết nối với điện thoại. Sau khi kết nối thành công thì nên mở ứng dụng để kiểm tra các tính năng xem có hoạt động tốt.

Các bạn có thể thiết lập các tính năng trên đồng hồ trước khi cho bé đeo để dễ dàng theo dõi và kiểm soát mọi lúc mọi nơi. Các chức năng trên đồng hồ có thể thiết lập thông qua ứng dụng trên smartphone nhanh chóng và đơn giản, chỉ cần một vài thao tác nhỏ là đã có thể cài đặt thành công. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo top 15 đồng hồ thông minh đa năng, dễ dùng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhé.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên đồng hồ định vị trẻ em Abardeen vẫn được xem là sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất để trang bị cho trẻ nhỏ. Với nhiều tính năng ưu việt, đồng hồ định vị dành cho trẻ em của  Abardeen là gợi ý hoàn hảo dành cho các bậc phụ huynh. Đặt mua đồng hồ thông minh giá ưu đãi , trải nghiệm mọi tính năng và đảm bảo an toàn cho con trẻ nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!