Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE có tốt không? Có những đặc điểm và chức năng gì khiến nó thu hút mọi người như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về lò vi sóng hơi nước này trong bài viết dưới đây nhé!

Lò vi sóng đang ngày càng được các chị em phụ nữ lựa chọn săn đón cho gian bếp của gia đình mình nhờ những chức năng ưu việt cũng như sự tiện lợi mà nó mang lại. Lò vi sóng Panasonic đang gây sức ảnh hưởng trên thị trường nhờ những tính năng nổi bật, đặc biệt là mẫu lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE đang được nhiều gia đình lựa chọn đồng hành trong ngôi nhà của họ.

Thương hiệu lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE

Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE thuộc thương hiệu Panasonic – một thương hiệu điện tử lớn nhất của Nhật Bản. Panasonic đã trở thành thương hiệu mang tầm quốc tế và được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE ra đời đã giúp các công việc nấu nướng trở nên tiện lợi hơn, dễ dàng hơn rất nhiều.

Nhờ sở hữu trong mình những tính năng đặc biệt cùng với chất lượng đạt tiêu chuẩn, an toàn trong sử dụng đã giúp lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE trở thành một “người bạn” không thể thiếu trong các gia đình hiện đại.

Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE
Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE

Đánh giá lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE

Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE là sản phẩm lò vi sóng được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được chứng nhận an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Panasonic NN-DS596BYUE được thiết kế với tông màu tối đẹp mắt làm tôn thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của gia đình bạn. Từng chi tiết từ lớn đến nhỏ trong sản phẩm đều được thiết kế chu đáo, tỉ mỉ với những đường nét chắc chắn, hài hòa với mọi phong cách kiến trúc nội thất.

Với mức dung tích 27L, sản phẩm phù hợp với những gia đình có 4 – 5 thành viên. Kiểu dáng của lò nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt, vệ sinh lau chùi.

Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE được trang bị khay cấp nước sạch nhằm phục vụ cho quá trình hấp và hâm nóng món ăn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hơi nước siêu nhiệt cùng bộ tạo hơi nước với mật độ cao giúp các món ăn thơm ngon vượt trội mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên và dinh dưỡng trong từng món ăn. Bạn có thể sử dụng để luộc sau, hấp trứng, hấp bánh… và nhiều loại món ăn lành mạnh tốt cho sức khỏe khác.

Ngoài ra, sản phẩm nhờ sự cải tiến hiệu quả hệ thống phân tán vi sóng giúp việc hâm nóng thức ăn được nóng tiện lợi hơn mà không cần phải sử dụng đĩa quay. Đặc biệt, dung tích bên trong lò 27L được tận dụng tối đa, khi không còn đĩa quay, diện tích nấu nướng tăng 29% so với các loại lò nướng khác giúp các đồ vật đựng thực phẩm được sử dụng một cách linh hoạt, dễ dàng.

Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE  không cần sử dụng đĩa quay
Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE  không cần sử dụng đĩa quay

Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE  còn có chức năng nướng giòn hai mặt không cần lật. Thực phẩm sẽ được nướng chín đều 2 mặt mà không cần phải lật thủ công nhờ thanh nhiệt phía trên và nhiệt bằng vi sóng từ phía dưới.

Lượng mỡ thừa trong thức ăn sẽ chảy vào khay nướng thay vì bám trở lại thức ăn giúp các món ăn bên ngoài giòn tan, bên trong mềm ngọt, đồng thời lượng chất béo nạp vào cơ thể cũng giảm đáng kể.

Sản phẩm còn có chức năng rã đông nhanh nhờ có hệ thống xếp chuỗi vi sóng tiên tiến sử dụng tính năng cấp năng lượng liên tục kiểu biến tần, các thực phẩm được rã đông nhanh hơn mà không bị ảnh hưởng đến sự tươi ngon vốn có.

Khoang lò được làm bằng thép tráng men giúp an toàn trong nấu nướng, đồng thời việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn, tiện lợi hơn. Ngoài ta, lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE còn có chức năng tự làm sạch bằng hơi nước mạnh giúp loại bỏ mùi hôi, dầu mỡ bám bên trong lò.

Thông số kỹ thuật Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE:

  • Tên sản phẩm: Lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE
  • Công suất: 1000 – 1200W
  • Bảng điều khiển: Tự động
  • Dung tích: 27 lít
  • Chức năng: Hâm nóng, hấp, rã đông, nấu và nướng.
  • Tính năng khác: Hẹn giờ, đèn chiếu sáng, tiết kiệm điện, làm sạch bằng hơi nước

Bài viết trên là toàn bộ những thông tin về sản phẩm lò vi sóng hơi nước Panasonic NN-DS596BYUE. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp mọi người chọn lựa được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!