Review kem chống nắng Romand Daily Sun Filter cực hot

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu kem chống nắng Romand Daily Sun Filter có phù hợp với bạn, xem ngay review kem chống nắng Romand Daily Sun Filter dưới đây nhé.

Trong thị trường kem chống nắng hiện nay, nổi lên một cái tên mới được đánh giá rất tích cực từ hội chị em. Đó là thương hiệu kem chống nắng Romand với ba loại kem khác nhau, mỗi loại đảm nhiệm một tính năng riêng biệt.

1. Dòng kem chống nắng Romand Daily Sun Filter

Romand là một trong những thương hiệu đình đám đến từ xứ Hàn. Hãng này nổi tiếng với mấy dòng sản phẩm makeup kiểu như son môi, phấn mắt,…Hiện nay hãng còn lấn sân sang cả ngành “skincare” với thành quả là dòng kem chống nắng Romand rất được yêu thích này. Dòng kem này cũng được tương đối nhiều tín đồ Việt tin dùng dù không quá phổ biến. Mẫu kem chống nắng Romand được lựa chọn để giới thiệu là Daily Sun Filter. Bạn này không chỉ chống nắng hiệu quả mà còn có khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng và nâng tone da tự nhiên.

1.1. Ngoại hình kem chống nắng Romand Daily Sun Filter

kem chống nắng Romand

Em này có kiểu bao bì nhựa cực đơn giản. Trong khi các hãng khác chỉ chèn logo nho nhỏ trên thân tuýp, nhưng riêng với bạn này thì lại có logo in nổi bật dọc theo thân. Vẫn là kiểu font chữ mờ nhưng mà trông hút mắt lắm nha. Em này dùng tông màu pastel làm chủ đạo. Thông tin về sản phẩm đơn giản, ngắn gọn tạo cảm giác dễ chiu. Không chỉ Romand mà mọi brand Hàn Quốc đều hướng đến style này.

Nói về kem chống nắng Daily Sun Filter thì không phải chỉ có một loại mà có tận ba dòng khác nhau. Mỗi dòng lại có một công dụng riêng. Cụ thể là màu trắng, xanh và hồng, trong đó:

kem chống nắng Romand

  • Màu trắng là Fresh Pick với độ che phủ tự nhiên, nền mỏng nhẹ.
  • Màu xanh là Dewy Pick bổ sung thêm tính năng dưỡng ẩm sâu, cho nền căng mịn, không hề bết dính và bóng dầu một chút nào.
  • Màu hồng là Tone Up Pick nâng tông da nhẹ nhàng, cho da dẻ rạng rỡ, tươi tắn hơn hẳn.

1.2. Thành phần của kem

Dù cùng thuộc dòng sản phẩm Daily Sun Filter nhưng mỗi loại lại chứa thành phần khác nhau đảm nhiệm những tính năng riêng biệt. Trong khi bản xanh Dewy Pick và trắng Fresh Pick là kem chống nắng hoá học, thì bản hồng Tone Up Pick là kem hống nắng vật lý. Mỗi loại lại có bảng thành phần cấu tạo riêng.

kem chống nắng Romand

Ngoài thành phần chống nắng hóa học là Uvinul A Plus, Tinosorb S, Uvinul T 150 thì em Fresh Pick có chứa chiết xuất trà xanh, chiết xuất lá dâu tằm. Em Dewy Pick thì chứa chiết xuất tảo lục và Vitamin E. Với em Tone Up Pick thì chứa các thành phần chống nắng vật lý như Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Vitamin E, Glucose và Fructose.

1.3. Một số lưu ý khi sử dụng

Có một số lưu ý nhỏ khi sử dụng em kem này. Vì có cả phiên bản kem chống nắng hóa học và vật lý nên cách sử dụng là khác nhau. Với hai phiên bản kem chống nắng hóa học là Dewy Pick và Fresh Pick, bạn cần thoa lên da trước khi ra khỏi nhà khoảng 20 phút. Còn bản kem chống nắng vật lý Tone Up Pick thì không cần thời gian chờ đợi, cứ dùng xong là ra ngoài thôi.

Ngoài ra, bạn cũng nên thoa lại kem chống nắng sau khoảng 4 – 5 tiếng để bảo vệ da được hiệu quả hơn. Nhớ kết hợp thêm các biện pháp che chắn như áo chống nắng, kính mát, nón,…

2. Cảm nhận sau khi dùng kem chống nắng Romand Romand Daily Sun Filter

Bởi vì đây là bài review cả ba dòng kem nên mình đã phải thử qua cả 3 sản phẩm này. Dĩ nhiên là mỗi loại mang tới một cảm nhận riêng biết bởi từ thành phần, kết cấu và tính nắng đều khác biệt.

Dòng trắng Fresh Pick mình thấy chất mỏng nhẹ nhất nhé, màu kiểu hơi ngả vàng một xíu. Em này chống nắng ổn, đúng là kiểu cho da dẻ tươi mát hơn, dễ chịu tự nhiên vô cùng. Ai mà muốn tìm một loại chống nắng mỏng nhẹ thì nhất định phải dùng em này.

Tiếp theo là dòng màu xanh Dewy Pick, chất kem của em này lại hơi ngả hồng một xíu. Kem khá là đặc ấy bởi có nhiều chất dưỡng. Ai da khô thì sẽ mê em nó cực kỳ nhưng mà ai sở hữu da dầu thì phải lưu ý là có thể bị bí tắc một chút khi dùng đấy nhé.

kem chống nắng Romand

Còn cuối cùng là phiên bản kem chống nắng Romand mà mình ưng ý nhất. Em này thì có màu trắng, chất không quá mỏng, không quá đặc mà vừa phải. Em nó che phủ nhẹ, nâng tông da ổn. Em này mùi cũng thơm nữa, chưa dùng mới mở ra đã thấy thơm rồi.

Em Tone Up Pick này mình tán ra cũng dễ, không hề bị dính dính chút nào. Nhưng mà bạn đừng quá kì vọng vào khả năng làm sáng da của em nó. Kiểu ai lười trang điểm thì dùng thoa lên khiến mặt mũi rạng ngời hơn một chút thôi. Em này dùng khi lười để tiết kiệm thời gian, chỉ cần thoa nhẹ đã có thể tự tin ra đường rồi.

Giá thành của kem chống nắng Romand rơi vào khoảng 200k cho một tuýp 50ml. Em này đáng để rinh về, theo cá nhân mình. Trong đó mình thích bản nâng tông nhất. Em nó chỉ kiểu nâng hơi mỏng nhẹ thôi. Cá nhân mình thì thích mùi này cơ mà nhiều người lại không thích bởi hơi nồng nhé.

3. Một số mẫu kem chống nắng khác

Ngoài Daily Sun Filter thì Romand còn ra mắt thêm một dòng kem chống nắng nữa, tên là Zero Sun Clean với hai phiên bản, trong khi Fresh là kem chống nắng hóa học thì Tone Up là kem chống nắng vật lý. Khi lựa chọn kem chống nắng, các chị em nên lựa chọn các loại kem khi thoa tạo cảm giác dễ chịu cho da và để ý hệ số bảo vệ chống nắng trên dòng kem mình đang dùng. Ở mức SPF >30 và PA+++ trở lên là tốt nhất.

Một số mẫu kem chống nắng khác được nhiều người tin dùng và đánh giá cao hiện nay có thể kể đến như: Sữa chống nắng Anessa, Kem chống nắng La Roche-Posay, Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk, Kem chống nắng Skin1004, Kem chống nắng MartiDerm.

Kết luận

Trên đây là bài viết review về em kem chống nắng Romand Daily Sun Filter đan cực hot hiện nay. Mong rằng với các thông tin trong bài viết, chị em có thể lựa chọn được cho mình một mẫu kem chống nắng ưng ý. Đừng quên so sánh giá và tham khảo thêm các dòng mỹ phẩm khác như son môi, phấn nền hay mascara tại địa chỉ Websosanh.vn. Và hãy nhớ tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!