Review Loa Bluetooth nhỏ gọn tốt nhất B&O Beoplay P2 - Thỏa sức nghe nhạc, mặc kệ gió mưa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là chiếc loa không chỉ có âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt mà nó còn siêu nhỏ gọn cho bạn thỏa sức nghe nhạc, mặc kệ gió mưa. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết chiếc loa di động B&O Beoplay P2 này ngay nhé!

Nếu như chiếc loa di độngBose SoundLink Revolve+ được đánh giá là chiếc loa đáng mua nhất thì B&O Beoplay P2 đến từ hãng âm thanh trứ danh Bang & Olufsen này lại được đánh giá là chiếc loa di động nhỏ gọn nhất để luôn đem theo bên mình như người bạn đồng hành.

Review Loa Bluetooth nhỏ gọn tốt nhất B&O Beoplay P2 - Thỏa sức nghe nhạc, mặc kệ gió mưa

Review Loa Bluetooth nhỏ gọn tốt nhất B&O Beoplay P2 – Thỏa sức nghe nhạc, mặc kệ gió mưa

Review Loa bluetooth B&O Beoplay P2 – Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi

Loa bluetooth B&O Beoplay P2 có ngoại hình bắt mắt với kiểu dáng hình nhộng. Sản phẩm chỉ dày hơn một chiếc smartphone thông thường với độ dày 28mm nên rất dễ dàng bỏ túi. Bên cạnh đó, việc tối giản đến mức tối đa các nút tính năng và hỗ trợ điều khiển bằng smartphone giúp sản phẩm trông gọn gàng hơn.

Có B&O Beoplay P2 bên cạnh – Thỏa sức nghe nhạc, mặc kệ gió mưa

Được sản xuất với hai loa bass và treble kết hợp ampli dải D cho công suất 15W mỗi loa với công suất cực đại 100W, loa di động Beoplay P2 đủ đáp ứng nhu cầu nghe nhạc mọi lúc mọi nơi của bạn với chất âm hay, to và rõ. Không chỉ có thế, loa còn được thiết kế để bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu và không ngại mưa gió với khung kim loại chắc chắc kết hợp màng bảo vệ polymer chịu va đập và chống bắn nước.

Dễ dàng kết nối và điều khiển

Sử dụng kết nối Bluetooth 4.2 nên loa kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị công nghệ. Loa còn cho phép kết nối hai loa Beoplay P2 với nhau để tạo thành hệ thống âm thanh stereo, giúp cho việc thưởng thức âm nhạc được sôi động hơn. Ngoài nút tắt/mở nguồn cứng, thông qua ứng dụng Beoplay App, bạn còn dễ dàng điều khiển loa ngay trên chính smartphone của mình cũng như thiết lập chế độ tính năng điều khiển loa bằng cách chạm hoặc lắc. Trong khi đó, pin Li-PO đi kèm với dung lượng 2200mAh cho thời gian phát nhạc liên tục lên đến 10 giờ.

Tạm kết: Chiếc loa này ghi điểm bởi thiết kế siêu nhỏ gọn của nó, chỉ nằm vừa vặn trong lòng bàn tay, được tích hợp công nghệ chạm để chơi và dừng nhạc. Dù vậy, âm thanh của Beoplay P2 cũng không hề tệ. Chiếc loa đã được TechRadar đánh giá 4,5/5, PCMag đánh giá 4/5.

Review tai nghe chơi game tầm trung Logitech G433 cho game thủ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!