Review Lăn khử mùi đặc trị số 1 của Đan Mạch Perspirex Original – Giải pháp kiểm soát mồ hôi và mùi cơ thể vô cùng hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn không tự tin với mùi cơ thể của mình ? Đừng lo vì lăn khử mùi Perspirex Original đã xuất hiện và là giải pháp kiểm soát mồ hôi, mùi cơ thể vô cùng hiệu quả cho bạn tự tin hoạt động suốt cả ngày dài. Cùng Websosanh.vn review sản phẩm này ngay bây giờ:

Lăn khử mùi Perspirex Original có tốt không ?

Cuộc sống hiện đại khiến bạn hàng ngày phải tiếp xúc với khói và bụi bẩn, không gian làm việc bí bách đã vô tình phá vỡ sự đề kháng tự nhiên mong manh của cơ thể và tạo điều kiện cho “vi khuẩn” hoành hành gây ra mùi hôi khó chịu kéo dài ở những vùng tập trung nhiều tuyến mồ hôi như vùng dưới nách, bàn tay, chân… khiến bạn e ngại và không dám giao tiếp với những người xung quanh. Đừng lo lắng vì đã có lăn khử mùi đặc trị Perspirex Original số 1 của Đan Mạch.

lăn khử mùi Perspirex Original
lăn khử mùi Perspirex Original

Được coi là “giải pháp tối ưu kiểm soát mồ hôi và khử mùi tuyệt đối, giúp ngưng hoạt động của tuyến mồ hôi tạm thời lên đến 60 giờ”. Với cơ chế tạo ra các nút chặn thông minh đặt ngay ở cửa tuyến mồ hôi và dần dần được đào thải tự nhiên theo tế bào da chết sau vài ngày đã được chứng minh an toàn cho sức khỏe của người dùng trên 50 quốc gia trong suốt 30 năm qua. Perspirex Original sẽ khiến bạn thêm yêu bản thân mình, tự tin là chính mình, vui vẻ thể hiện mình từ đó tạo thiện cảm với nhiều người và khám phá thêm nhiều điều tuyệt với từ cuộc sống. Perspirex Original – Đánh bay mồ hôi – Chẳng lo ướt nách.

Review thành phần, công dụng nổi trội của lăn khử mùi Perspirex Original

Thành phần

Alcohol Denat., Aluminum Lactate, Aluminium Chloride, Cyclopentasiloxane, Glyceryl Stearate, Cetyl Palmitate, Hydrogenated Mircrocrystalline Wax, Hydrogenated Castor Oil

Công dụng vượt trội

  • Thành phần gồm lactate và muối clorua tác dụng trực tiếp với nước trong tuyến mồ hôi tạo nên những nút chặn dạng keratin tận sâu trong tuyến mồ hôi, có khả năng tức thời ngăn chặn việc tiết mồ hôi.
  • Đặc trị hôi nách, khử mùi tuyệt đối 100% và kiểm soát mồ hôi tới 90% ngay từ lần lăn đầu tiên.
  • Hiệu quả từ 48h – 60h mà không cần lăn lại, thoải mái tắm rửa mà không mất tác dụng.
  • Hệ thống chăm sóc da APX của Perspirex Original đảm bảo da luôn thoải mái và làm giảm kích ứng da tiềm tàng do thường kết hợp với chất chống mồ hôi gây tác dụng phụ.
  • Không mùi nên dễ dàng kết hợp với các loại nước hoa khác mà không sợ ảnh hưởng mùi nước hoa khác, không chứa paraben, không dính, không làm vàng áo, không làm thâm da cho vùng cánh luôn khô thoáng, dịu nhẹ, sản phẩm thích hợp với mọi loại da.
  • Nhỏ gọn, dễ sự dụng, tiện mang theo khi di chuyển.

Review trải nghiệm sau sử dụng lăn khử mùi Perspirex Original

Sử dụng dễ dàng, có tác dụng 2-3 ngày sau sử dụng. Mùi hôi cơ thể giảm rõ rệt. Mồ hôi dưới cánh tay tiết ra ít dù hoạt động nhiều. Cảm giác dễ chịu, thoải mái cả ngày. Không mùi, không gây vệt ố vàng trên áo.

lăn khử mùi Perspirex Original
lăn khử mùi Perspirex Original

Lăn khử mùi Perspirex Original giá bao nhiêu ?

Hiện giá lăn khử mùi Perspirex Original trên thị trường dao động trong khoảng từ 220.000 VNĐ – 370.000 VNĐ.

Để mua được lăn khử mùi tốt giá rẻ nhất bạn đừng quên so sánh giá tất cả các nơi bán tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi quyết định mua sắm nhé!

“3 mét bẻ đôi” cũng thành siêu mẫu chân dài nhờ 3 công thức mix đồ này

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!