Review ghế rung Chicco cho bé có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua ghế rung cho bé nhập khẩu loại tốt thì ghế rung Chicco của Ý sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời. Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm này để biết ghế rung Chicco cho bé có tốt không và giá cả ra sao nhé!

Đôi nét về ghế rung Chicco cho bé

  • Chicco là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé của Italy với hơn 70 năm kinh nghiệm phát triển và sản xuất. Tới nay đồ dùng mẹ bé mang thương hiệu Chicco đã và đang được tin dùng rộng rãi trên thị trường thế giới trong đó có Việt Nam.
  • Hầu hết các sản phẩm mang thương hiệu Chicco đều được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc và sản phẩm ghế rung Chicco cho bé cũng không ngoại lệ.
  • Với tiêu chí sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé sử dụng sao cho đơn giản, tiện dụng và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.
  • Ghế rung Chicco cho bé trên thị trường hiện nay rất đa dạng mẫu mã, chủng loại từ loại ghế rung cơ học tới ghế rung tự động, từ loại ghế rung chân thấp tới chân cao, từ loại thiết kế rung bập bênh tới xích đu đang hót trên thị trường đều có cả.
  • Khác với những loại ghế rung nhập khẩu khác, các mặt hàng ghế rung Chicco trên thị trường được cung ứng rất rộng rãi với số lượng hàng luôn sẵn có và đa dạng nên các bậc phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn được cho bé yêu những mẫu ghế rung chất lượng phù hợp và tốt nhất để sử dụng.
Review ghế rung Chicco cho bé có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review ghế rung Chicco cho bé có tốt không?

Review ghế rung Chicco cho bé có tốt không?

Để biết các sản phẩm ghế rung Chicco cho bé có tốt không, nên mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

  • Về mẫu mã, thiết kế ghế rung Chicco cho bé

Nếu những thương hiệu ghế rung nhập khẩu khác khá ít lựa chọn màu sắc, họa tiết cho bé thì với ghế rung Chicco lại hoàn toàn ngược lại. Thiết kế, mẫu mã của ghế rung Chicco khá đa dạng và bắt mắt từ loại có bệ đỡ đưa nôi tự động tới loại ghế rung nhún bập bênh, từ ghế rung hình thú tới các loại màu sắc đơn thuần, kết hợp nhiều màu hay họa tiết hoa và đồ chơi đi kèm,… tất cả đều trẻ trung, thân thiện và gần gũi với trẻ nhỏ khiến bé nào cũng thích ngồi ghế rung.

  • Về cấu tạo, màu sắc, chất liệu và tính năng của ghế rung Chicco cho bé

Các loại ghế rung Chicco trên thị trường hiện nay đều có cấu tạo gồm các phần chính là phần khung, phần nôi nằm gồm đệm lót và đế ghế. Tùy loại ghế rung cơ bản hay cao cấp mà sẽ có thêm những phụ kiện đi kèm khác như đồ chơi, thanh treo nôi, hộp nhạc với hệ thống các bài ru ngủ và thu âm….

Màu sắc các loại ghế rung Chicco khá sáng sủa, năng động, gần gũi với trẻ thơ. Chất liệu ghế rung Chicco đều được làm từ các vật liệu chính như: nhựa cao cấp, kim loại bền chắc, vải cotton mềm mại, lót bông, thấm hút mồ hôi tốt.

Về cấu tạo, màu sắc, chất liệu và tính năng của ghế rung Chicco cho bé
Về cấu tạo, màu sắc, chất liệu và tính năng của ghế rung Chicco cho bé

Các tính năng nổi bật có trên các loại ghế rung Chicco được phân cấp theo cơ bản hay cao cấp và chủ yếu dựa theo giá trị sản phẩm. Sản phẩm cơ bản thì giá thành rẻ, chỉ có tính năng chính là rung và đứng yên giúp trẻ nằm thư giãn, chơi, ăn dặm,.. Với loại cao cấp hơn một chút thì sẽ có chân đỡ, màn che và thanh đồ chơi đi kèm. Còn cao cấp chút nữa sẽ có hệ thống phát nhạc và thu âm giọng nói của bố mẹ, người thân đồng thời có chế độ rung tự động, tháo rời, gấp gọn,… Tùy vào khả năng tài chính của bạn cũng như nhu cầu sử dụng ghế rung theo gu sở thích riêng mà bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một loại ghế rung cho bé Chicco với những tính năng ưu việt và yêu thích.

  • Người tiêu dùng đánh giá ghế rung Chicco của Ý như thế nào?

Đa số những người đã mua ghế rung Chicco của Ý sử dụng cho con đều cho đánh giá khá tích cực. Tuy nhiên hầu hết mọi người chỉ có khả năng sử dụng loại ghế rung Chicco giá rẻ và chức năng cơ bản.

Ghế rung Chicco Hoopla - Giá tham khảo: 2.990.000 vnđ
Giá ghế rung Chicco cho bé bao nhiêu tiền?

Giá ghế rung Chicco cho bé bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá ghế rung Chicco đang dao động trong khoảng từ 1 – 4 triệu vnđ tùy chủng loại và nơi bán. Đây là mức giá bình thường với người có điều kiện tài chính tốt còn với những người khả năng tài chính kém hơn thì vẫn đắn đo nhiều.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!