Review iRobot Roomba 960 sau 5 năm lên kệ: Hút bụi thông minh, giá siêu rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau 5 năm lên kệ, giá iRobot Roomba 960 giảm mạnh từ 7-9 triệu đồng nhưng vẫn được người dùng review là robot hút bụi thông minh chất lượng đáng sắm.

1. Đôi nét về robot hút bụi thông minh iRobot Roomba 960

IRobot là thương hiệu Mỹ được thành lập từ năm 1990 tại Viện Công nghệ Robot Massachusetts. IRobot Roomba 960 là sản phẩm robot hút bụi thông minh dùng được cho mọi loại sàn được thương hiệu iRobot giới thiệu song song cùng dòng iRobot Roomba 980 trong năm 2016. Robot hút bụi thông minh iRobot Roomba 960 có đủ loại hàng xuất Nhật, xuất Đức,… và tới khoảng năm 2018 mới có mặt tại thị trường Việt Nam.

2. Giá iRobot Roomba 960 sau 5 năm lên kệ tại thị trường Việt

Tại thời điểm năm 2018 khi robot hút bụi thông minh iRobot Roomba 960 còn khá “hot”, giá mỗi chiếc bán ra dao động trong khoảng từ 16,8 triệu vnđ – 19,72 triệu vnđ. Mức giá này được cho là đắt đỏ hơn so với các loại robot hút bụi thông minh thông thường khác, nhưng sẽ rất phù hợp với các gia đình có phân khúc thu nhập tầm trung và cao muốn trải nghiệm thành quả khoa học công nghệ với sản phẩm siêu tốt này.

Hiện tại, giá iRobot Roomba 960 đã bắt đầu giảm mạnh từ 7 – 9 triệu do có sự đa dạng về nguồn gốc xuất xứ và nơi bán. Mức giá robot hút bụi thông minh iRobot Roomba 960 hiện bán ra chỉ dao động trên dưới khoảng 10 triệu vnđ là đã có thể sở hữu. Đây là mức giá khá tốt và phải chăng với hầu hết túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, nếu đam mê công nghệ và đang cần tìm mua một chiếc robot hút bụi thông minh cho gia đình thì iRobot Roomba 960 sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Giá iRobot Roomba 960 sau 5 năm lên kệ tại thị trường Việt
Giá iRobot Roomba 960 tại thời điểm tháng 2/2023.

3. Review iRobot Roomba 960 chi tiết

Để biết sau 5 năm lên kệ thị trường, sản phẩm robot hút bụi iRobot Roomba 960 này được đánh giá ra sao? Mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

3.1 Review iRobot Roomba 960 về thiết kế

Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng và thân thiện với các gia đình, sản phẩm robot hút bụi iRobot Roomba 960 phù hợp với nhiều bề mặt, có cảm biến, có kết nối wifi, 3g, 4g,… Gần như iRobot Roomba 960 được coi là một robot hút bụi hoàn hảo nhất hiện nay cho mọi gia đình.

Review iRobot Roomba 960 về thiết kế
Thiết kế robot hút bụi thông minh iRobot Roomba 960 và phụ kiện

3.2 Review iRobot Roomba 960 về tính năng

iRobot Roomba 960 có tuổi thọ của pin lâu dài hơn dòng iRobot Roomba cũ

Máy hút bụi thông minh iRobot Roomba 960 là chiếc máy có khả năng chạy và hút bụi đến tận 75 phút sau khi sạc đầy. Dù rằng thời gian chạy của máy hút bụi tự động iRobot Roomba 960 không được như iRobot Roomba 980 nhưng với thời gian này thì các căn hộ có diện tích từ 130m2 trở lại vẫn trong tầm tay dọn dẹp của iRobot Roomba 960 trong 1 phiên làm việc.

Theo đó, dù nhà bạn có rộng hơn thì với tính năng tự động về sạc và quay trở lại nơi mà chúng đang làm việc dở dang, việc của bạn khi sử dụng iRobot Roomba 960 là đặt lịch hàng ngày cho nó hay đơn giản là bấm nút Clean. Mọi việc dọn dẹp nhà cửa đã có iRobot Roomba 960 lo. Đây là một tính năng tuyệt vời của máy hút bụi tự động iRobot Roomba 960 mà iRobot chỉ trang bị trên Model cao cấp 900 seri.

Ứng dụng iRobot Home cho phép bạn dễ dàng kiểm soát được iRobot Roomba 960

Đây là một sự thay đổi lớn trong công nghệ robot hút bụi thông minh. Bạn có thể nhấn nút “Clean” để iRobot Roomba 960 hoạt động từ bất cứ nơi nào, cũng như dừng khi bạn muốn thông qua kết nối internet wifi hoặc 3G, 4G. Trong quá trình đó, nếu hết pin, máy cũng tự động tìm và sạc đầy. Điều này cực kỳ hoàn hảo với những người đi xa nhà hoặc ở nơi làm việc.

Review ứng dụng iRobot Roomba 960
Ứng dụng iRobot Home cho phép bạn dễ dàng kiểm soát được iRobot Roomba 960

Ứng dụng iRobot Home được đánh giá là đơn giản và dễ sử dụng. Với thế hệ Roomba cũ, bạn có thể lên lịch trình cho máy để làm việc mỗi ngày, nhưng không kiểm soát ngay lập tức mọi lúc mọi nơi được như thế này, bạn có thể đặt lịch hoạt làm việc cho máy hút bụi tự động iRobot Roomba 960 ngay bất cứ lúc nào nếu bạn muốn.

Ngoài ra, với tính năng live maps mới cập nhật, bạn có thể xem lại thời gian hoạt động của iRobot Roomba 960 và diện tích mà máy hút bụi thông minh iRobot Roomba 960 đã làm trên ứng dụng iRobot Home. Ứng dụng iRobot Home cũng thông báo cho bạn biết khi nào iRobot hoàn thành công việc, hoặc gặp các lỗi cần sự trợ giúp của bạn, hay đơn giản là thùng rác đã đầy để bạn có thể đi đổ rác.

Tăng sức mạnh hút bụi gấp 2 – 3 lần so với các loại robot thông thường khác

Không bằng lòng với chỉ vài tính năng mới, iRobot đã tăng cường sức mạnh làm việc của máy hút bụi tự động iRobot Roomba 960. Hệ thống làm sạch AeroForce cơ bản vẫn như cũ, với hai rulo cao su, công nghệ độc quyền của iRobot so với các hãng hiện có trên thị trường, nhưng hiệu quả làm việc đã tăng gấp 2 – 3 lần, nhất là khi hoạt động trên các loại thảm và nhà có nhiều tóc hoặc lông vật nuôi.

Nhiều hơn một phiên bản nâng cấp, ngoài các cảm biến truyền thống, iRobot Roomba 960 còn có thêm tính năng công nghệ “VSLAM”. Về cơ bản, chúng giúp các Roomba nhìn ra ngoài và điều hướng để lập bản đồ phòng. Đây là cải tiến mang tính đột phá và hữu dụng hơn hẳn trong các phiên bản trước. Điều này giúp tuyến đường máy làm sạch có tổ chức hơn và hiệu quả hơn.

3.3 Người tiêu dùng đánh giá iRobot Roomba 960 sau 5 năm lên kệ thế nào?

Không chỉ sử dụng được cho mọi loại sàn mà iRobot Roomba 960 còn được trang bị các cảm biến giúp bạn quên đi nỗi lo về việc máy bị va đập vào đồ đạc trong nhà. Với khả năng vận hành êm ái, mà vẫn mạnh mẽ và bền bỉ, iRobot Roomba 960 có khả năng hút sạch tất cả rác, mảnh vỡ cùng bụi bẩn ở mọi kích thước và khắc phục triệt để việc quấn các tóc cũng như lông vật nuôi vào chổi hút. Thêm vào đó, pin của Roomba 960 được người tiêu dùng nhận xét là cực khỏe, có thể làm việc trên mặt sàn rộng, đảm bảo không còn tì vết.

Người tiêu dùng đánh giá iRobot Roomba 960 sau 5 năm lên kệ thế nào?
Người tiêu dùng đánh giá iRobot Roomba 960 cực khỏe, có thể làm việc trên mặt sàn rộng, đảm bảo không còn tì vết.

Hơn cả 1 robot, với đường chạy dích dắc iRobot Roomba 960 là phiên bản hoàn hảo và được coi là robot hút bụi thông minh SIÊU TỐTĐÁNG TRẢI NGHIỆM NHẤT hiện nay. Nếu bạn ghét việc hút bụi, quét nhà hay thể chất yếu, nhà có vật nuôi và nhiều tóc rụng,… thì iRobot Roomba 960 chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!