Review kem chống nắng cho da dầu mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF30

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng dưỡng ẩm Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF30 là sản phẩm kem chống nắng dược mỹ phẩm vừa có khả năng chống nắng, vừa dưỡng ẩm.

Là sản phẩm HOT của Centaphil Vietnam trong thời gian qua, nhiều người thắc mắc liệu khả năng chống nắng và dưỡng ẩm của kem chống nắng cho da dầu mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF30 liệu có tốt không? Khi sử dụng có bị bít tắc lỗ chân lông, vệt trắng không? Đặc biệt là da dầu mụn liệu có thể sử dụng sản phẩm. Vậy nhất định bạn không nên bỏ qua bất kỳ nội dung nào trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu kem chống nắng cho da dầu Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer

kem chống nắng dưỡng ẩm Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer
Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF30

Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF30 là sản phẩm kem chống nắng kết hợp dưỡng ẩm trong cùng một sản phẩm dành cho da dầu, mụn. Dược mỹ phẩm Centaphil là sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần vượt trội mang đến 3 công dụng chính: Chống nắng, dưỡng ẩm và kiểm soát chất nhờn hiệu quả. Sử dụng sản phẩm hằng ngày sẽ giúp làn da giảm dầu rõ rệt, luôn đảm bảo độ ẩm cần thiết và giúp da trắng sáng tự nhiên.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa hương liệu và paraben gây kích ứng da, cực kỳ lành tính, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, đang gặp các vấn đề về mụn. Bên cạnh đó, trong bảng thành phần của kem dưỡng chống nắng Cetaphil còn chứa cả Zn (kẽm), Glycerin, chiết xuất rễ cây cam thảo có tác dụng phục hồi, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

***Kem chống nắng dưỡng ẩm Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer có xuất xứ trực tiếp từ Canada và có giá thành không quá đắt, chỉ 620.000 đồng cho chai 118ml.

Thành phần của kem chống nắng kiểm soát dầu Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer

Thành phần chính: Avobenzone 3%, Octocrylene 7%, Octisalate 5% giúp chống nắng và nhiều loại tia UV

Các thành phần khác: Water, Glycyrrhetinic acid, Panthenol, Sucrose tristearate, Dimethiconol, Potassium Sorabte, Zine Gluconate, Tocopheryl Acetate, Triethanolamine, Allantoin, Isopropyl Lauroyl Sarcosinate, Polysorbate 61, Sodium Stearoyl Glutamate, Glycerin, Dimethicone, Disodium EDTA, Silica, Polymethyl Methacrylate, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Pentylene Glycol, Caprylyl Glycol, Diisopropyl Sebacate, Phenoxyethanol, Carbomer, Xanthan Gum, Hydroxypalmitoyl Sphinganine.

Thành phần được cho là có hiệu quả cao nhất trong kem chống nắng dưỡng ẩm Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer là thành phần Avobenzone và Octocrylene 7% giúp ngăn chặn được 2 loại tia UVA và UVB, bảo vệ da phổ rộng (Broad Spectrum) hoàn hảo.

Công dụng của kem chống nắng Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer

Ngoài tác dụng chống nắng thông thường thì kem chống nắng kiểm soát dầu Cetaphil còn có các tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện làn da như:

– Kiểm soát lượng dầu nhờn trên da mà không gây khô da, từ đó giúp cải thiện lỗ chân lông to.

– SPF 30 giúp da chống lại sự gây hại của tia cực tím và chống nắng hiệu quả giúp da luôn được trắng hồng rạng rỡ.

– Tăng cường độ ẩm giúp cơ thể luôn được mềm mại.

– Làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ cho da.

kem chống nắng centephil cho da dầu mụn
Kem chống nắng centephil cho da dầu mụn

– Ngoài ra, vì là sản phẩm kem chống nắng vật lý nên sau khi bôi sẽ có lớp finish mỏng nhẹ nên có thể sử dụng như lớp kem lót trang điểm, tiết kiệm thời gian chi phí mua thêm kem lót khi sử dụng hằng ngày.

Cách sử dụng đúng và hiệu quả Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF30

Mặc dù đây là sản phẩm kem chống nắng không làm khô da là dòng dược mỹ phẩm lành tính với mọi loại da. Tuy nhiên nếu sử dụng không đúng cách hay vệ sinh không kỹ sau khi sử dụng thì rất có thể sẽ khiến tình trạng da mặt của bạn trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy, trước khi có ý định sử dụng bạn nên làm theo các bước dưới đây để đảm bảo hiệu quả tốt nhất nhé:

  • Bước 1: Sau khi rửa mặt bằng sửa rửa mặt và sử dụng tonner, serum, bạn sẽ sử dụng kem chống nắng trong bước cuối cùng của lộ trình chăm sóc da buổi sáng. Bạn sẽ lấy một lượng kem vừa đủ cho vùng mặt và cổ, sau đó thoa đều. Thông thường, lượng kem được khuyến nghị sử dụng sẽ bằng 1.5 đốt ngón tay ( tùy vào kích cỡ khuôn mặt)
review kem dưỡng ẩm chống nắng cetaphil
Review lượng kem dưỡng ẩm chống nắng cetaphil
  • Bước 2: Thoa đều lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Đồng thời, kết hợp thao tác vỗ nhẹ để giúp kem chống nắng nhanh chóng tệp vào da. Nếu lượng kem quá nhiều, bạn có thể chia thành 2 lần, sau khi apply lần một thì chờ lớp kem chống nắng hơi ráo sau đó tiếp tục bôi lớp thứ hai.

Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng nói chung và kem chống nắng Cetaphil cho da dầu mụn nói riêng:

– Nên thoa trước khi ra ngoài ít nhất 15 phút để kem chống nắng phát huy tác dụng tốt nhất.

– Không nên thoa kem dưỡng chống nắng Cetaphil lên vùng xung quanh mắt

– Nếu bạn phải thường xuyên hoạt động ngoài trời thì nên apply lại lớp mới sau mỗi 3 tiếng/ lần.

– Cuối ngày sau khi trở về, nhất định phải sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ lớp kem chống nắng trên da, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn. Ngoài ra, trước mỗi lần apply lớp kem mới bạn nên tẩy trang sạch lớp cũ để tránh bụi bẩn bám lại trên da gây viêm, mụn.

Review kem dưỡng ẩm chống nắng Cetaphil

Chỉ số chống nắng khá cao SPF 30 giúp cho sản phẩm hoạt động chống nắng tốt dù là một kem dưỡng ẩm kết hợp chống nắng. Kem chống nắng dưỡng ẩm Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer chính là lựa chọn phù hợp cho những bạn gái muốn làn da được dưỡng đủ ẩm hàng ngày đồng thời bảo vệ khỏi tia có hại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và tia UV từ máy tính, đèn chiếu sáng..

kem dưỡng chống nắng Cetaphil
Kem dưỡng chống nắng Cetaphil

– Nhờ khả năng kiềm dầu nên sản phẩm này dành cho làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu sẽ tốt hơn khi sử dụng trên da thường, da khô.

– Trải nghiệm dùng của Cetaphil Dermacontrol Oil Moisturizer: Thấm nhanh, dễ tán phù hợp dùng cho buổi sáng, không mất thời gian chờ đợi cho kem khô và tệp hoàn toàn vào da để dùng mỹ phẩm tiếp theo đó.

– Những thành phần chống nắng của kem dưỡng chống nắng cho da dầu mụn Cetaphil cũng khiến cho da trắng nhẹ, không bóng mà tệp vào da thành một lớp phủ trong mịn, có thể được xem như bước thay thế cho nước makeup, rất phù hợp cho cô nàng da ít khuyết điểm và không muốn make up hàng ngày.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!