Review ghế massage toàn thân Synca CirC có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế massage Synca CirC là dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy tại sao chúng được ưa chuộng đến vậy? Cùng websosanh.vn review ghế massage toàn thân Synca CirC có tốt và bền không nhé!

1. Review ghế massage toàn thân Synca CirC có tốt không?

1.1. Xuất xứ ghế Synca CirC của nước nào

Synca CirC là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các loại ghế massage lưng, cổ, vai chính hãng đến từ Nhật Bản. Với nhiều chương trình massage thông minh hiện đại, các tác dụng của ghế massage giúp xoa dịu các cơn đau nhức trên cơ thể là điều không thể bàn cãi nhờ đó giúp cơ thể thư giãn sâu và tạo sự thoải mái nhất cho người dùng.

Mặt khác, các dòng máy thuộc thương hiệu Synca CirC đều sở hữu đường nét thiết kế tỉ mỉ, cộng với màu sắc dễ chịu, hài hòa, góp phần tăng tính thẩm mỹ khi kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Ghế massage Synca CirC có thiết kế gọn gàng và màu sắc trẻ trung
Ghế massage Synca CirC có thiết kế gọn gàng và màu sắc trẻ trung

1.2. Chất liệu kiểu dáng

Sở hữu ngoại hình nhỏ gọn được hoàn thiện từ chất liệu da tổng hợp simili mềm mại, kèm theo đó là màu sắc trẻ trung đã khiến mẫu ghế massage Synca CirC được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn cho gia đình. Hơn nữa với chất liệu gia công cao cấp này, ghế massage chắc chắn cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. Ngoài ra ghế có kèm theo phụ kiện gồm đệm phụ giúp giảm cường độ massage giữa người sử dụng và con lăn massage.

1.3. Thiết kế và cấu tạo

Để đưa ra review ghế massage toàn thân Synca CirC có thực sự chất lượng hay không, đòi hỏi bạn phải phân tích kỹ yếu tố thiết kế và cấu tạo của ghế. Theo đó, ghế massage có cấu tạo phần mặt ghế và tựa lưng cách nhau một góc nghiêng 106 độ, chính điều này đã góp phần tạo nên sự thoải mái khi đặt lưng lên ghế.

Hơn nữa các góc cạnh của ghế đều được thiết kế ôm sát cơ thể theo hình chữ L dài tới 86cm, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đồng thời đảm bảo được quá trình massage diễn ra đều và linh hoạt từ vai xuống chân thông qua các chương trình đấm bóp, bấm huyệt sâu, giúp thả lỏng sự căng cứng của các khu vực lưng, xương chậu, hông, đùi. Đặc biệt, thiết bị được tích hợp hệ thống phát sáng dịu nhẹ, nhằm mang đến bầu không khí dễ chịu khi chìm vào các kỹ thuật massage chuyên sâu.

1.4. Ghế massage toàn thân Synca CirC giá bao nhiêu?

So với các dòng máy massage khác, một chiếc ghế massage đa năng sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều. Cụ thể, ghế massage Synca CirC hiện có giá là 30 triệu đồng.

Ghế massage phù hợp với mọi đối tượng người dùng
Ghế massage phù hợp với mọi đối tượng người dùng

2. Có nên mua ghế massage Synca CirC không?

Với những đánh giá khách quan trên, chắc hẳn bạn đã có cho mình lời giải đáp cho câu hỏi “ghế massage toàn thân Synca CirC có tốt không” rồi nhé. Ghế massage của hãng Synca CirC sở hữu nhiều tính năng ưu việt, vừa giúp bạn thư giãn tuyệt đối, vừa loại bỏ dần các cơn nhức mỏi cơ thể vô cùng hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá là thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu theo công nghệ Nhật Bản với thiết kế đa chức năng, nhiều công dụng mà giá thành lại hợp lý.

3. Hướng dẫn sử dụng ghế massage toàn thân Synca Circ

Để đáp ứng nhu cầu massage toàn diện, bạn cần tham khảo các cách sử dụng ghế massage đúng chuẩn mang lại hiệu quả cao dưới đây:

Chức năng massage tự động: Thiết bị được tích hợp sẵn 5 liệu trình tự động bao gồm bấm huyệt, xoa bóp body, xoa bóp lưng, xoa bóp thắt lưng, xương chậu và co bóp túi khí.

Chức năng massage tự điều chỉnh: Đây là chức năng có thể tự điều chỉnh theo ý muốn của người dùng.

Chức năng massage theo điểm: Đối với những người thường xuyên đau nhức ở vị trí nào đó trên cơ thể, có thể sử dụng chức năng này để điều khiển con lăn massage theo hướng lên hay xuống tùy nhu cầu.

Remote điều khiển ghế massage Synca CirC
Remote điều khiển ghế massage Synca CirC

Sau khi tham khảo xong nội dung trên, chắc hẳn bạn đang thắc mắc không biết nên chọn mua ghế massage toàn thân Synca CirC ở đâu? Để đảm bảo thiết bị được bảo hành chính hãng, sản phẩm chất lượng tốt cũng như giá cả ưu đãi, hãy đặt mua ghế massage toàn thân Synca CirC trên websosanh.vn. Chắc chắn mua hàng trên websosanh.vn sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ.

Hy vọng với những thông tin review ghế massage toàn thân Synca CirC hữu ích trên đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về xuất xứ, chất liệu, thiết kế của sản phẩm, từ đó nhanh chóng lựa chọn cho gia đình những thiết bị y tế chất lượng, giúp chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!