Review kem chống nắng cho da nhạy cảm Cetaphil Suntivity SPF 50+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thành phần lành tính là ưu điểm của sản phẩm, mặc dù có chỉ số chống nắng cao SPF 50 nhưng người dùng có thể sử dụng kem hàng ngày mà không lo lắng về vấn đề kích ứng da và gây nhờn mụn.

Giới thiệu kem chống nắng Cetaphil Suntivity SPF50+

kem chống nắng Cetaphil Suntivity SPF50 review

kem chống nắng Cetaphil Suntivity SPF50

Kem chống nắng Cetaphil Suntivity là một sản phẩm kem chống nắng chất lượng cao, với chỉ số SPF 50+ loại kem này có thể bảo vệ cho mọi loại da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời trong vòng 500 phút. Đặc biệt thành phần lành tính an toàn rất lý tưởng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Kem chống nắng Cetaphil Suntivity có thể chống UVA và UVB với bộ lọc nâng cao đồng thời nuôi dưỡng da với các thành phần như aloe vera và vitamin E, là sản phẩm lý tưởng cho làn da khô do nó có khả năng chống nắng kết hợp giữ ẩm rất tốt.

Không gây dị ứng, nhanh chóng hấp thu và khả năng chống nước cao lên tới 4 giờ liên tục (4h water resistant)

Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông (won’t block pores), ngăn ngừa khả năng hình thành mụn

Kem chống nắng Cetaphil không chỉ bảo vệ da hàng ngày khỏi ánh nắng mặt trời mà còn có thể dùng dưới lớp trang điểm mà không gây ảnh hưởng gì

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm dưới sự giám sát của bác sĩ và chuyên gia da liễu nên tuyệt đối an toàn cho người có da nhạy cảm và da trẻ em (dermatologically tested)

**Giá kem chống nắng Cetaphil: 479.000VNĐ/ 1 tuýp

Thành phần kem chống nắng Cetaphil Suntivity SPF50+

Octyl methoxycinnamate 100mg/g

Diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate 75mg/g

Bemotrizinol 50mg/g

Titanium dioxide 42mg/g

Methylene bis-benzotriazolyl tetramethyl-butylphenol 10mg/g

Octyl triazone 10mg/g

Chứa cồn khô ethanol

Thành phần không có chứa cồn, chất gây bí tắc lỗ chân lông, chất gây kích ứng gây mụn và không chứa Parapen đem lại những đảm bảo về độ an toàn cao cho da nhạy cảm.

review kem chống nắng cho da nhạy cảm Cetaphil Suntivity SPF 50+

Review kem chống nắng cho da nhạy cảm Cetaphil Suntivity SPF 50+

Review kem chống nắng Cetaphil Suntivity SPF50+

– Kết cấu của kem chống nắng Cetaphil Suntivity SPF 50+ dạng lỏng gốc nước tuy nhiên khi thoa kem trên da và kem thấm để lại lớp phủ mỏng mướt nhưng dày hơn một chút so với dòng kem chống nắng của Nhật như Biore.

– Độ lên tông trắng của Cetaphil Suntivity SPF 50 cũng khá ổn, nó không quá trắng nhưng nhìn chung là có lên tông da và phù hợp với người da trung bình và da sáng, với những ai da ngăm thì có thể thấy da hơi lên tông rõ một chút.

– Sản phẩm này thích hợp để sử dụng hàng ngày cho mặt và cơ thể đối với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm (có thể dùng cho cả trẻ em) và da nhờn. Trải nghiệm chất kem mềm, nhẹ, ít gây dị ứng, nhanh chóng hấp thụ và đặc biệt là không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không bết da, không gây nhờn rít, cảm giác da vẫn trơn mượt, khô thoáng.

– Kem chống nắng có thể làm lớp lót trang điểm tốt, phù hợp với ai makeup hàng ngày, khả năng chống nước cũng giữ cho kem ở trên da ổn định và lớp trang điểm lâu trôi hơn.

– Mức giá của kem chống nắng Cetaphil Suntivity SPF 50+ khá cao tuy vậy thành phần an toàn lành tính và phù hợp với làn da nhạy cảm giúp cho người dùng không ngần ngại lựa chọn sản phẩm này là vật bất ly thân trong túi xách mỗi khi ra đường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!